Hoola có những sản phẩm gì?

Hoola là nền tảng tạo và bán khóa học trực tuyến cập nhật nhất, tính năng tối ưu nhất và đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến giáo dục đào tạo trực tuyến.

Loan Nguyễn
Loan Nguyễn

Là nền tảng cập nhật nhất, tính năng tối ưu nhất và đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến giáo dục đào tạo trực tuyến.

Tại sao Hoola là lựa chọn tốt nhất?

Hoola có giá thành hợp lý
Bạn có thể tham khảo bảng giá các sản phẩm của Hoola tại đây.
Hoola tối ưu các tính năng cần thiết và tính năng bổ trợ
Các tính năng của Hoola được tối ưu hóa như thế nào, mời bạn xem tại đây.
Hoola hỗ trợ về mặt kỹ thuật tận tình 24/7
Chúng tôi có đội ngũ lập trình viên tài năng và giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi vấn đề bất cứ khi nào bạn cần.
Hoola có nhiều kinh nghiệm thực tế
Các khách hàng của Hoola đã và đang tăng trưởng mạnh là bằng chứng rõ ràng nhất cho chất lượng website được tạo lập trên nền tảng của chúng tôi.
Hoola có nhiều sản phẩm phù hợp với nhu cầu của riêng bạn hay tổ chức của bạn.
Dưới đây là chi tiết các sản phẩm của Hoola để bạn có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình, nếu bạn thấy có chỗ nào chưa phù hợp, hãy liên hệ với chúng tôi.

Hoola có đáp ứng nhu cầu của bạn không?

Bạn có biết chính xác mình cần gì khi tham gia môi trường giáo dục và đào tạo trực tuyến. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của Hoola dưới đây để có lựa chọn chính xác đáp ứng mong muốn của mình. Nếu các sản phẩm của chúng tôi chưa đáp ứng một phần nào đó kỳ vọng của bạn hãy liên hệ với chúng tôi. Hoola luôn sẵn sàng các tài nguyên để giải quyết các vấn đề của bạn dưới dạng các add-on. Bạn sẽ có website của riêng mình đáp ứng các tiêu chí bạn đặt ra.

Hoola có những sản phẩm gì?

1. Hoola Course

Hoola Course là gì? Hoola course sẽ giống với các website bán các khóa học trực tuyến hay còn gọi là chợ bán khóa học online. Hoola Course cho phép giảng viên tạo không giới hạn các khóa học cụ thể trên website, cho phép học viên tìm hiểu, mua và tham gia khóa học. Nếu bạn là giảng viên và bạn sử dụng Hoola Course thì bạn có thể sử dụng các công cụ sau cho lớp học của mình:

  • Classroom
  • Phiếu trắc nghiệm online, bài kiểm tra và trả kết quả cùng nhận xét
  • Gửi email cho học viên
  • Theo dõi thời gian học viên tham gia khóa học.

Hoola course phù hợp với các khóa học kỹ năng, các khóa học chia sẻ kinh nghiệm, các khóa training về sức khỏe, nấu ăn... Học viên sẽ tham gia các lớp học bất kỳ thời điểm nào thuận tiện chỉ bằng một bước đăng nhập tài khoản.

2 . Hoola Webinar

Hoola Webinar có tính năng như các phần mềm webinar chuyên nghiệp cho phép bạn quản lý các cuộc họp mà không cần họp mặt trực tiếp. Để phù hợp với các buổi họp, Hoola cung cấp các tính năng tích hợp sau:

  • Khởi tạo cuộc họp, hoặc buổi nói chuyện được lên lịch trước, thời gian tổ chức đã được ấn định vào một ngày giờ xác định.
  • Tạo và bán vé tham dự
  • Cho phép khách hàng chek-in tự động trên tất cả các kênh từ đăng ký, mua vé, vào họp và tham gia phát biểu, không phải đăng nhập nhiều lần phức tạp, không cần phải truy cập bằng các link trung gian lằng nhằng.
  • Cho phép số lượng lớn người tham gia sự kiện cùng một thời điểm, khoảng 500-1000 người
  • Tạo poll bình chọn lấy ý kiến
  • Chat box.

3. Hoola Courseminar

Đây là sản phẩm sáng tạo, là đứa con tinh thần của Hoola. Courseminar không giống Hoola webinar cũng không giống Hoola Course, vậy Courseminar là gì? Courseminar giống với webinar ở chỗ khóa học được tổ chức tại một thời điểm theo thời gian thực nhưng Courseminar lại có số lượng người tham gia giới hạn khoảng 100-200 người. Courseminar cho phép nghi hình lại sự kiện này thành những video nhỏ, 1 giờ/video để lưu lại thành khóa học và bán nó cho học viên. Các tính năng của Hoola Courseminar bao gồm:

  • Tương tự như Hoola webinar nhưng số lượng học viên dưới 200 người
  • Quay video.

4. Hoola Class

Còn với đối tượng là các Trung tâm dạy học như dạy tiếng anh online, lớp ôn luyện nâng cao kiến thức từ xa và lớp dạy thêm ngoài giờ, có một sản phẩm cung cấp tính năng hỗ trợ họ tối ưu là Hoola Class. Đối với Hoola Class bạn được sử dụng các tính năng:

  • Tạo room có đầy đủ tương tác giảng viên và học viên như một phần mềm hỗ trợ giống với zoom với số lượng học viên dưới 100 người
  • Room được mở vào một khung giờ cố định giống với các lớp học truyền thống, đến giờ học thì giảng viên bắt đầu giảng bài và học viên bắt đầu vào lớp học.
  • Chat box
  • Tạo poll lấy ý kiến học viên
  • Tắt mic của học viên.

5. Hoola Meeting

Meeting đặc biệt hỗ trợ tổ chức họp online thường xuyên và làm việc nhóm. Sản phẩm này cho phép tạo phòng họp nhanh chóng và trao đổi giữa các thành viên tham dự với số lượng người tham dự lớn.

Nếu bạn chưa sử dụng dịch vụ của Hoola, đừng vội kết luận bấy cứ điều gì! Bạn hãy tìm hiểu kỹ về các sản phẩm và dịch vụ của Hoola để chắc chắn rằng Hoola là lựa chọn tốt nhất.

Hoola đứng trên quan điểm của giảng viên để hỗ trợ tạo và bán khóa học
Quan điểm của chúng tôi là Giảng viên chỉ cần lo việc dạy học, học viên chỉ cần lo việc học, còn các các vấn đề khác chúng tôi lo. Bạn là giảng viên, giáo viên, huấn luyện viên hay chuyên gia và bạn chỉ cần tổ chức sắp xếp kiến thức của mình để chia sẻ với học viên. Chúng tôi sẽ có sẵn các công cụ để bạn bán các khóa học, tìm kiếm học viên, tạo lớp học, quản lý lớp học, quản lý doanh thu bán khóa học, tạo và tương tác với cộng đồng học viên...

Hoola đứng trên quan điểm của học viên để tối ưu hóa các công cụ hỗ trợ học tập hiệu quả nhất
Như đã nói ở trên, vì quan điểm của chúng tôi rõ ràng và nhất quan từ thời điểm xây dựng nền tảng, nên trên các website được tạo dựng trên Hoola, học viên có đầy đủ các công cụ hỗ trợ học tập để làm sao học viên bỏ tiền ra mua khóa học, họ được sử dụng những công cụ tốt nhất hỗ trợ học tập. Các công cụ này hoàn toàn thay thế cho các phần mềm hỗ trợ học trực tuyến như Zoom, Google Classroom, Moodle... Học viên chỉ cần đăng nhập tài khoản duy nhất để mua khóa học, tham gia affiliate marketing, tham gia khóa học online và tham gia cộng đồng của chúng tôi để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm.

Hoola đứng trên quan điểm của khách hàng để định giá sản phẩm
Khi quyết định lựa chọn Hoola hay nền tảng nào đó bạn chắc chắn sẽ cân nhắc giữa yếu tố giá cả và tính năng. Khi chúng tôi đảm bảo tính năng là hoàn thiện, tối ưu cho người dùng thì chỉ còn vấn đề về giá cả. Bạn nên tự mình làm công việc này, so sánh giá cả và tính năng của chúng tôi rồi bạn sẽ tự mình đưa ra quyết định.
Bạn cũng nên cẩn trọng trong việc ra quyết đinh, vì tốc độ phát triển của công nghệ và mạng internet như vũ bão, nếu quyết định sai bạn sẽ mất thời gian sửa sai và bắt đầu lại, bạn sẽ mất đi ưu thế của người đi trước.

Đứng trên quan điểm của một doanh nhân để hỗ trợ marketing và bán khóa học
Sau vấn đề về các tính năng của nền tảng tạo và bán khóa học trực tuyến, chúng tôi quan tâm nhất đến vấn đề marketing và bán khóa học. Làm sao để giảng viên ít phải bận tâm nhất tới vấn đề này. Giảng viên chỉ cần tập trung vào công việc giảng dạy kiến thức chuyên môn một cách tốt nhất. Bạn có thể tham khảo các công cụ hỗ trợ và bán khóa học của Hoola.

Hoola đứng trên quan điểm của Doanh nghiệp để xây dựng hệ thống đào tạo nội bộ
So với các trường học từ các cấp học phổ thông đến đại học và trên đại học thì các doanh nghiệp có vẻ nhạy bén hơn và nắm bất xu hướng tốt hơn. Họ đã và đang xây dựng các khóa đào tạo nội bộ trực tuyến để tối đa lợi ích. Chúng tôi quan tâm đến các vấn đề mà doanh nghiệp quan tâm. Doanh nghiệp cần bảo mật chúng tôi đảm bảo vấn đề bảo mật, doanh nghiệp cần các công cụ trong đào tạo nội bội chúng tôi cung cấp các lớp học để đào tạo nội bộ và cả công cụ hỗ trợ tổ chức họp trực tuyến cho doanh nghiệp trên cùng một website.

Bạn có nhớ rằng Hoola cho phép bạn tạo tên miền riêng của website và cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết với giá cả hợp lý.

Kinh doanh khóa học onlineKinh nghiệm xây dựng website khóa học onlineSản phẩm của Hoola

Loan Nguyễn Twitter

Loan is a MSc in Nuclear Physics and Application. Loan loves to try challenging tasks, travelling and doing yoga. Loan lives in Hanoi, a beautiful city and works at Hoola, a great company.