Giải pháp dạy học và kinh doanh khoá học online toàn diện tất cả trong một

Đâu là một giải pháp đào tạo trực tuyến tổng thể tất cả trong một hiện nay?

Hoola

Việc giảng dạy và đạo tạo online đang trở thành xu thế và thậm chí trở thành bắt buộc trong nhiều lĩnh vực hiện nay. Rất nhiều các công cụ dạy học và hỗ trợ đã và đang được phát triển trong đó có sự tham gia rất tích cực của các ông lớn về công nghệ như Microsoft, Goolge và gần đây là Zoom thống lĩnh phần lớn thị phần dạy trực tiếp qua dạng chia sẻ phòng họp gồm video, audio và share màn hình.

Đào tạo online bùng nổ trên nền tảng Zoom

Khi nhìn tổng thể bức tranh các nền tảng hỗ trợ đào tạo này, ta có thể thấy rất nhiều công cụ tốt hoặc xuất sắc như Zoom hoặc Google Meet đang được hàng triệu người sử dụng hàng ngày rất hiệu quả. Tuy nhiên công việc đào tạo không dừng lại chỉ ở việc giảng dạy, phía sau đó vẫn là bài toán đau đầu cho nhiều thầy cô và đơn vị đào tạo để quản lý học viên,  học liệu, lưu trữ và phân phối lại một cách dễ dàng và an toàn cho các học viên mới.

Google Meet đã nhanh chóng kéo lại thị phần từ Zoom nhờ nhiều chính sách hỗ trợ gồm cả giá thành và bao gồm cả một hệ sinh thái lưu trữ lại các học liệu từ các bài giảng Live. Như vậy bài toán từ giảng dạy đến lưu trữ trên Google Meet đã gần như hoàn thiện và tiện lợi cho người dùng. Tuy nhiên nói đến một giải pháp toàn diện hơn là việc kinh doanh các học liệu, bài giảng đã có cho đến việc quản lý học viên dài hạn thì Google Meet vẫn không phải là một giải pháp tốt hoặc vẫn thiếu các mắt xích quan trọng trong một giải pháp tổng thể.

Google meet đang chiếm lĩnh lại thị phần từ Zoom nhờ hệ sinh thái của mình

Ngoài ra khi phát triển xa hơn, mỗi cá nhân thầy cô hoặc đơn vị đào tạo đều cần một thương hiệu riêng cho mình. Việc phát triển thương hiệu riêng này trên các công cụ dạy học trên là không thể, vì vậy các thầy cô vẫn luôn cần thêm một website riêng với mục đích giới thiệu  và việc quá nhiều công cụ phải triển khai khiến thầy cố tốn kém không ít thời gian và sức lực và tiền bạc.

Một giải pháp ELearning tổng thể tất cả trong một trong từ giảng dạy, kinh doanh, quản lý học viên cho đến thương hiệu đào tạo riêng như vậy tưởng rất khó thực hiện, nhưng điều bất ngờ là giải pháp này đã ra đời và phát triển rất mạnh trong thời gian gần đây và đã được rất nhiều thầy cô sử dụng rất hiệu quả. Điều đáng nói là giải pháp này lại không phải đến từ các tập đoàn công nghệ lớn mà được phát triển hoàn toàn từ một đơn vị công nghệ cao tại Việt Nam trên nền tảng Hoola.vn!

Giải pháp dạy học và kinh doanh khoá học toàn diện tất cả trong một trên nền tảng Hoola.vn

Trên nền tảng Hoola thầy cô chỉ mất vài phút đã tạo được một website đào tạo thương hiệu riêng cho mình trên web đã bao gồm tất cả các công cụ dạy học Live, ghi hình lớp học, quản lý học viên, lưu trữ học liệu và bảo mật video trên thư viện, tạo các khoá học từ các học liệu để kinh doanh một cách dễ dàng. Các tính năng thanh toán online kết nối với các cổng thanh toán ở Việt Nam đã được tích hợp sẵn trên website.

Với Hoola thầy cô chỉ cần tập trung vào một nền tảng, một mái nhà thương hiệu riêng để triển khai tất cả các hoạt động đào tạo và quản lý một cách nhất quán. Hơn nữa các công cụ quản lý và vận hành đội nhóm được tích hợp sẵn giúp nhiều thầy cô cùng kết hợp chia sẻ bài giảng và doanh thu dễ dàng.

Một website đào tạo triển khai thành công trên nền tảng Hoola.vn

Xa hơn nữa trên website được tích hợp đầy đủ một hệ quản trị kinh doanh từ tạo các trang landing pages, form thông tin khách hàng, quản lý bán hàng và công cụ quản lý Telesale cùng với các công cụ tương tác khác như trung tâm thông báo thời gian thực, email marketing, popup giúp các thầy cô tăng trưởng doanh thu của mình nhanh chóng nhưng vẫn quản lý toàn bộ học viên một cách dễ dàng và hiệu quả. Ngoài ra tính năng tuyển cộng tác viên báng hàng qua các link Affiliate giúp thầy cô có thêm nhiều nguồn thu nhập thụ động và mở rộng thương hiệu của mình hiệu quả và bền vững.

Đặc biệt mỗi website đều có thể kết nối với ứng dụng mobile app "Hoola" trên Google Play và Apple Store để các học viên có thể học tập dễ dàng với các trải nghiệm tốt nhất.

Mobile app của Hoola trên Apple Store 

Hoola là một sản phẩm của Việt Nam được biết đến là một trong những sản phẩm công nghệ cao nhất về đào tạo hiện nay. Các thầy cô hoàn toàn có thể tạo website dùng thử miễn phí 15 ngày để trải nghiệm hệ thống tại https://hoola.vn

Xem thêm:

Tất tần tật về bán khóa học online, kinh nghiệm và bài học thực tế.
Kinh nghiệm thực tế về xây dựng website bán khoá học online, website dạy học trực tuyến và các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Cách nhanh nhất để tạo một website đào tạo trực tuyến (2021)
Để không phải hối hận, bạn cần phải cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn công nghệ tạo website cho việc kinh doanh khoá học trực tuyến!
Tìm hiểu về các sản phẩm của Hoola
Hoola là nền tảng tạo và bán khóa học trực tuyến cập nhật nhất, tính năng tối ưu nhất và đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến giáo dục đào tạo trực tuyến.
Giải pháp đào tạo trực tuyếnGiải pháp ELearningBán khóa học onlineHướng dẫn tạo khóa học trực tuyếnKinh nghiệm xây dựng website khóa học onlineKinh nghiệm tạo khóa học online chuyên nghiệpWebsite đào tạo trực tuyến