Hoola Class

Bạn đang tìm hiểu sản phẩm trên Hoola cho Website của mình, bài viết này giới thiệu sản phẩm Hoola Class, một trong chuỗi các sản phẩm bao gồm: Hoola Course, Hoola Webinar, Hoola Class và Hoola Courseminar.

Loan Nguyễn
Loan Nguyễn

Bạn đang tìm hiểu sản phẩm trên Hoola cho Website của mình, bài viết này giới thiệu sản phẩm Hoola Class, một trong chuỗi các sản phẩm bao gồm: Hoola Course, Hoola Webinar, Hoola ClassHoola Courseminar.

Hoola Class là gì?

Hoola Class là một sản phẩm chuyên biệt của Hoola cho các lớp học bồi dưỡng kiến thức, ôn luyện thi. Hoola Class cho phép website của bạn tổ chức các lớp học giống với lớp học thông thường nhưng trên môi trường mạng với chi phí tiết kiệm hơn và thuận tiện hơn cho cả giảng viên và học viên.

Minimalist stack of books in with background.
Photo by Pratiksha Mohanty / Unsplash

Các tính năng của Hoola Class

Hoola Class là các lớp học đồng bộ dài hạn nên các tính năng trong lớp học của Hoola Class có các tính năng gần giống tính năng của Hoola Webinar và được điều chỉnh cho phù hợp với mục đích sử dụng.

  • Tạo 1 phòng học/ buổi học để học viên tham gia theo thời khóa biểu cố định đã thống nhất từ trước

  • Số lượng học viên lên tới 100 người

  • Bảng trắng: Là một bảng trắng ảo dùng chung cho cả học viên và giáo viên, cho phép giảng viên thực hiện giảng dạy như với bảng đen truyền thống, còn học viên có thêm công cụ học tập.

  • Hiển thị slide: Người tổ chức hội thảo trên Webinar có thể hiển thị bài thuyết trình dưới dạng slideshow sử dụng MS PowerPoint hoặc Keynote, giống như bài thuyết trình thực hiện trên lớp, phòng họp hoặc giảng đường.

  • Stream video: Giảng viên có thể trình chiếu video từ máy tính hoặc trang lưu trữ video như YouTube.

  • Tương tác video: Học viên đều có thể chia sẻ màn hình của họ với người khác và trò truyện giống với trên lớp học thông thường dưới quyền kiểm soát của giảng viên.

  • Ghi âm: Hoola Class cung cấp tùy chọn để người tổ chức hội thảo ghi âm những phần bài giảng phức tạp để nghe lại.

  • Tính năng chỉnh sửa: Người tổ chức có thể sử dụng chuột để ghi chú, đánh dấu trên màn hình.

  • Tạo chat box: Giảng viên trên Webinar có thể mở chat box để chat với học viên. Tính năng này đặc biệt hữu ích để học viên đặt câu hỏi.

  • Tạo Poll khảo sát lấy ý kiến: Hoola cung cấp tính năng tạo bảng khảo sát để học viên thực hiện khảo sát, thăm dò.

  • Đồng bộ với phần mềm quản lý lịch làm việc, gửi nhắc nhở tới học viên trước mỗi buổi học.

  • Thống kê kết quả làm bài kiểm tra, thời gian tham gia lớp học để theo dõi sự tiến bộ của học viên tham gia khóa học.

Ưu nhược điểm của Hoola Class?

Hoola Class tập trung vào các tính năng hỗ trợ lớp học trực tuyến để học viên có được trải nghiệm như lớp học truyền thống.

Hoola Class giúp học viên và giảng viên tận dụng tối ưu ưu điểm của lớp học trực tuyến và xóa nhòa nhược điểm của phương thức học tập này. Học viên vẫn tham gia lớp học theo thời khóa biểu cố định, có giáo viên hướng dẫn trực tiếp, tương tác đầy đủ trong lớp học, mọi hoạt động như lớp học thông thường.
Hoola Class giống hệt lớp học truyền thống, nhưng thuận tiện hơn. Giảng viên cũng chuẩn bị giáo án như trên lớp học thông thường, đến giờ học, giáo viên tổ chức lớp học như các lớp học truyền thống. Học viên cũng tham gia lớp học như đến lớp, theo lịch cùng giáo viên và học viên. Hoola Class thuận tiện hơn ở chỗ họ không cần đến lớp học mà vẫn có tương tác với giảng viên như có đặt câu hỏi, phát biểu và thảo luận...

It’s yoga time
Photo by Rima Kruciene / Unsplash

Hoola Class phù hợp với những khóa học trực tuyến nào?

Hoola Class đặc biệt phù hợp với các lớp học đồng bộ kiểu bồi dưỡng kiến thức, lớp học ôn luyện thi, các lớp học tiếng anh hay khóa đào tạo nhân viên. Các lớp học mà học viên và giảng viên cần có những hướng dẫn chi tiết, liên tục hoặc cần trao đổi trực tiếp trong suốt khóa học .

Ví dụ: trong thời kỳ dịch Co-19, Hoola Class đặc biệt phù hợp với lớp học yoga. Khi mà học viên không được phép tham gia các lớp học tập trung mà vẫn cần sự hướng dẫn sát sao của huấn luyện viên. Như vậy, các học viên có thể duy trì lịch tập luyện đều đặn với Hoola Class.

Một ví dụ khác là các công ty bảo hiểm, họ thường có các buổi kick off meeting để giới thiệu sản phẩm mới, quảng bá cho chiến dịch kinh doanh mới hàng tháng, hàng quý và hàng năm. Hoola Class chắc chắn là công cụ không thể bỏ qua khi nó cho phép các đại lý tham gia buổi họp mà không phải di chuyển từ các tỉnh đến văn phòng, hay không giới hạn số người tham gia. Chỉ có thể là quá lý tưởng.
Trong trường hợp này, thường khách hàng nên cân nhắc thêm sản phẩm Hoola Webinar dựa trên tần suất tổ chức các buổi họp và số lượng người tham dự.

Chi phí

So với tiền tổ chức lớp học truyền thống thì Hoola Class quá rẻ. Lớp học truyền thống cần tiền thuê mặt bằng, tiền trang thiết bị dạy học, cần tiền điện nước duy trì, cần người quản lý và tổ chức lớp học. Trong khi số lượng học viên bị hạn chế do phụ thuộc vào diện tích mặt bằng lớp học.

Nếu so sánh với các phần mềm hội thảo miễn phí, thì Hoola Class có mất phí :D.
Nhưng giá trị mà Hoola Class mang lại so với các phần mềm đó thì hoàn toàn xứng đáng.
Hoola Class bảo mật tốt, bạn sẽ tránh được tình hình quấy nhiễu lớp học như đang diễn ra khi tổ chức lớp học trên Zoom.
Số lượng học viên tham gia lên tới 200 người
Thời gian của 1 lớp học có thể kéo dài tùy thích, nhưng độ dài một buổi học đạt hiệu quả thì bạn nên cân nhắc.
Hoola Class tích hợp các công cụ hỗ trợ bài giảng như upload tài liệu, điểm danh, chat box, ghi âm và thống kê nên Giảng viên chỉ cần Hoola Class cho mọi tác vụ cần thiết.
Hoola có đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật 24/7 có kinh nghiệm và nhiệt tình nên giảng viên hoàn toàn yên tâm về các vấn đề kỹ thuật để yên tâm giảng dạy.

Hướng dẫn sử dụng Hoola Class

Nếu đã xem xét các yếu tố cần thiết và ra quyết định lựa chọn Hoola Class cho khóa học của mình thì đây là hướng dẫn dành cho bạn. Các bước thực hiện vô cùng đơn giản và bạn có thể khai giảng khóa học, thậm chí ngay lập tức.

Sản phẩm của Hoola

Loan Nguyễn Twitter

Loan is a MSc in Nuclear Physics and Application. Loan loves to try challenging tasks, travelling and doing yoga. Loan lives in Hanoi, a beautiful city and works at Hoola, a great company.