Hoola Course

Hoola Course là một sản phẩm cơ bản của Hoola, nó cho phép bạn tạo website giống với website bán khóa học trực tuyến nhưng bạn là người có toàn quyền đối với website đó.

Loan Nguyễn
Loan Nguyễn

Hoola là nền tảng tạo website giáo dục và đào tạo trực tuyến, tức là Hoola cung cấp những tính năng được dựng sẵn liên quan đến dạy và học trực tuyến. Việc của bạn là chọn tên miền cho website và chọn các tính năng phù hợp với khóa học trực tuyến của mình. Bạn có thể thấy rằng việc tạo dựng một website dạy học online hay website bán khóa học online cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.

Hoola đang cung cấp các sản phẩm đa dạng để bạn lựa chọn bao gồm: Hoola Course, Hoola Webinar, Hoola Courseminar, Hoola Class và Hoola Meeting. Nếu bạn đã chọn Hoola là nền tảng để tạo website dạy học trực tuyến của mình thì bạn cần phải tìm hiểu xem sản phẩm nào của Hoola phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của mình.

Bài viết này mô tả chi tiết và hướng dẫn sử dụng Hoola Course.

Các sản phẩm được nghiên cứu phù hợp với các hình thức học tập khác nhau nên sự khác biệt giữa các sản phẩm là các tùy chọn về tính năng của lớp học. Các tính năng mà Hoola cung cấp cho khách hàng cho dù họ sử dụng sản phẩm nào, tạm gọi là các tính năng cơ bản. Các tính năng cơ bản sẽ giống nhau, là các tính năng bạn phải có để vận hành một website tạo và bán khóa học trực tuyến. Bạn đã tìm hiểu về các tính năng cơ bản của Hoola chưa? Tham khảo các tính năng của Hoola tại đây.

Hoola Course là gì?

Hoola Course là một sản phẩm thông dụng của Hoola. Hoola Course cho phép bạn tạo website có tính năng giống với website bán khóa học trực tuyến, tương tự như chợ bán khóa học online, nhưng ở đó chỉ có các sản phẩm của bạn, bạn sẽ quyết định bán gì trên website đó và bạn toàn quyền quản lý website từ khi tạo các khóa học, tiếp thị, bán khóa học, quản lý các giảng viên nếu bạn có nhiều hơn 1 giảng viên, quản lý doanh thu, quản lý học viên, quản lý affiliate...

Hoola Course có những tính năng gì?

Upload không giới hạn bài giảng

Điều này cho phép bạn phát triển công việc kinh doanh của mình không giới hạn, bạn có thể tạo thêm khóa học bao nhiêu tùy ý. Như vậy, muốn tạo ra một trường học cũng khả thi, hay biến website của mình trở thành siêu thị hóa học để kinh doanh cũng không phải là một ý tưởng tồi.

Định dạng file đa dạng

Hoola hỗ trợ gần như tất cả các định dạng upload file nên bạn yên tâm về việc up video và các học liệu khác cho khóa học.

Tối ưu hiển thị video

Video bài giảng có thể tùy chỉnh tốc độ, độ phân giải theo nhu cầu của bạn. Không những vậy, hiển thị video còn tự động điều chỉnh phù hợp với thiết bị, chất lượng theo tốc độ mạng.

Share Google Doc

Cho phép bạn tận dụng các tài nguyên có sẵn như bài giảng hoặc tài liệu trên Google Doc, giúp tiết kiệm thời gian đáng kể.

Tạo bài trắc nghiệm, bài kiểm tra

Hoola Course phù hợp với những lớp học không đồng bộ, thì tính năng tạo bài trắc nghiệm để check lại kiến thức học viên đã học, hay tương tác với học viên là tối cần thiết.

Bookmark - Đánh dấu vị trí bài học

Cho phép học viên lưu vị trí bài học đã hoàn thành để tiếp tục khóa học cho lần quay lại lớp học tiếp theo. Hoặc học viên có thể đánh dấu nhiều vị trí để xem lại các bài học khi cần.

Ghi chú

Tính năng này cho phép học viên ghi chép các ý chính, hay các câu hỏi, hay các ý tưởng liên quan đến nội dung bài học.

Thảo luận công khai

Cho phép học viên và giảng viên cùng trao đổi và thảo luận công khai các vấn đề liên quan, tạo tương tác giữa học viên với giảng viên và học viên với học viên.

Ưu nhược điểm của Hoola Course?

Ưu điểm của Hoola Course là đơn giản nhưng đầy đủ tính năng. Việc tạo khóa học sử dụng Hoola Course hết sức đơn giản bằng vài thao tác theo hướng dẫn. Hoola Course phù hợp với các khóa học hướng dẫn hay đào tạo không cần nhiều sự tương tác trực tiếp với giảng viên và linh động thời gian tham gia lớp học với học viên.

Hoola Course giống với các các website bán khóa học trực tuyến nên khi khách hàng bán các sản phẩm khác với các khóa học online thông thường, các tính năng của Hoola Course không thể mang lại hiệu quả cao nhất cho giảng viên và trải nghiệm tốt nhất cho học viên. Ví dụ, nếu giảng viên có ý định tổ chức lớp học đồng bộ - tức là tất cả học viên tham gia học vào một thời khóa biểu cố định, và giảng viên trực tiếp giảng dạy thì Hoola Course chưa phải là lựa chọn tốt nhất. Trong trường hợp đó, bạn nên thảo khảo Hoola Class. Hay giảng viên chỉ muốn bán khóa học theo buổi thông qua bán vé tham dự chứ không bán toàn bộ khóa học thì Hoola Webinar mới là Mr. Right.

Hoola Course có phù hợp với những loại hình khóa học nào?

Hoola Course phù hợp với các khóa học đơn lẻ, hoặc bộ các khóa học đã được lên kế hoạch và thực hiện nội dung hoàn thiện, bạn chỉ cần upload video đã chuẩn bị trước đó. Như đã nêu trên, Hoola rất phù hợp với các lớp học mà giảng viên không cần trao đổi nhiều với học viên trong quá trình giảng bài. Hoặc Hoola Course phù hợp với các khóa học có đối tượng học viên khó thu xếp thời gian học vào một khung giờ cố định. Hoặc ở một khía cạnh khác, Hoola Course phù hợp với những khóa học có nội dung không bị lỗi thời, tức là giảng viên hiếm khi phải cập nhật hay thay đổi nội dung khóa học.

Chi phí của Hoola Course?

Mời bạn tham khảo bảng giá các sản phẩm của Hoola. Cùng với đó bạn cũng nên tham khảo sự khác biệt về chi phí khi tạo website trên nền tảng Hoola và đi thuê thiết kế website hay bán khóa học trên các webiste khóa học trực tuyến/ chợ khóa học trực tuyến.

Hướng dẫn sử dụng Hoola Course

Bạn xem hướng dẫn tại đây. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn một các chi tiết từ tạo tài khoản, tạo khóa học và các bước quản trị đơn giản theo từng bước.

Sản phẩm của Hoola

Loan Nguyễn Twitter

Loan is a MSc in Nuclear Physics and Application. Loan loves to try challenging tasks, travelling and doing yoga. Loan lives in Hanoi, a beautiful city and works at Hoola, a great company.