Hoola Webinar

Cùng với Hoola Course, Hoola Courseminar và Hoola Class, HOOLA WEBINAR hoàn thiện dải các sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu học tập và giảng dạy trực tuyến.

Loan Nguyễn
Loan Nguyễn

Cùng với Hoola Course, Hoola Courseminar và Hoola Class, Hoola Webinar hoàn thiện dải các sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu học tập và giảng dạy trực tuyến.

Hoola Webinar là gì?

Hoola Webinar là sản phẩm của Hoola cung cấp các tính năng trên website của bạn, cho phép bạn tổ chức các buổi hội thảo, hoặc buổi đào tạo, hoặc live stream với số lượng khán giả lớn.

Work from home (Video call edition)
Photo by Charles Deluvio / Unsplash

Hoola Webinar có tính năng gì?

Hoola Webinar có những tính năng dựng sẵn dưới đây:

  • Tạo trang giới thiệu hội thảo/khóa học như một sản phẩm hoàn thiện

  • Tạo vé điện tử và cho phép bán vé online

  • Check-in tự động tất cả các kênh

  • Tạo 1 phòng học/ mỗi lần để tất cả học viên tham gia cùng một thời điểm đã lên lịch trước đó (lớp học đồng độ)

  • Số lượng học viên lên tới 1000 người

  • Hiển thị slide: Người tổ chức hội thảo trên Webinar có thể hiển thị bài thuyết trình dưới dạng slideshow sử dụng MS PowerPoint hoặc Keynote, giống như bài thuyết trình thực hiện trên lớp, phòng họp hoặc giảng đường.

  • Stream video: Người tổ chức hội thảo có thể trình chiếu video từ máy tính hoặc trang lưu trữ video như YouTube.

  • Tương tác video: Người tham gia đều có thể chia sẻ màn hình của họ với người khác và trò truyện như gặp mặt trực tiếp, nên phần mềm này rất hữu ích cho các buổi thuyết trình và hội thảo giáo dục với nhiều quy mô khác nhau.

  • Ghi âm: Webinar cung cấp tùy chọn để người tổ chức hội thảo ghi âm toàn bộ bài thuyết trình của mình từ âm thanh đến hình ảnh.

  • Tính năng chỉnh sửa: Người tổ chức có thể sử dụng chuột để ghi chú, đánh dấu trên màn hình.

  • Tạo chat box: Người tổ chức hội thảo trên Webinar có thể mở chat box để chat với khán giả. Tính năng này đặc biệt hữu ích để khán giả đặt câu hỏi.

  • Tạo Poll khảo sát lấy ý kiến: Hoola cung cấp tính năng tạo bảng khảo sát để khán giả thực hiện khảo sát, thăm dò.

Hoola Webinar có ưu nhược điểm gì?

Nhược điểm là:
Chỉ tổ chức được các lớp học đồng bộ
Thời gian tham gia khóa học cố định
Tổ chức tiếp thị lại từ đầu cho mỗi một khóa học chuẩn bị được tổ chức.

Ưu điểm là:
Số lượng học viên tham gia lớn
Đồng bộ từ khâu tiếp thị khóa học, bán vé, tổ chức lớp học và chăm sóc khách hàng sau khi khóa học kết thúc nên dễ dàng cho học viên và giảng viên.

Hoola Webinar phù hợp với những đối tượng nào?

Dựa trên các tính năng của sản phẩm này, chúng ta có thể dễ dàng hình dung ra các lớp học phù hợp với Hoola Webinar.

Bạn có thể sử dụng webinar để thực hiện các bài thuyết trình liên quan đến doanh nghiệp hoặc tổ chức để đào tạo và kết nối với các khán thính giả một cách dễ dàng. Ví dụ: Hội nghị tổng kết năm, hội nghị hợp tác đầu tư và phát triển hay hội nghị khách hàng.

Nhiều người sử dụng Webinar để thực hiện các bài giảng phục vụ mục đích dạy học. Một số người còn sử dụng Webinar làm công cụ bán sản phẩm và giới thiệu dịch vụ. Có thể kế đến như hội thảo chia sẻ kinh nghiệm, hội thảo giới thiệu sản phẩm mới và các hội thảo chuyên ngành.

Ngoài mục đích dạy học và bán hàng, Webinar còn là công cụ hữu ích để thực hiện các buổi phỏng vấn trực tiếp với các chuyên gia về những chủ đề hấp dẫn thu hút nhiều người xem vì họ có thể kết nối và tương tác trực tiếp.

Nếu là một diễn giả chuyên nghiệp hay chuyên gia trong lĩnh vực nào đó, bạn có thể thực hiện thuyết trình trên Webinar để kết nối với nhiều khán giả mà không phải thuê bên logistic tổ chức hội thảo.

Chi phí của Hoola Webinar?

Hoola có các mức giá khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể trả tiền theo tháng, quý hay năm. Khách hàng cũng có thể mua thẻ thành viên membership hay mua combo các sản phẩm. Bạn có thể tham khảo bảng giá tại đây.

Photo by visuals / Unsplash

Hướng dẫn sử dụng Hoola Webinar

Mời bạn xem hướng dẫn chi tiết sử dụng Hoola Webinar tại đây.

Tại sao chọn Hoola Webinar thay cho các nhà cung cấp dịch vụ webinar khác như GoToWebinar, AnyMeeting hay Zoom.

Hoola Webinar khác biệt ở sự đồng bộ, Hoola cung cấp cả tính năng tiếp thị và bán vé cho khóa học cộng với tính năng check-in tự động, nên khách hàng không cần phải sử dụng thêm công cụ nào khác để tổ chức một hội thảo thành công. Trong khi đó, các vấn đề kỹ thuật của một buổi hội thảo Hoola đã đáp ứng ở mức độ tương đương với các webinar chuyên nghiệp và học viên thì chỉ cần check-in duy nhất một lần để mua và tham gia hội thảo.

Sản phẩm của Hoola

Loan Nguyễn Twitter

Loan is a MSc in Nuclear Physics and Application. Loan loves to try challenging tasks, travelling and doing yoga. Loan lives in Hanoi, a beautiful city and works at Hoola, a great company.