Hoola Courseminar

Hoola Courseminar là sản phẩm sáng tạo đặc biệt của Hoola. Hoola Courseminar có những công cụ tích hợp all-in-one tạo và bán khóa học.

Loan Nguyễn
Loan Nguyễn

Ở các bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu lần lượt các sản phẩm của Hoola là: Hoola Course , Hoola WebinarHoola Class . Trong bài viết lần này, chúng tôi muốn giới thiệu về một sản phẩm ưu việt, riêng có tại Hoola là Hoola Courseminar.

1. Hoola Courseminar là gì?
2. Hoola Courseminar có những tính năng gì?
3. Ưu nhược điểm của Hoola Courseminar
4. Khóa học nào phù hợp với Hoola Courseminar?
5. Chi phí
6. Hướng dẫn sử dụng Hoola Courseminar

Recording a new podcast interview with CEOs and Founders of successful online businesses, Scale or Die. This show recently hit Apple's New and Noteworthy for business and technology categories. Watch or listen to the most recent episodes at useproof.com/scaleordie.

This photo is free for public use. Please credit this photo in caption with link to "www.distel.com".
Photo by Austin Distel / Unsplash

1. Hoola Courseminar là gì?

Hoola Courseminar là sản phẩm sáng tạo đặc biệt của Hoola. Hoola Courseminar có những công cụ tích hợp all-in-one tạo và bán khóa học.

Nếu Hoola Courseminar được lựa chọn cho website của bạn, Website của bạn có thể tổ chức các lớp học đồng bộ, đồng thời lưu video để tạo video khóa học trực tuyến.

2. Hoola Courseminar có những tính năng gì?

Hoola có các tính năng tổ chức lớp học đồng bộ tương tự như Hoola Webinar và Hoola Class, khác nhau ở số lượng người tham dự, thời gian của một lớp học và...? Vậy điểm đặc biệt của Hoola Coursemiar là gì?

Hoola Courseminar trang bị tính năng quay video lớp học đồng bộ. Giảng viên có thể sử dụng những video này làm học liệu cho học viên hoặc xây dựng một khóa học trực tuyến để tiếp tục bán khóa học.

Cụ thể, các tính năng giống với Hoola WebinarHoola Class là:

  • Tạo 1 phòng học/ buổi học để học viên tham gia theo thời khóa biểu cố định đã thống nhất từ trước

  • Số lượng học viên lên tới 500-1000 người

  • Bảng trắng: Là một bảng trắng ảo dùng chung cho cả học viên và giáo viên, cho phép giảng viên thực hiện giảng dạy như với bảng đen truyền thống, còn học viên có thêm công cụ học tập.

  • Hiển thị slide: Người tổ chức hội thảo trên Webinar có thể hiển thị bài thuyết trình dưới dạng slideshow sử dụng MS PowerPoint hoặc Keynote, giống như bài thuyết trình thực hiện trên lớp, phòng họp hoặc giảng đường.

  • Stream video: Giảng viên có thể trình chiếu video từ máy tính hoặc trang lưu trữ video như YouTube.

  • Tương tác video: Học viên đều có thể chia sẻ màn hình của họ với người khác và trò truyện giống với trên lớp học thông thường dưới quyền kiểm soát của giảng viên.

  • Ghi âm: Hoola Class cung cấp tùy chọn để người tổ chức hội thảo ghi âm những phần bài giảng phức tạp để nghe lại.

  • Tính năng chỉnh sửa: Người tổ chức có thể sử dụng chuột để ghi chú, đánh dấu trên màn hình.

  • Tạo chat box: Giảng viên trên Webinar có thể mở chat box để chat với học viên. Tính năng này đặc biệt hữu ích để học viên đặt câu hỏi.

  • Tạo Poll khảo sát lấy ý kiến: Hoola cung cấp tính năng tạo bảng khảo sát để học viên thực hiện khảo sát, thăm dò.

  • Đồng bộ với phần mềm quản lý lịch làm việc, gửi nhắc nhở tới học viên trước mỗi buổi học.

  • Thống kê kết quả làm bài kiểm tra, thời gian tham gia lớp học để theo dõi sự tiến bộ của học viên tham gia khóa học.

  • Tính năng riêng có của Hoola Courseminar
    Tính năng đặc biệt của Hoola Course là tính năng tạo video khóa học, cụ thể:
    Lớp học đồng bộ được phân chia theo khung giờ để tạo video. Mỗi phần kéo dài khoảng 1-2 giờ sẽ là một học phần của khóa học online. Do đó, giảng viên có thể bán khóa học dưới hai hình thức:

1. Học viên tham gia lớp học đồng bộ bằng công cụ video tương tác, học viên có thể trực tiếp thảo luận với giảng viên trong lớp học.
2. Học viên mua khóa học dạng video bài giảng, để tham khảo các vấn đề giảng viên và các học viên trong lớp học đồng bộ thảo luận. Hình thức này phù hợp với các học viên không quan tâm phần trao đổi trực tiếp với giảng viên, hay trong trường hợp họ không thể thu xếp thời gian tham gia lớp học đồng bộ.

Như vậy, tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện của học viên, họ có thể tham gia bằng một trong hai hình thức trên.

Ngoài ra, đối với các bài giảng online, giảng viên hoàn toàn có thể bổ sung vào bài giảng các tài liệu và thông tin khác, làm tăng giá trị của khóa học. Trên Hoola Couseminar cho phép bạn download video để chỉnh sửa.

Về chức năng hỗ trợ bán hàng, cho dù bạn chọn sản phẩm nào thì các tính năng hỗ trợ bán hàng luôn có sẵn. Khi bạn quảng bá cho lớp học đồng bộ, tức là đồng thời quảng bá cho khóa học không đồng bộ và ngược lại.

Photo by Annie Spratt / Unsplash

3. Ưu nhược điểm của Hoola Courseminar

Hoola Courseminar có lợi thế tuyệt vời của một công cụ all-in-one, giảng viên có thể sử dụng Coursemiar tổ chức các lớp học đồng bộ hay các buổi hội thảo, buổi họp, các buổi phỏng vấn trực tuyến. Sau đó sử dụng các video này cho các mục đích khác nhau như làm tài liệu tham khảo hoặc bán nó như một khóa học trực tuyến độc lập.

Hoola Courseminar rất phù hợp với các khóa học hoặc buổi trao đổi giá trị, nếu bạn tự tin vào khóa học của mình thì bạn nên chọn Hoola Courseminar. Hoola Courseminar đưa những kiến thức tuyệt vời của bạn đến học viên một cách hiệu quả nhất, không ngừng lan tỏa giá trị mà kiến thức đó mang lại.

Courseminar phù hợp với hầu hết các bộ môn và lĩnh vực khác nhau vì sự linh động của nó. Đối với một số khóa học thì lớp học đồng bộ mang lại nhiều lợi ích hơn, trong khi đối với các khóa học khác thì ngược lại, các video bài giảng lại tốt hơn. Nhưng với Courseminar, khách hàng có song song hai công cụ cùng lúc đáp ứng mọi nhu cầu của học viên.

4. Khóa học nào phù hợp với Hoola Courseminar

Vì Hoola Courseminar cung cấp đầy đủ các công cụ để tạo và bán khóa học nên nó có thể đáp ứng các loại khóa học khác nhau, vấn đề là bạn có chọn Hoola Courseminar cho website của mình hay không.

5. Chi phí

Khi so sánh chi phí của Hoola Courseminar với các sản phẩm khác của Hoola khác là Hoola Webinar, Hoola Class và Hoola Course t hì bạn sẽ thấy Hoola Courseminar đắt hơn. Nhưng lý do thì thật dễ hiểu, bởi vì "pay more, earn more" :)

6. Hướng dẫn sử dụng Hoola Courseminar

Phần này hướng dẫn bạn từng bước để tổ chức lớp học và ghi video trên Courseminar. Hoặc bạn có thể chỉ cần một trong hai tính năng lớp học đồng bộ hoặc công cụ tạo video khóa học.

Tìm hiểu về các sản phẩm của Hoola
Hoola là nền tảng tạo và bán khóa học trực tuyến cập nhật nhất, tính năng tối ưu nhất và đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến giáo dục đào tạo trực tuyến.
Hoola Course là sản phẩm cơ bản của Hoola
Hoola Course là một sản phẩm cơ bản của Hoola, nó cho phép bạn tạo website giống với website bán khóa học trực tuyến nhưng bạn là người có toàn quyền đối với website đó.
Một sản phẩm của Hoola - Hoola Webinar
Cùng với Hoola Course, Hoola Courseminar và Hoola Class, HOOLA WEBINAR hoàn thiện dải các sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu học tập và giảng dạy trực tuyến.
Hoola Class - Lớp học đồng độ trên website của bạn
Bạn đang tìm hiểu sản phẩm trên Hoola cho Website của mình, bài viết này giới thiệu sản phẩm Hoola Class, một trong chuỗi các sản phẩm bao gồm: Hoola Course, Hoola Webinar, Hoola Class và Hoola Courseminar.
Vấn đề Bảo vệ nội dung Web học online
Vấn đề bảo vệ nội dung Web học onlilne là vấn đề của doanh số và bản quyền nội dung khóa học. Các công cụ nào có thể đảm bảo vấn đề này.
Sản phẩm của Hoola

Loan Nguyễn Twitter

Loan is a MSc in Nuclear Physics and Application. Loan loves to try challenging tasks, travelling and doing yoga. Loan lives in Hanoi, a beautiful city and works at Hoola, a great company.