Những Lý Do Doanh Nghiệp Nên Thuê Hệ Thống E-Learning Thay Vì Phải Tự Triển Khai

Hoola sẽ đưa ra 5 lý do doanh nghiệp nên thuê hệ thống E-Learning thay vì tự triển khai.

Hoola
Hoola


E-Learning ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực. Tuy nhiên, việc tự triển khai hay thuê hệ thống E-Learning vẫn là vấn đề nan giải mà nhiều doanh nghiệp chưa có lời giải đáp. Nếu đây cũng là thắc mắc của bạn thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Hoola. Chúng tôi sẽ đưa ra 5 lý do doanh nghiệp nên thuê hệ thống E-Learning thay vì tự triển khai để bạn có thêm thông tin và đưa ra sự lựa chọn cho riêng mình.

5 lý do doanh nghiệp nên thuê hệ thống E-Learning

Luôn nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của đội ngũ chuyên gia

Nếu doanh nghiệp tự xây dựng một đội nhóm để triển khai E-Learning nội bộ thì cần phải có bộ phận đào tạo chuyên trách chịu mọi trách nhiệm về phát triển nội dung E-Learning. Tuy nhiên, E-Learning rất rộng, ít nhiều vẫn sẽ có một số kỹ năng chuyên biệt mà họ không thể nắm được.
Ví dụ, đội ngũ nhân viên nội bộ sẽ không thể có nhiều kinh nghiệm triển khai xây dựng bài giảng E-Learning hay sử dụng các tính năng ưu việt trên nền tảng LMS. Hoặc có những kỹ năng chuyên biệt, đặc thù của ngành cần sự tham vấn, hỗ trợ của các chuyên gia, kỹ thuật viên am hiểu, chuyên môn cao mới có thể xử lý được.
Ngược lại, nếu doanh nghiệp thuê đội ngũ xây dựng hệ thống E-Learning bên ngoài, đội ngũ này thường là chuyên nghiệp với việc triển khai E-Learning. Lúc này, hệ thống E-Learning được phát triển bởi đội ngũ nhân viên có chuyên môn, trình độ và kinh nghiệm xây dựng. Từ đó, các nội dung được tạo ra sẽ mang tới trải nghiệm học tập trực tuyến hiệu quả hơn bao giờ hết.
Đặc biệt, nếu công ty, doanh nghiệp muốn triển khai giải pháp học tập trên thiết bị di động hoặc theo dõi, đánh giá học viên thì các chuyên gia E-Learning từ đội ngũ chuyên nghiệp bên ngoài sẽ biết cách hỗ trợ tối ưu, tận tình và nhanh chóng nhất.

Thuê đội ngũ phát triển hệ thống E-Learning bên ngoài, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ tốt hơn bởi đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm

Luôn phân tích, báo cáo rõ ràng với con số chính xác

Một trong những lý do doanh nghiệp nên thuê hệ thống E-Learning đó là được hỗ trợ báo cáo nhanh chóng và chính xác. Dựa vào đó, doanh nghiệp sẽ biết được tỉ lệ hoàn thành bài học, điểm số trung bình, học viên nào chưa hoàn thành bài tập cần làm,… bằng những con số minh chứng cụ thể, rõ ràng nhất. Vì thế, doanh nghiệp sẽ nắm được tổng thể và giúp nâng cao trải nghiệm học tập trực tuyến, đồng thời cải thiện, nhắc nhở nhân viên tham gia đào tạo kịp thời.
Ngoài ra, việc đánh giá bằng báo cáo còn giúp doanh nghiệp có thể nắm được hiệu quả triển khai E-Learning thực tế đang như thế nào để có sự điều chỉnh sao cho phù hợp. Đồng thời, doanh nghiệp sẽ đưa ra được quyết định phù hợp vào việc đầu tư vào chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng gì cho tối ưu nhất với doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại.

Giúp tiết kiệm chi phí đào tạo

So với đào tạo truyền thống, việc triển khai đào tạo hệ thống E-Learning đã giải quyết tối ưu nhất về bài toán chi phí. Thay vì các nội dung câu chữ khô khan, bài giảng E-Learning đã sử dụng hình ảnh đẹp mắt, video sống động, trò chơi minh hoạ hấp dẫn,…
Trong khi đó, để thiết kế bài giảng như vậy, đội ngũ triển khai E-Learning phải có kinh nghiệm chuyên môn cao và sự sáng tạo, dày công học hỏi. Vì thế, thuê đội ngũ triển khai E-Learning bên ngoài sẽ giúp doanh nghiệp làm được điều này.
Ngoài ra, nền tảng đào tạo trực tuyến còn cung cấp các tính năng tự động quá quản lý học tập và hỗ trợ đánh giá. Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức cho việc tổ chức, quản lý khóa học, từ đó mang tới sự linh hoạt, hiệu quả trong việc triển khai hoạt động học tập trực tuyến.

Lý do doanh nghiệp nên thuê hệ thống E-Learning thay vì tự triển khai là vì cách này giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí

Việc nâng cấp, tùy chỉnh hệ thống E-Learning dễ dàng hơn

Hệ thống E-Learning không dễ dàng vận hành và triển khai nếu như đội ngũ thực hiện non yếu về chuyên môn, tay nghề. Vì thế, việc thuê đơn vị ngoài xây dựng hệ thống E-Learning sẽ giúp doanh nghiệp nâng cấp, tùy chỉnh theo mong muốn một cách dễ dàng hơn.
Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể yêu cầu các chuyên gia của đơn vị triển khai hệ thống E-Learning đó thực hiện theo các yêu cầu và họ luôn sẵn sàng đáp ứng, làm hài lòng khách hàng với chất lượng tốt nhất.

Luôn cập nhật công nghệ mới nhất

Hệ thống E-Learning phát triển liên tục và xuất hiện nhiều công nghệ mới. Vì thế, doanh nghiệp cần một đơn vị luôn đồng hành thường xuyên để cập nhật E-Learning theo xu thế thị trường.
Vì thuê đơn vị ngoài thực hiện nên doanh nghiệp luôn được cung cấp phiên bản mới nhất của phần mềm và công nghệ, đảm bảo đào tạo luôn mang tới hiệu quả cao cùng những trải nghiệm tốt nhất.

Thuê đội ngũ triển khai hệ thống E-Learning sẽ giúp doanh nghiệp luôn chủ động cập nhật công nghệ mới nhất của thị trường

>> Xem thêm: Đào Tạo Nội Bộ Và Đào Tạo Thuê Ngoài - Đâu Là Lựa Chọn Tốt Hơn?

Trên đây là những lý do doanh nghiệp nên thuê hệ thống E-Learning thay vì tự triển khai. Nếu doanh nghiệp đang tìm một nền tảng uy tín để đào tạo nội bộ thì Hoola là nền tảng mà bạn có thể quan tâm. Hoola có đầy đủ các tính năng ưu việt để doanh nghiệp triển khai đào tạo trực tuyến với tên miền riêng, giá rẻ với những tính năng hiện đại nhất. Liên hệ với Hoola ngay hôm nay để được tư vấn và trải nghiệm miễn phí.

lý do doanh nghiệp nên thuê hệ thống e learning

Hoola

Hoola is an All-In-One E-Learning platform to help Trainers, Coach, Companies creating their own website for teaching, training and selling online courses effectively by using various build-in tools.