ĐIỂM THƯỞNG - Chiến lược kinh doanh trên website bán khóa học trực tuyến

Công cụ quản lý điểm thưởng là trợ thủ đắc lực trong kinh doanh khóa học online

Loan Nguyễn
Loan Nguyễn

Khuyến mại, quà tặng luôn thu hút khách hàng dù bạn kinh doanh mặt hàng gì. Chính vì vậy công cụ quản lý điểm thưởng trên website bán khóa học trực tuyến ra đời như một chiến lược thu hút khách hàng mua khóa học online.
-i-m-th--ng-3-1

Khi nào thì học viên nhận được điểm thưởng?

1. Mua khóa học trên website

Sau khi mua hóa học, học viên sẽ được tặng một số điểm thưởng tương ứng với khóa học vừa mua. Số điểm thưởng này sẽ được cộng tích lũy vào tài khoản học viên.

2. Chia sẻ khóa học với bạn bè

Mỗi khóa học sẽ có link chia rẻ riêng. Khi bạn bè nhận được link chia sẻ của khóa học này, có thể qua email, các trang mạng xã hội hoặc bất kỳ cách thức nào, và họ trả tiền mua khoa học thành công. Học viên sẽ nhận được một số điểm thưởng như là tiền hoa hồng.

3. Nhận điểm thưởng từ tài khoản khác

Nền tảng website của chúng tôi cung cấp tính năng chuyển điểm thưởng giữa các tài khoản với nhau. Do đó học viên có thể chuyển hoặc nhận điểm thưởng với bạn bè. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi điểm thưởng có thể được dùng để mua khóa học online.

Quy đổi điểm thưởng để được giảm giá khi mua khóa học

Điểm thưởng trên hệ thống sẽ không được quy đổi thành tiền để rút khỏi hệ thống mà sẽ được quy đổi để giảm giá trực tiếp vào tiền mua khóa học online. Tại sao bạn không thể quy đổi thành tiền để rút?

Điểm thưởng - một hình thức hỗ trợ marketing và bán hàng

Điểm thưởng được tích lũy từ thời điểm học viên mua khóa học thành công, và được cộng dồn nếu học viên giới thiệu thành công khóa học đến các học viên khác. Nếu số điểm thưởng đủ lớn và không thể chuyển đổi được thành tiền mặt. Vậy tài khoản điểm thưởng dùng để làm gì? Câu trả lời duy nhất là tiếp tục mua khóa học.

Như vậy, học viên có thể tận dụng điểm thưởng để quy đổi giảm giá khi mua khóa học tiếp theo. Đây chính xác là những gì website bán khóa học trực tuyến cần, tiếp tục bán khóa học cho các học viên cũ với chi phí rất thấp. Từ đó thúc đẩy doanh số bán khóa học.

Khi dùng điểm thưởng thanh toán cho khóa học, học viên có cảm giác đã tiết kiệm được rất nhiều chi phí đáng lẽ phải bỏ ra nếu không có điểm thưởng, nên họ sẵn sàng bù thêm tiền đề mua khóa học sau khi đã sử dụng điểm thưởng. Đồng thời cho họ cảm giác đã sử dụng điểm thưởng vào những công việc thực sự mang lại giá trị, đó là kiến thức thông qua các khóa học online.

Điểm thưởng trong trường hợp giới thiệu khóa học với bạn bè bản chất chính là marketing. Mỗi khi giới thiệu quá học thành công, bạn lại nhận được điểm thưởng, từ đó bạn có động lực tiếp tục giới thiệu khóa học này đến nhiều người.

Trên nền tảng Hoola, Công cụ quản lý điểm thưởng được xây dựng như thế nào?

Điểm thưởng được quản lý theo tài khoản
Điểm thưởng được tùy chỉnh với từng khóa học và từng chiến lược
Điểm thưởng được dùng như một phần thưởng khi hoàn thành khóa học để khuyến khích việc học trực tuyến.

Khách hàng của Hoola đã sử dụng công cụ này hiệu quả như thế nào?

Các khách hàng của Hoola đã chứng minh công cụ quản lý điểm thưởng mang lại hiệu quả trong kinh doanh khóa học online. Theo thống kê thì tỷ lệ học viên cũ sử dụng điểm thưởng quy đổi giảm giá thanh toán cho khoa học tiếp theo là rất cao. Cũng như tỷ lệ chuyển đổi bán khóa học nhờ các link giới thiệu khóa học của các học viên cũ cũng rất khả quan.

Khách hàng của Hoola đang sử dụng hiệu quả công cụ Quản lý điểm thưởng

Công cụ quản lý điểm thưởng là trợ thủ đắc lực trong kinh doanh khóa học online. Cùng với các công cụ như Affiliate, SEO blog, Tạo mã khuyến, Email marketing...Công cụ Quản lý điểm thưởng sẽ đảm bảo sự thành công của website học trực tuyến của bạn. Hãy trở thành khách hàng của Hoola để các công cụ này phục vụ tốt nhất cho bạn và học viên của bạn.

Chiến dịch bán khóa học onlineKinh doanh khóa học onlineKinh nghiệm xây dựng website khóa học online

Loan Nguyễn Twitter

Loan is a MSc in Nuclear Physics and Application. Loan loves to try challenging tasks, travelling and doing yoga. Loan lives in Hanoi, a beautiful city and works at Hoola, a great company.