Vấn đề khó đỡ mà giảng viên trực tuyến nên chuẩn bị cách giải quyết

Vấn đề khó đỡ mà giảng viên trực tuyến nên chuẩn bị cách giải quyết

Dungmin
Dungmin

Cho dù bạn có tập trung và dồn sức cho việc giảng dạy trực tuyến đến mức nào, những nhược điểm của con người về những sai lầm, thất vọng, tức giận, thất vọng và quá sức sẽ đến bất kỳ lúc nào mà bạn không thể lường trước. Và khi bất kỳ điều nào xảy ra, chúng ta có thể phản ứng bằng một hành động tình cảm và không được kiểm soát, không bao giờ tốt, hoặc chúng ta có thể chấp nhận rằng những tiêu cực này sẽ luôn là một phần trong nỗ lực giảng dạy trực tuyến của chúng ta và học cách đối phó với chúng một cách hợp lý, hợp lý. Điều gì sau đây là phổ biến nhất của các vấn đề tiêu cực người ta sẽ tìm thấy khi giảng dạy trực tuyến mà Hoola.vn tổng hợp được:

Bạn sẽ không bao giờ có đủ thời gian. Trong một lớp học mặt đối mặt, có việc dạy và học giới hạn trong một thời gian cố định, nhưng việc giảng dạy trực tuyến thì không như vậy! Truy cập 24/7, và do đó bạn sẽ liên tục nhận được các bài tập của sinh viên , email và webmails, và các bài đăng thảo luận. Tất cả cần được giải quyết trong một khoảng thời gian khá ngắn (và một số trường yêu cầu trả lời trong vòng 24 giờ). Và thêm vào đây là các bài đăng hàng tuần và / hoặc hàng ngày mà bạn cần và / hoặc được yêu cầu phải làm. Sự thật là bạn không thể kiểm soát số lượng hoặc thời gian của email / email, bài đăng thảo luận và bài tập mà sinh viên thực hiện, vì vậy hãy biết bạn ' sẽ luôn luôn trong một thời gian khủng hoảng khi giảng dạy trực tuyến.

Bạn sẽ bị đổ lỗi cho những vấn đề không phải là lỗi của bạn.Bạn có thể là người hướng dẫn trực tuyến tốt nhất mà thế giới này từng tạo ra và bạn vẫn sẽ có những sinh viên khăng khăng rằng bạn là một giáo viên tệ hại  hoặc rằng bạn thiên vị hoặc rằng bạn không bao giờ giải thích một nhiệm vụ hoặc thủ tục (mặc dù chúng đã được giải thích rõ ràng và trong nhiều thời gian). Và đừng quá ngạc nhiên nếu một giám sát viên hoặc hai trợ giảng cũng đọc sai bạn hoặc hiểu sai những gì bạn đã viết hoặc đã làm. Tất cả điều này là cách mọi thứ hoạt động trong bất kỳ môi trường giảng dạy nào, nhưng do việc sử dụng quá nhiều từ viết trong giảng dạy trực tuyến nên nó có vẻ không cân xứng. Chỉ cần nhẹ nhàng và kiên nhẫn trong câu trả lời của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn luôn có một phương án dự phòng giải quyết những vấn đề này một cách nhẹ nhàng

Đánh giá có thể không công bằng.Việc các khóa học đánh giá học sinh là điều khó khăn. Tất nhiên, để làm tốt một trong những điều này, bạn cần chắc chắn rằng bạn tuân thủ tất cả các quy trình và thực hành tốt nhất của . Nhưng ngay cả khi bạn tin rằng điểm của bạn trong tất cả các lĩnh vực này là 100 phần trăm, đừng ngạc nhiên nếu bạn có một số đánh giá tiêu cực trong một hoặc nhiều danh mục: đôi khi người đánh giá không hiểu đúng, sinh viên có thể đả kích vì bạn cho điểm kém. Đọc qua đánh giá tiêu cực, với lời giải thích của nó, và nếu bạn cảm thấy nó sai, hãy phản hồi lại bên thích hợp, nhưng hãy chuẩn bị bảo vệ quan điểm của bạn

Đôi khi bạn sẽ cảm thấy kiệt sức và kiệt sức. Dạy trực tuyến có thể bị đánh "thuế". Nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính hàng giờ liền, ngồi trên ghế suốt thời gian đó, chỉnh sửa và phân loại bài tập sau khi được giao, trả lời rất nhiều email / email và bài đăng thảo luận, và xoa dịu bất cứ ai bạn cần xoa dịu khóa học của bạn cuối cùng cũng có thể kéo bạn hạ gục, đánh bại tinh thần của bạn, cướp đi sự nhiệt tình của bạn, bất kể bạn sứt mẻ, lạc quan, vui vẻ và tích cực như thế nào. Biết cách tự nạp lại năng lượng, bởi vì những điều này đôi khi sẽ tác động đè lên đôi vai bạn.

Quản trị khóa học Online

Dungmin

Min have graduated in real estate business at National Economic University. Now, she work as a real esate consultant in Tan Hoang Minh Group and an online article author of Hoola company.