Xu hướng marketing trong kinh doanh giáo dục được chú ý năm 2020

Xu hướng marketing trong kinh doanh giáo dục được chú ý năm 2020

Dungmin
Dungmin

Ngành giáo dục nước ta hiện tại được đánh giá đầy tiềm năng trong khi nền tảng học tập kỹ thuật số đang có sự tăng trưởng nhanh chóng. Với sự xâm lấn của công nghệ và các xu hướng giáo dục mới nhất, các số liệu dự kiến ​​sẽ cho thấy sự phát triển to lớn, định hình lại ngành giáo dục và mang đến cơ hội việc làm và kinh doanh mới cho mọi người.

Marketing in Colorful Alphabets
Photo by Merakist / Unsplash

Xu hướng đóng vai trò thiết yếu

Bất kể bạn là  giáo viên hay sở hữu một doanh nghiệp giáo dục, các xu hướng mới nhất mang tiềm năng tác động tới môi trường ngành công nghiệp này, nhwuxng nhân tố này buộc bạn phải thay đổi để có các sản phẩm và dịch vụ thích ứng với thị trường.

Thị trường giáo dục của nước ta tới năm 2020 chứng kiến ​​sự chuyển đổi mạnh mẽ do các xu hướng lớn như học tập cá nhân hóa, giới thiệu Trí tuệ nhân tạo, Internet vạn vật (IoT)... Đặc biệt các xu hướng học tập trực tuyến lại càng nở rộ khi toàn xã hội phải cách ly tại nhà trong tâm dịch Covid-19.

Do đó, điều quan trọng là giáo dục hiện tại là gắn bản thân về các xu hướng ảnh hưởng đến ngành giáo dục và cách bạn có thể sử dụng nó để cải thiện dịch vụ của mình như một nhà giáo dục.

Sự trỗi dậy của giáo dục trực tuyến

Nhu cầu tham gia giáo dục thông qua các nền tảng trực tuyến trở nên phổ biến vào năm 2020 dự kiến ​​sẽ không có điểm dừng trong tương lai gần. Vì hiện hơn 50% dân cư Việt Nam đang trải nghiệm sự tham gia kỹ thuật số trên điện thoại di động, việc kết hợp video vào nội dung giảng dạy trên nền tảng internet không còn là một lựa chọn mà sẽ trở thành xu hướng.

Điều này mở ra hướng đi cho các thầy cô giáo và các doanh nghiệp giáo dục trong việc chọn lựa theo đuổi xu hướng này. Hãy tham khảo ngay Hoola - nền tảng học trực tuyến hàng đầu Việt Nam để có thêm những ý tưởng về xu hướng giảng dạy này.

Mọi người đã bắt đầu định giá kinh nghiệm

Để kết nối mọi người trên toàn cầu và toàn quốc, điều gì có thể tốt hơn ngoài việc cung cấp trải nghiệm trong thế giới thực?

Mọi người đã bắt đầu coi trọng những trải nghiệm khiến họ cảm thấy thực tế và hài lòng. Tùy thuộc vào kỳ vọng của con người thời hiện đại, chỉ tồn tại trong tâm trí khách hàng của bạn là không đủ. Do đó, ngành giáo dục chứng kiến ​​sự ra đời của cách tiếp thị trải nghiệm tạo cơ hội cho các nhà giáo dục tham gia với các trường học và sinh viên trên nền tảng trải nghiệm thực tiễn.

Các kênh kỹ thuật số trong thời đại ngày nay là một công cụ tuyệt vời có thể thúc đẩy mọi người trải nghiệm dịch vụ của bạn. Quá trình này có thể được chứng minh là có lợi trong khi khuếch đại các dịch vụ và tầm với của thương hiệu mà bạn muốn quảng bá.

Nội dung chung trở nên quan trọng

Các trang web Truyền thông xã hội và Thương mại điện tử đã tùy biến các trải nghiệm web từ nhiều thập kỷ. Bây giờ, mọi người đang mong đợi được tham gia với các công nghệ kỹ thuật số này có thể cung cấp một loại cá nhân hóa.

Do đó, để thu hút các trường học và các viện giáo dục khác, nội dung chung sẽ đóng một vai trò thiết yếu cùng với việc cung cấp thông tin chất lượng cho người tìm kiếm. Cá nhân hóa hiệu quả là cung cấp nội dung phù hợp nhất.

Câu chuyện kinh doanh Giáo Dục 4.0Kinh doanh khóa học online

Dungmin

Min have graduated in real estate business at National Economic University. Now, she work as a real esate consultant in Tan Hoang Minh Group and an online article author of Hoola company.