Ứng dụng giao bài tập và chấm điểm Hoola - Hỗ trợ mọi loại bài tập

Ứng dụng giao và chấm bài tập Hoola giúp thầy cô có thể tạo bất kỳ loại hình bài tập nào như bài tập Văn bản - Text, bài tập Video, bài tập dạng bài trắc nghiệm - kiểm tra - Quiz và các loại hình khác như Audio, trình chiếu

Hoola
Hoola

Ứng dụng giao và chấm bài tập Hoola giúp thầy cô có thể tạo bất kỳ loại hình bài tập nào như bài tập Văn bản - Text, bài tập Video, bài tập dạng bài trắc nghiệm - kiểm tra - Quiz và các loại hình khác như Audio, trình chiếu..

Ứng dụng giao bài tập Hoola có nhiều tính năng ưu việt:

  1. Thư viện lưu trữ tất cả các loại hình bài tập.

Hoola cung cấp cho thầy cô một thư viện lưu trữ tất cả mọi loại hình bài học gồm Video, hình ảnh, file âm thanh, bài tập trắc nghiệm, tài liệu, pdf cũng như tất cả các loại tập tin khác. Giúp thầy cô có đủ các phương án lựa chọn hỗ trợ cho việc ra đề bài một cách phong phú, ấn tượng và hiệu quả.

Thư viện giao bài tập online trên nền tảng hoola.vn

2. Quản lý danh sách học sinh nộp bài, chấm điểm, chữa bài và trả bài.

Tất cả học sinh tham gia lớp đều được quản lý và theo dõi tiến trình nhận bài, nộp bài cũng như hoàn thành các bài học trước khi làm bài tập. Học sinh nhận bài tập và nộp bài có thể đính kèm các file video, hình ảnh, âm thanh hoặc các đoạn văn bản. Thầy cô có thể chữa bài, chấm điểm và trả bài để tương tác và giúp học sinh nắm rõ kiến thức của mình hơn.

Ngoài ra bảng điểm và bảng xếp hạng trong lớp giúp thầy cô nhanh chóng động viên học sinh của mình ngày càng tiến bộ.

Theo dõi tiến trình giao bài và nộp bài tập của học viên trên website khởi tạo từ Hoola.vn

3. Tổ chức thi trực tuyến

Ứng dụng Giao bài tập và chấm điểm còn giúp thầy cô tổ chức các buổi thi trực tuyến sự dụng công cụ soạn bộ đề thi trắc nghiệm Hoola Quiz.

Công cụ soạn bộ đề thi trắc nghiệm trên Hoola giúp thầy cô tạo các bộ đề nhiều câu trắc nghiệm, nhiều đáp án, nhiều lựa chọn đáp án đúng.

Các câu hỏi trắc nghiệm nhiều định dạng Text, Video, Audio, Ảnh.. và câu trả lời cũng đầy đủ các loại định dạng như trên.

Ngoài ra công cụ soạn trắc nghiệm thi trực tuyến còn cung cấp tính năng cho các bài thi:

  • Đảo vị trí câu hỏi trong bộ đề
  • Yêu cầu trả lời đúng khi chuyển câu
  • Cho phép làm lại bài hoặc không
  • Cho phép xem kết quả làm bài
  • Cho phép xem đáp án khi xem kết quả hoặc không.

4. Tạo bài tập trên một khoá học kết hợp với nhiều bài giảng khác.

Không chỉ là các loại hình bài tập, Hoola còn giúp thầy cô tạo thành các bài giảng và các khoá học video và các bài giảng kết hợp khác. Học sinh tham gia lớp học có thể được yêu cầu hoàn thành tất cả bài học trước khi làm và nộp bài tập.

Các bài giảng hoặc tài liệu thêm giúp học sinh hiểu rõ hơn về kiến thức và sẽ có các kết quả làm bài tập cũng như bài kiểm tra tốt hơn.

5. Tạo các nhóm thảo luận bài chung theo các chủ đề bài tập.

Trên các bài giảng hoặc bài tập, thầy cô có thể bật chế độ cho học viên thảo luận chung theo các nhóm, chủ đề để kích thích học viên tham gia học tập cũng như nâng cao tinh thần học tập trong lớp. Tính năng này cũng giúp thầy cô giao bài tập theo nhóm cho học viên.

Hoola cũng giúp thầy cô tạo các nhóm học tập riêng và theo dõi kết quả học tập của từng nhóm.

6. Tạo lớp dạy học và chữa bài trực tiếp qua tính năng Hoola Meet.

Hoola còn cung cấp cho thầy cô tính năng lớp dạy trực tiếp qua phòng Hoola Meet tương tự như các phòng họp trực tuyến khác như Zoom hoặc Google Meet. Tuy nhiên Hoola meet tích hợp và sử dụng các tài khoản học sinh đã đăng ký với website giúp thầy cô dễ dàng điểm danh và bảo mật lớp học.

7. Công cụ nhắc nhở học sinh nộp bài và học tập.

Ứng dụng giao bài tập Hoola còn cung cấp cho thầy cô các công cụ nhắc nhở đôn đốc học viên của mình học tập cũng như làm bài tập đúng hạn. Các phương thức nhắc nhở gồm qua Email, trung tâm thông báo Notification và các thông báo trong lớp học khi học sinh tham gia.

8. Thầy cô giao bài tập cho học sinh trên website mang thương hiệu riêng của mình.

Khác với các ứng dụng giao bài tập khác, Ứng dụng giao và nộp bài tập cho học sinh trên Hoola giúp thầy cô tạo riêng một website mang thương hiệu của mình và thầy cô toàn quyền quản lý học sinh của mình với nhiều công cụ hỗ trợ.

Website thương hiệu riêng giúp thầy cô khẳng định được thương hiệu đào tạo của mình và là nơi dễ dàng để thầy cô phân phối các bài giảng cũng như giao bài tập cho học sinh.

Thầy cô có thể tạo website giao nộp bài tập thương hiệu riêng trên nền tảng Hoola.vn

9. Kinh doanh bài tập, bài giảng online tạo thêm thu nhập thụ động hấp dẫn.

Một điểm hấp dẫn nữa khi thầy cô sử dụng ứng dụng giao nộp bài và chấm điểm trên Hoola đó là thầy cô có thể kết hợp nhiều bài giảng thành các khoá học và sau đó sử dụng công cụ kinh doanh khoá học trên chính website của mình. Cách này giúp thầy cô không phải dạy lặp lại trên các lớp trực tiếp nữa mà vẫn kiếm thêm được các nguồn thụ động hấp dẫn. Mặt khác khi tạo thành các khoá học online từ bài giảng, thầy cô có thể mở rộng học sinh của mình ra toàn quốc một cách dễ dàng hơn thay vì chỉ một vùng địa lý nhỏ.

10. Kết hợp với nhiều thây cô khác tạo trường đào tạo và kinh doanh khoá học online.

Nhiều thầy cô ở các bộ môn khác nhau có thể cùng kết hợp để tạo một trung tâm dạy học online trên ứng dụng giao và chấm bài tập Hoola.

Trang quản trị website giúp các thầy cô có thể hoạt động thành các nhóm cùng chí hướng ở nhiều bộ môn khác nhau và bổ trợ cho nhau để tạo thêm nhiều khoá học phong phú trên website.

Qua bài viết này, Hoola hi vọng thầy cô có thể tìm được một công cụ dạy học và ứng dụng giao và chấm bài tập ưng ý. Để bắt đầu sử dụng thầy cô chỉ cần truy cập website: https://hoola.vn và tạo ngay một website riêng cho mọi hoạt động giảng dạy của mình.

Ứng dụng giao bài tập và chấm điểmỨng dụng giao nộp bài tập

Hoola

Hoola is an All-In-One E-Learning platform to help Trainers, Coach, Companies creating their own website for teaching, training and selling online courses effectively by using various build-in tools.