Ứng Dụng E-Learning Trong Đào Tạo Nội Bộ Mang Lại Những Lợi Ích Gì?

Hoola sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về cách lợi ích mà E-Learning đem tới cho doanh nghiệp!

Hoola
Hoola


Hiện nay, E-Learning được nhận định là công cụ hữu ích trong giáo dục. Đặc biệt, việc ứng dụng E-Learning cho doanh nghiệp với công tác đào tạo nội bộ đã mang tới nhiều lợi ích nổi bật, vượt xa hình thức đào tạo truyền thống trước đó. Trong bài viết này, Hoola sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về cách lợi ích mà E-Learning đem tới cho doanh nghiệp.

E-Learning mang tới cho doanh nghiệp nhiều lợi ích nổi bật

Các lợi ích của việc ứng dụng E-Learning cho doanh nghiệp đào tạo nội bộ

Tiết kiệm chi phí đào tạo tối ưu nhất

E-Learning xuất hiện đã giải quyết được bài toán chi phí tối ưu cho doanh nghiệp. Cụ thể, E-Learning giúp cắt giảm chi phí vận hành, thuê giảng viên, phát triển nội dung và bảo trì cơ sở vật chất.
Đặc biệt, E-Learning còn giúp công ty tránh lãng phí cơ hội cho những rủi ro vì việc sử dụng nguồn lực kém hiệu quả gây ra. Vì đội ngũ nhân viên sau đào tạo sẽ có kiến thức và kỹ năng cần thiết để đảm bảo chất lượng công việc tốt như mong đợi.

Tiết kiệm thời gian

Ứng dụng E-Learning cho doanh nghiệp nổi bật không thể nói đến đó là giúp nhân sự tham gia đào tạo không cần di chuyển tới các lớp học. Nhờ đó, họ sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian tham gia đào tạo mà không ảnh hưởng tới công việc chính.
Với E-Learning, họ có thể chủ động học hỏi mọi lúc mọi nơi mà không bị phụ thuộc. Giờ đây, nhân sự sẽ chủ động hoàn toàn việc học tập và phát triển chuyên môn theo lộ trình.

Mang tới sự tương tác và gắn kết giữa các nhân viên với người đào tạo

E-Learning cho phép nhân viên được tương tác trực tiếp với nội dung học qua video, bài giảng,… Bên cạnh đó, hệ thống còn cho phép nhân viên học theo tốc độ của riêng mình. Đồng thời họ có thể tương tác trực tiếp với giảng viên và các đồng nghiệp thông qua hệ thống chat.

Mang lại tính linh hoạt cao

Nền tảng đào tạo E-Learning cho phép đội ngũ nhân viên tham gia khóa học bất cứ lúc nào. Điều này giúp họ có thể chủ động hơn trong việc sắp xếp công việc với thời gian học tập sao cho phù hợp nhất.
Bên cạnh đó, trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà phát triển phần mềm E-Learning đã hỗ trợ hệ thống ứng dụng trên điện thoại di động. Nhờ vậy, quá trình học tập càng thêm linh hoạt và tiện lợi hơn.

Cải thiện khả năng đồng bộ hóa và quản lý

Thông qua nền tảng đào tạo E-Learning, doanh nghiệp sẽ sở hữu một công cụ hữu ích để quản lý học tập, theo dõi và đánh giá kết quả đào tạo của đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó, hệ thống còn nâng cao khả năng quản lý chất lượng nhân sự thông qua các báo cáo tự động, kết quả học tập 24/7.
Cũng nhờ đó, công ty sẽ có căn cứ để lập kế hoạch đào tạo theo đúng nhu cầu và nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên hiệu quả, toàn diện nhất.

Nâng cao chất lượng đào tạo

Thực tế, E-Learning giúp nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực bằng cách nó cung cấp nội dung đào tạo thú vị, hấp dẫn, tương tác và phù hợp với nhu cầu của từng nhân viên.
Bên cạnh đó, E-Learning cũng làm giảm sai sót trong quá trình đào tạo, giúp tối ưu hóa nguồn lực vận hành và cải thiện đáng kể kết quả đào tạo.
Ngoài ra, công ty có thể xây dựng kho kiến thức lớn trên nền tảng E-Learning để giảm thiểu nguy cơ chảy máu chất xám khi nhân viên phù hợp, quản lý cấp cao ra đi, đồng thời để tài liệu này luôn có sẵn cho đội ngũ kế thừa sau này.

6 lợi ích khi ứng dụng E-Learning cho doanh nghiệp trong đào tạo nội bộ

Hoola – Nền tảng đào tạo nội bộ E-Learning hiệu quả tối ưu cho doanh nghiệp

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều nền tảng đào tạo trực tuyến E-Learning khác nhau. Trong đó, Hoola là một trong những phần mềm được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn hơn cả bởi vì:
Hoola hỗ trợ triển khai website đào tạo nội bộ với tên miền riêng nhanh chóng, giá thấp.

  • Hệ quản trị thư viện học liệu đa dạng, đầy đủ và rất bảo mật.
  • Hỗ trợ tổ chức kiểm tra, làm bài thi, bài tập nhóm và cấp chứng chỉ tương ứng.
  • Hỗ trợ tổ chức đào tạo trực tiếp qua phòng Hoola Meet và có ghi âm lại nội dung - buổi đào tạo.
  • Hỗ trợ đa dạng các loại hình bài giảng khác nhau, mang tới hiệu quả đào tạo cao.
  • Luôn theo sát tiến độ học tập của từng học viên, báo cáo kết quả nhóm phòng và ban.
  • Hỗ trợ kết nối với các hệ thống quản lý doanh nghiệp khác.
  • Hỗ trợ cung cấp khóa học cho doanh nghiệp và đơn vị khác.
Hoola là nền tảng đào tạo E-Learning hiệu quả mà các doanh nghiệp nên sở hữu

>> Xem thêm: Quy Trình Xây Dựng Bài Giảng E-Learning Cho Doanh Nghiệp Hoàn Chỉnh Nhất

Hoola là nền tảng đào tạo E-Learning hiệu quả mà các doanh nghiệp nên sở hữu
Bài viết trên đã cùng bạn tìm hiểu về ứng dụng E-Learning cho doanh nghiệp trong đào tạo nội bộ. Để quá trình đào tạo hiệu quả và tiết kiệm, bạn có thể tham khảo nền tảng Hoola. Liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn sử dụng và trải nghiệm nền tảng đào tạo hàng đầu này bạn nhé.

ứng dụng E-Learning cho doanh nghiệp

Hoola

Hoola is an All-In-One E-Learning platform to help Trainers, Coach, Companies creating their own website for teaching, training and selling online courses effectively by using various build-in tools.