TUYỆT CHIÊU CÔNG NGHỆ - Affiliate Marketing - Đỉnh cao bán hàng Online!

TUYỆT CHIÊU CÔNG NGHỆ - AFFILIATE MARKETING Đỉnh cao bán hàng online!

Linh Tran

Bán hàng đa kênh là tất yếu sống còn của những người làm kinh doanh trong thời đại công nghệ 4.0. Họ luôn không ngừng tìm kiếm, đổi mới các kênh truyền thông, cách thức tiếp cận khách hàng. Chạy quảng cáo một cách liên tục, Vì vậy mà ngân sách quảng cáo cũng tăng lên hằng ngày nhưng hiệu quả mang lại không như kỳ vọng.

Chúng tôi - Hoola sẽ đưa cho bạn 1 giải pháp công nghệ mà ở Việt Nam chưa được nhiều người tiếp cận khai thác đến, nhưng lại được các ông lớn trên thế giới đã áp dụng thành công, kể đến như: Amazon; Click Bank; YVzoo.v.v.

Bạn có tin? - không cần phải trả tiền cho các kênh quảng cáo, và chỉ với 1 link liên kết, cùng công nghệ hỗ trợ bạn có thể chạm đến hàng triệu triệu người?

  • Tiếp thị liên kết là gì?
  • Affiliate Marketting là gì?
  • Cách kiếm tiền với Affiliate hiệu quả?

Khi bạn có 1 website bán sản phẩm online, người mua hàng sẽ thu thập mọi thông tin về giá, chất lượng dịch vụ, sản phẩm… từ các nguồn thông tin: Bạn bè, người thân và các đánh giá từ cộng đồng mạng…

Vậy để tăng sự tương tác tích cực bạn chỉ cần tích hợp tính năng Affiliate vào website sẵn có, và chỉ cần gửi các đường link sản phẩm và các chương trình bán hàng tới affiliate marketer, họ sẽ có nhiệm vụ, giới thiệu - review sản phẩm trên website, từ đó các đơn hàng sẽ được thiết lập, bạn chỉ việc thu tiền và trích lại 1 phần hoa hồng trên đơn hàng thực tế thu về.

Quy trình tích hợp Affiliate và Website:

  • Đăng ký thành viên, quản lý danh sách Affiliate marketer
    Sau khi tích hợp tính năng affiliate vào website, công việc còn lại là gửi link cho các affiliate marketer (cộng tác viên) để họ đăng ký tài khoản, tham gia hệ thống tiếp thị liên kết của bạn. Bạn sẽ dễ dàng quản lý toàn bộ danh sách cộng tác viên của mình, những giao dịch phát sinh, đơn hàng nào đến từ cộng tác viên nào,… tất cả đều thể hiện rất rõ trong bảng điều khiển.

  • Cấu hình hoa hồng, các chương trình bán hàng
    Mỗi sản phẩm sẽ có một ID cụ thể, bạn có thể cài đặt cấu hình lên sản phẩm, bao gồm loại tiền thanh toán, phần trăm hoa hồng cho mỗi đơn hàng thành công, giới hạn thanh toán thấp nhất… Khi nào cộng tác viên của bạn đạt đến ngưỡng thanh toán thì hệ thống sẽ gửi báo cáo đến cho bạn để biết mà thanh toán cho khách hàng. Cách làm minh bạch của affliate giúp cho doanh nghiệp, khách hàng và phía cộng tác viên đều cảm thấy rất hài lòng.

Không mất phí quảng cáo, không phụ thuộc vào đối tác; chủ động về chi phí hoa hồng... đơn hàng tăng lên mỗi ngày. Chỉ với 1 lần đầu tư vào công cụ công nghệ, chúng ta đã có 1 cách kiếm tiền dễ dàng hơn.

Hoola trao cơ hội nhận niềm tin!

Câu chuyện kinh doanh Giáo Dục 4.0