Nội dung trang Landing Page đăng ký tham dự webinar cần có

Tạo trang giới thiệu để mọi người có thể đăng ký tham dự webinar cần những thông tin gì? Và công cụ nào tiện dụng nhất?

Loan Nguyễn
Loan Nguyễn

Trước khi bắt đầu quảng cáo hội thảo trên web của mình, bạn cần tạo Trang đăng ký để đưa mọi người đến. Đây là trang giải thích nội dung hội thảo trên web của bạn, ai đang tổ chức, khi nào nó diễn ra, v.v. Bạn cũng sẽ muốn tạo trang Cảm ơn (còn được gọi là Trang xác nhận) để xác nhận sự tham dự của ai đó sau khi họ đăng ký hội thảo trên web của bạn và cho họ biết các bước tiếp theo là gì.

Một tiêu đề hấp dẫn

Photo by Campaign Creators / Unsplash


Tiêu đề bạn cung cấp cho hội thảo trên web của mình là rất quan trọng. Nó phải đủ hấp dẫn và hấp dẫn để khiến ai đó muốn đăng ký. Đừng mơ hồ. Thực hiện một lời hứa táo bạo. Nếu ai đó đọc dòng tiêu đề của bạn và vẫn không biết nội dung của hội thảo trên web, bạn đã viết một dòng tiêu đề tồi.

Có một bài báo rất hay về tiêu đề blog của Brandon Gaille, một trong những blogger kinh doanh hàng đầu trên thế giới. Mặc dù bài viết nói về việc tạo tiêu đề cho một bài đăng trên blog, nhưng các mẹo của anh ấy chắc chắn có thể giúp bạn tạo tiêu đề hấp dẫn cho hội thảo trên web của mình.

Tóm tắt các chủ đề được đề cập


Sử dụng các gạch đầu dòng để mô tả các chủ đề chính sẽ được đề cập trong hội thảo trên web. Gắn mỗi chủ đề với một lợi ích cụ thể cho đối tượng mục tiêu của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên bao gồm 4-6 gạch đầu dòng trên trang đăng ký hội thảo trên web của bạn.

Thông tin về ban tổ chức


Bao gồm tên của bạn và tên của bất kỳ người đồng tổ chức nào sẽ trình bày trên webinar. Bao gồm hình ảnh của từng host, cùng với chức danh hoặc thông tin đăng nhập hiện hành của họ. Mục tiêu ở đây là xác định vị trí của bạn (và nếu có, người đồng tổ chức của bạn) như một người có thẩm quyền về chủ đề đó.

Ngày và giờ của hội thảo trên web


Đảm bảo bạn bao gồm ngày và giờ chính xác (bao gồm cả múi giờ) cho hội thảo trên web. Bạn thậm chí có thể bao gồm đồng hồ đếm ngược để giúp tạo cảm giác cấp bách.

Tạo thêm trang xác nhận đăng ký thành công


Cảm ơn người đã đăng ký hội thảo trên web của bạn. Nếu bạn đã hứa với họ một tài nguyên miễn phí để đổi lấy việc đăng ký hội thảo trên web của bạn (ví dụ: sách điện tử, danh sách kiểm tra hoặc sổ làm việc), hãy cho họ biết cách họ có thể tải xuống tài nguyên đó. Nếu một liên kết đến tài nguyên được bao gồm trong email xác nhận mà bạn đã gửi cho họ, hãy cho tôi biết. Ngoài ra, bạn có thể bao gồm một liên kết để tải xuống tài nguyên trực tiếp trên trang Cảm ơn của bạn.


Bằng cách bao gồm một vài nút chia sẻ trên mạng xã hội trên Trang Cảm ơn của bạn, bạn cho người vừa đăng ký hội thảo trên web cơ hội chia sẻ hội thảo trên web với mạng của họ thông qua mạng xã hội. Điều này có thể giúp tăng số lượng đăng ký bạn nhận được cho hội thảo trên web của mình.

Sử dụng tính năng tạo trang Landing Page ngay trên website đào tạo trực tuyến

Hoola có tính năng tạo trang landing page cho phép khách hàng tuỳ biến, tạo các chiến dịch quảng bá khoá học mà không mất thêm chi phí.

Đây chính là Landing page mà phần lớn khách hàng dùng để quảng cáo khóa học cũng như những người giảng viên tài năng nhưng vẫn link với trang mẹ để học viên tìm đến các khóa học.

Quản trị viên muốn tạo trang mới, đầu tiên nhập tên trang cần tạo vào ô Tên trang và nhấn Tạo trang mới.

Sau khi điền tên trang xong, màn hình sẽ hiển thị popup, nhấn Đồng ý.

Tìm đến thẻ vừa tạo hoặc bất kỳ thẻ gì cần sửa thông tin, nhấn Sửa.

Vùng làm việc sẽ hiện ra, quản trị viên có thể kéo thả tùy chọn các công cụ. Chú ý nên sử dụng công cụ hình 4 ô vuông góc phải phía trên nếu quản trị viên mới sử dụng tới Landing page để dễ dàng thao tác hơn.

Ngoài ra Landing page còn sử dụng được SEO và code.

Sau khi thao thác xong thì quản trị viên nhấn Lưu trang là thành công.

Xem thêm hướng dẫn sử dụng các tính cho dạy và học trực tuyến, cũng như bán khoá học trực tuyến trên website và vận hành luôn tại đây.

Tính năng của website bán khóa học onlineHội nghị, hội thảo trực tuyếnHội thảo online/webinar

Loan Nguyễn Twitter

Loan is a MSc in Nuclear Physics and Application. Loan loves to try challenging tasks, travelling and doing yoga. Loan lives in Hanoi, a beautiful city and works at Hoola, a great company.