Những Tính Năng Nổi Bật Trên Hệ Thống Đào Tạo Trực Tuyến Cho Doanh Nghiệp

Hoola sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ các tính năng trên hệ thống đào tạo trực tuyến nổi bật và thiết yếu cần phải có.

Hoola
Hoola


Đầu tư vào hệ thống đào tạo trực tuyến là cách giúp doanh nghiệp nhanh chóng hoàn thiện kỹ năng cho đội ngũ nhân viên, từ đó tạo bước nhảy vọt trong tương lai. Vậy, một hệ thống đào tạo trực tuyến tốt cần tích hợp những tính năng gì? Bài viết dưới đây của Hoola sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ các tính năng trên hệ thống đào tạo trực tuyến nổi bật và thiết yếu cần phải có.

Một hệ thống đào tạo trực tuyến ưu việt, hiệu quả cần sở hữu những tính năng tiện ích, hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp

Các tính năng trên hệ thống đào tạo trực tuyến nổi bật dành cho doanh nghiệp

Thiết lập hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến

Ưu điểm ưu việt nhất của hệ thống đào tạo trực tuyến so với đào tạo truyền thống đó là người quản lý có thể dễ dàng quản lý, điều chỉnh chương trình đào tạo sao cho hiệu quả, phù hợp nhất với đội ngũ nhân viên của mình.
Đây cũng là tính năng trên hệ thống đào tạo trực tuyến nổi bật và thiết yếu. Nhờ nó, quản lý doanh nghiệp có thể dễ dàng thực hiện soạn các bài giảng cũng như các chiến dịch cung cấp kiến thức chuyên biệt cho nhân viên của mình. Đồng thời, nhà quản lý cũng có thể thiết kế và sáng tạo nên những quy trình chuyên nghiệp nhất. Điều này giúp tạo nên hiệu quả đào tạo và thực hiện công việc của nhân viên một cách chỉn chu nhất.
Ngoài ra, với hệ thống E-Learning, bạn có thể dễ dàng quản lý và thực hiện các công việc đào tạo đã được lên kế hoạch từ trước. Đồng thời, các kế hoạch này sẽ được triển khai theo từng chức vụ và kế hoạch chuyên biệt cho từng cá nhân bài bản.

Tổ chức thi và kiểm tra chất lượng nhân viên tham gia đào tạo

Hệ thống đào tạo trực tuyến cho doanh nghiệp hiện nay đều được tích hợp tính năng tổ chức thi và kiểm tra chất lượng học viên. Tính năng này giúp doanh nghiệp giảm bớt các chi phí đầu tư cho quá trình thi cử, kiểm soát chất lượng nhân viên.
Hơn nữa, quá trình tổ chức thi cũng được diễn ra online, mang tới sự thuận tiện cho cả đôi bên. Việc chấm thi, đánh giá học viên cũng được thực hiện nghiêm túc, trực quan và không tốn quá nhiều công sức, thời gian.

Thực hiện quản lý người dùng và giảng dạy trực tuyến dễ dàng

Tất cả các phần mềm đào tạo trực tuyến đều đảm bảo việc quản lý cán bộ đến hướng dẫn nhân viên một cách hiệu quả, toàn diện nhất. Giao diện trực quan, dễ sử dụng và tính năng phân quyền quản lý cho từng người dùng sẽ tạo ra hệ thống đào tạo chỉn chu, chuyên nghiệp nhất.
Hơn nữa, hệ thống E-Learning hiện nay còn hỗ trợ đào tạo trực tiếp với video bài giảng. Việc gặp mặt online và tương tác với nhau sẽ mang tới hiệu quả đào tạo cao nhất mà giữa các bên không cần phải mất thời gian đi lại.

Hỗ trợ nội dung bài giảng đa phương tiện

Đây là tính năng trên hệ thống đào tạo trực tuyến nổi bật và cơ bản nhất cần phải có. Vì hiện nay, số hóa bài giảng đào tạo trực tuyến dưới dạng hình ảnh, video, biểu đồ, âm thanh,… đã mang tới nhiều hiệu quả cho người tham gia đào tạo. Do đó, việc hỗ trợ nội dung bài giảng đa phương tiện là tất yếu cần phải có.

4 tính năng trên hệ thống đào tạo trực tuyến nổi bật dành cho doanh nghiệp

Hoola – Nền tảng đào tạo trực tuyến hiệu quả, đa tính năng hữu ích

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hệ thống đào tạo trực tuyến. Trong đó, Hoola được nhận định là nền tảng E-Learning rất đáng để doanh nghiệp đầu tư.
Khác biệt hoàn toàn với phần mềm đào tạo trực tuyến khác chạy trên nền tảng chung, Hoola mang tới giải pháp đào tạo ưu việt trên chính website của doanh nghiệp. Hơn nữa, Hoola còn sở hữu đầy đủ các tính năng E-Learning chuyên biệt với hệ quản trị LMS toàn diện như:

  • Khởi tạo website đào tạo nội bộ với màu sắc và thương hiệu riêng mang bản sắc doanh nghiệp. Chi phí để thực hiện rất rẻ, chỉ từ 1500đ/học viên/tháng.
  • Hoola trang bị cho website đào tạo một hệ quản trị học tập đầy đủ, đa dạng với bảo mật cao.
  • Website đào tạo Hoola có tích hợp tính năng tạo bài kiểm tra đánh giá năng lực. Đồng thời, giảng viên có thể dễ dàng chấm điểm, chấm bài và cấp chứng chỉ tự động cho các học viên.
  • Tổ chức đào tạo trực tiếp thông qua Hoola Meet với sự bảo mật, đồng bộ cùng tính năng ghi âm.
  • Hoola có hỗ trợ loại hình bài giảng SCORM/xAPI.
  • Doanh nghiệp có thể dễ dàng tạo nhóm, phòng và theo dõi kết quả học tập của từng học viên. Bên cạnh đó, các báo cáo sẽ được hỗ trợ hoàn thành để giúp giáo viên, ban quản lý theo dõi, đánh giá và nhắc nhở học viên.
  • Website đào tạo Hoola có thể dễ dàng kết nối với các hệ thống khác của doanh nghiệp khi cần báo cáo tình trạng học và hoàn thành khóa đào tạo.
  • Hoola còn có tính năng mở rộng là tạo nhóm, doanh nghiệp bên ngoài công ty trên hệ thống website. Qua đó, bạn có thể cung cấp khóa học đến một nhóm, tổ chức, doanh nghiệp khác mà vẫn đảm bảo các quyền bảo mật học liệu của mình.
Hoola là nền tảng đào tạo trực tuyến được tích hợp đầy đủ các công cụ, tính năng hữu ích, hỗ trợ đào tạo nội bộ doanh nghiệp hiệu quả và tiết kiệm chi phí

>> Xem thêm: Hoola - Phần mềm đào tạo nội bộ trực tuyến tốt nhất 2023 hỗ trợ tên miền riêng

Trên đây là những tính năng trên hệ thống đào tạo trực tuyến nổi bật nhất mà hệ thống E-Learning doanh nghiệp nên sở hữu. Có thể thấy, Hoola hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chí này. Hãy trải nghiệm đào tạo trực tuyến với nền tảng Hoola để thấy được sự khác biệt nhé.

tính năng trên hệ thống đào tạo trực tuyến

Hoola

Hoola is an All-In-One E-Learning platform to help Trainers, Coach, Companies creating their own website for teaching, training and selling online courses effectively by using various build-in tools.