Thiết kế các khóa học trực tuyến với học viên trưởng thành

Thiết kế các khóa học trực tuyến với học viên trưởng thành

Dungmin
Dungmin

Việc giúp học sinh thành công trong khóa học luôn là điều quan trọng nhất đối với giáo viên, nhưng với những người trưởng thành tham gia khóa học, thành công thường khó nắm bắt hơn vì nhiều lý do. Họ thường gặp khó khăn khi đi học vì vừa phải phù hợp với các nhu cầu khác của cuộc sống (bao gồm cả nghĩa vụ gia đình và công việc). Ngoài ra, nhiều học sinh trưởng thành lo l ắng về khả năng của mình khi là học sinh và về việc học trong môi trường trực tuyến.

Một số giảng viên có quan điểm cứng rắn và nhấn mạnh rằng người lớn phải có thể tự tìm hiểu mọi thứ. Nhưng điều này thực sự thiển cận. Những người trưởng thành đang tạo nên một số lượng học sinh trực tuyến ngày càng tăng và họ chắc chắn có những nhu cầu riêng biệt và rất cần được hỗ trợ. Do đó,bài viết này được Hoola thiết kế để giúp bạn có một khóa học hỗ trợ nhất cho người trưởng thành.

Các chiến lược học tập
Hoola muốn chia sẻ với bạn những chiến lược học tập hiệu quả cho người trường thành:

Cá nhân hóa học tập
Học sinh thường có rất nhiều nhu cầu cá nhân hóa, nhưng người hướng dẫn thường không cảm thấy đó là vấn đề của họ để giải quyết chúng. Nhưng nếu bạn dừng lại để xem xét nhu cầu của họ, bạn bắt đầu thấy rằng nếu chúng ta không xem xét chúng, khả năng thành công của học sinh sẽ giảm đi đáng kể. Một số người lớn bị hạn chế khả năng đọc hoặc khả năng máy tính. Nhiều người có thể cần học nhiều, giảm thời gian và chỉ vào những thời điểm nhất định trong tuần học còn phải chịu trách nhiệm với xã hội . Vì vậy, hãy xem xét cách bạn có thể đáp ứng các nhu cầu khác nhau này hay không.

Đây là một vài gợi ý:

  • Sử dụng kế hoạch chi tiết để học sinh biết những gì họ cần phải hoàn thành trong khóa học (điều này giúp học sinh lập kế hoạch làm thế nào để phù hợp với các bài học và bài tập vào cuộc sống bận rộn của họ).
  • Cung cấp các tùy chọn phân công khác nhau.
  • Nội dung nên được chia nhỏ để dễ học trong các buổi học.
  • Cung cấp các bài tập thực hành để học sinh có thể chắc chắn rằng họ đang đi đúng hướng.
  • Đảm bảo rằng nội dung có sẵn trước (để sinh viên có thể chuẩn bị trước nếu họ cần) và luôn sẵn sàng để học lại.

Bạn có thể nghĩ rằng cá nhân hóa việc học sẽ mất nhiều thời gian hơn, và bạn đã đúng. Nhưng nó không mất nhiều nỗ lực, và hầu hết nỗ lực đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa của tất cả học sinh.

Hỗ trợ xây dựng
Học viên trưởng thành có thể cần hỗ trợ thêm nhiều hơn so với người trong độ tuổi đi học. Nhận thức được điều đó và thực tế là họ cũng rất cần được hỗ trợ. Hãy đảm bảo trao đổi sớm và thường xuyên với sinh viên của bạn về cách họ có thể nhận được sự giúp đỡ… và có những cách để họ nhận được sự trợ giúp mà họ cần.

Tuy nhiên, một lưu ý quan trọng: nếu bạn muốn sinh viên tin tưởng vào việc bạn trả lời các câu hỏi của họ thông qua thư mục này, bạn phải trả lời chúng rất, rất nhanh, đặc biệt là vào đầu học kỳ.

Kinh nghiệm xây dựng website khóa học onlinePhân nhóm học viên online

Dungmin

Min have graduated in real estate business at National Economic University. Now, she work as a real esate consultant in Tan Hoang Minh Group and an online article author of Hoola company.