Thiết bị giảng dạy trực tuyến nào là cần thiết? (Phần cứng và Phần mềm)

Loan Nguyễn
Loan Nguyễn

Bài viết này xem xét thiết bị giảng dạy cần thiết bạn sẽ cần nếu bạn đang nghĩ đến việc thiết lập trở thành một giáo viên trực tuyến. Nó sẽ bao gồm phần cứng, sau đó là phần mềm. Tất cả sẽ được trình bày cụ thể trong bài viết này của Hoola

1.Phần cứng

Kết nối internet ổn định: Bạn sẽ không giữ được học sinh trực tuyến của mình lâu nếu bạn phải bỏ bài giảng vì kết nối bị ngắt. Đây là yếu tố được coi là chất lượng rất khác nhau trên khắp thế giới, nhưng hãy trao đổi với nhà cung cấp dịch vụ internet của bạn về cách tối đa hóa tốc độ của dịch vụ internet.

Bạn cũng sẽ cần một kế hoạch dự phòng cho thời điểm internet gặp sự cố - điều này sẽ xảy ra. Dữ liệu trên điện thoại di động của bạn có thể không đủ ổn định (hoặc rẻ) để duy trì toàn bộ bài học, nhưng nó sẽ giúp ích cho việc giao tiếp với học sinh của bạn trong trường hợp khẩn cấp.

Một loạt các thiết bị: máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại thông minh: một chiếc máy tính hoặc máy tính bảng hoạt động tốt là điều bắt buộc. Cho dù đó là máy tính để bàn hay máy tính xách tay , bất kỳ máy tính nào cũng sẽ làm và cho phép bạn tham gia các lớp học của mình trong một môi trường ảo hiệu quả.

Tai nghe và micrô: Đừng dựa vào micrô và tai nghe tích hợp của bất kỳ thiết bị nào, vì chúng có thể tạo ra âm nhiễu và không có hiệu quả đáng trong việc loại bỏ tiếng ồn xung quanh, điều này sẽ gây mất tập trung cho học sinh của bạn. Trong nhiều trường hợp, đây chính xác là những gì họ sẽ sử dụng, và sẽ là một công việc để nghe và hiểu chúng. Vì lý do này, một cặp tai nghe bao phủ hoàn toàn tai của bạn sẽ giúp bạn rất nhiều.  

Một webcam để có trải nghiệm gần hơn: Cuối cùng, có thể nghe thấy nhau là quan trọng, nhưng có thông tin thị giác là rất khuyến khích . Nó cho phép gắn kết hơn giữa học sinh và giáo viên và giúp dễ dàng phát triển mối liên hệ thực sự giữa con người với nhau . Ngoài ra, họ có thể hiểu nhau hơn, thể hiện mọi thứ về mặt vật lý chứ không chỉ về mặt kỹ thuật số, v.v.

2. Phần mềm

Thông thường, các lớp học cá nhân trực tuyến yêu cầu phần mềm cụ thể như Hangouts, Skype hoặc Zoom. Để truy cập dịch vụ này, bạn cần tải xuống và đăng ký, điều này đôi khi gây khó chịu. Bên cạnh đó, bạn không có các công cụ phù hợp cho một bài học thích hợp và việc chia sẻ tài liệu khá tẻ nhạt.

Thay vì những điều đó, sao bạn không thử sử dụng Hoola - một nền tảng học trực tuyến có môi trường ảo hoàn hảo cho các lớp học trực tuyến. Nền tảng này có một lớp học ảo rất hoàn chỉnh cung cấp tất cả những gì bạn cần để có trải nghiệm lớp học tuyệt vời. Từ một bảng đen ảo đến một màn hình chia sẻ, bạn có rất nhiều lựa chọn theo ý mình với tư cách là một giáo viên. Và bạn không phải cài đặt bất cứ thứ gì . Bạn có thể truy cập nó từ cùng một nền tảng.

  • Thanh toán an toàn: các nền tảng đảm bảo giao dịch an toàn giữa giáo viên và học sinh. Nó đảm bảo rằng giáo viên được trả tiền và việc thanh toán được thực hiện một cách an toàn. Đây không phải là trường hợp của các lớp học trực tuyến khác. Một số tùy chọn khác không thể hứa hẹn một cuộc trao đổi tiền tốt.
  • Tính linh hoạt: giáo viên và học sinh có thể quyết định khi nào làm bài. Vì các lớp học là một kèm một, học viên có thể đặt thời gian phù hợp nhất với mình theo lịch trình của họ. Đồng thời, giáo viên có thể chọn những giờ họ sẽ có mặt.
  • Lớp học ảo: đây là môi trường trực tuyến hoàn hảo cho giáo dục. Tất cả các công cụ đều do bạn sử dụng và miễn là bạn biết cách di chuyển, các bài học sẽ diễn ra suôn sẻ.
  • Dịch vụ khách hàng: không giống như các lớp học trực tuyến khác như Zoom hoặc Hangouts, Hoola có dịch vụ khách hàng dành cho bạn. Nếu có vấn đề gì xảy ra với việc đặt chỗ, thanh toán hoặc lớp học ảo, sẽ có người ở đó để sửa chữa.
  • Phản hồi: vào cuối mỗi bài học, người dùng có thể đánh giá nền tảng và trải nghiệm. Đây là một công cụ tuyệt vời cho cả Hoola và giáo viên vì đó là một cách tốt để biết những gì cần cải thiện và những gì đang hoạt động hoàn hảo.

Đây chỉ là một số lý do tại sao Hoola là sự lựa chọn đúng đắn. Chúng tôi sẽ ở đó cùng bạn để bạn có được trải nghiệm tốt nhất từ ​​trước đến nay. Vì vậy, ... Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu dạy trực tuyến ?








Loan Nguyễn Twitter

Loan is a MSc in Nuclear Physics and Application. Loan loves to try challenging tasks, travelling and doing yoga. Loan lives in Hanoi, a beautiful city and works at Hoola, a great company.