Tăng lượng truy cập website và bán khóa học online bằng blog

Loan Nguyễn
Loan Nguyễn

Tăng lượng truy cập website và bán khóa học online bằng blog

Tìm kiếm một cuộc sống trực tuyến là một giấc mơ, phải không? Bạn được trở thành ông chủ của chính mình, đặt ra các quy tắc của riêng bạn và không có giới hạn nào về mức độ thành công của bạn. Bầu trời là giới hạn.

Như đã nói, chỉ có khoảng một triệu cách khác nhau để kiếm tiền trực tuyến và một triệu người khác nhau đang cố gắng thuyết phục bạn rằng cách của họ là cách tốt nhất.

Người dùng YouTube, người sáng tạo khóa học và người viết blog (ôi chao!) Đều đang cạnh tranh cho vị trí hàng đầu đó. Gọi là thiên vị (số liệu thống kê không nói dối, bạn biết đấy!), Nhưng chúng tôi nghĩ rằng các khóa học trực tuyến là cách tốt nhất để tạo thu nhập trực tuyến. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn nên đẩy blog của mình vào lề đường.

Mặc dù viết blog không phải là cách hiệu quả nhất để kiếm tiền trực tuyến nhưng đó là một cách tuyệt vời để tăng lượng người xem và tiếp thị khóa học trực tuyến của bạn. Đó là lý do tại sao tôi sẽ chia sẻ các mẹo hay nhất để không chỉ tăng lượng người xem blog của bạn mà còn cách chuyển đổi đối tượng đó thành sinh viên trả phí.

Tại sao bạn nên viết blog
Chúng tôi đã khẳng định rằng blog không phải là cách tốt nhất để kiếm tiền trực tuyến, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng vô dụng. Blog có thể giúp bạn tạo ảnh hưởng, tăng lượng người xem và tìm học viên cho khóa học trực tuyến của bạn.

Viết blog giúp bạn tham gia vào công việc kinh doanh của mình và đảm bảo rằng bạn không ngừng học hỏi và luôn dẫn đầu thị trường ngách của mình. Điều này giúp thiết lập bản thân như một người có thẩm quyền và tạo ra các khóa học trong tương lai.

Nếu bạn chưa có blog, bạn có thể tìm hiểu cách tạo blog tại đây và nếu bạn đã có blog, thật tuyệt. Những lợi ích khi điều hành blog của bạn là vô tận, nhưng đây là một số đặc quyền tuyệt vời nhất:

Blog giúp bạn thiết lập bản thân như một người có thẩm quyền
Blog là một trong những cách hàng đầu để thiết lập bản thân như một người có thẩm quyền về bất kỳ chủ đề nhất định nào. Nếu bạn viết blog trong một ngách hẹp, bạn có thể nhanh chóng trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trong khu vực của mình bằng cách liên tục cung cấp giá trị.

Không chỉ khán giả của bạn sẽ xem bạn như một người có thẩm quyền, mà các công cụ tìm kiếm cũng sẽ như vậy. Nếu bạn có một blog được duy trì tốt mà bạn cập nhật thường xuyên thì các trang của bạn sẽ bắt đầu hiển thị trên Google.

Blog giúp xây dựng SEO
Dựa trên điểm cuối cùng của tôi, blog giúp bạn xếp hạng tốt trong các công cụ tìm kiếm. Nếu bạn đang bán một khóa học trực tuyến về làm vườn rau, rất có khả năng một trang bán hàng độc lập sẽ tự xếp hạng trên Google.

NHƯNG! Nếu bạn thường xuyên viết blog về làm vườn rau và liên kết hữu cơ đến trang bán hàng của bạn trong các bài đăng trên blog thì bạn sẽ bắt đầu nhận được các liên kết ngược và tăng cơ hội hiển thị trang bán hàng của bạn.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là tất cả về việc liên tục tạo ra nội dung có giá trị với các từ khóa được nhắm mục tiêu và cho dù trang bán hàng của bạn có chất lượng cao như thế nào, nếu bạn đang ở trong một thị trường ngách đã bão hòa, sẽ có quá nhiều cạnh tranh để xếp hạng trên trang nhất của Google mà không có Blog.

Giúp xây dựng cộng đồng
Danh sách email và phương tiện truyền thông xã hội giúp xây dựng cộng đồng xung quanh bạn và từng thành viên khán giả, nhưng nếu bạn có nhận xét cởi mở trên blog của mình thì người đọc của bạn có thể xây dựng cộng đồng với nhau.

Khuyến khích nhận xét và thảo luận trong bản sao các bài đăng trên blog của bạn và trước khi bạn biết điều đó, khán giả của bạn sẽ không chỉ tương tác với bạn mà họ cũng sẽ tương tác với nhau.

Cộng đồng này sẽ có những người quay lại blog của bạn, chia sẻ bài đăng của bạn và mời khán giả của họ xem bạn.

Blog là trang đích tuyệt vời
Blog của bạn là một vị trí trung tâm, nơi bạn có thể hướng dẫn mọi người. Bất kể mọi người tìm thấy bạn trên phương tiện truyền thông xã hội, trên blog khác hay trong thế giới thực, việc cung cấp URL của bạn và đưa ai đó đến blog sẽ rất dễ dàng.

Nếu trang web của bạn được tổ chức tốt, khán giả của bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm. Thanh điều hướng trên cùng trên blog của bạn sẽ hướng đến các dịch vụ hàng đầu của bạn, ví dụ: Bài đăng trên blog, Khóa học, Huấn luyện, Giới thiệu về tôi và Liên hệ với tôi.

Thanh điều hướng của Melyssa Griffin là một ví dụ tuyệt vời.

Blog có thể chia sẻ được
Vì nội dung trên blog của bạn không bị hạn chế nên rất dễ chia sẻ. Nếu bạn viết các bài đăng chất lượng cao và có thể hành động, khán giả của bạn sẽ có khả năng chia sẻ bài đăng của bạn với những người theo dõi của họ, giúp bạn tăng trưởng một cách thụ động.

Càng nhiều người chia sẻ bài đăng trên blog của bạn, bạn sẽ càng phát triển nhanh chóng, vì vậy, sẽ tốt hơn nếu bạn chia sẻ bài đăng của mình với khán giả một cách dễ dàng.

Có các plugin cho WordPress mà bạn có thể sử dụng, nếu không thì chúng tôi rất thích Bấm để Tweet tại đây tại Teachable.

Kiếm tiền bổ sung
Blog không phải là cách tốt nhất để kiếm tiền, nhưng bạn có thể kiếm một chút thu nhập thụ động thông qua trang web của mình. Thêm quảng cáo hoặc liên kết liên kết có thể giúp bạn kiếm đủ tiền mỗi tháng để bù đắp chi phí lưu trữ và có thể đầu tư vào một hoặc hai plugin cao cấp.

Blog là một phương tiện sáng tạo tuyệt vời
Ngoài mọi thứ khác, blog là một phương tiện sáng tạo tuyệt vời. Nếu bạn có nhiều điều để nói nhưng không có nhiều người sẵn sàng lắng nghe bạn kể lể về những suy nghĩ nội tâm của bạn, blog có thể giúp bạn đưa những suy nghĩ đó đến với khán giả mong muốn được nghe những gì bạn phải làm Nói

Loan Nguyễn Twitter

Loan is a MSc in Nuclear Physics and Application. Loan loves to try challenging tasks, travelling and doing yoga. Loan lives in Hanoi, a beautiful city and works at Hoola, a great company.