Tại sao nên trở thành cộng tác viên affiliate của Hoola

Tại sao trở thành cộng tác viên lại là một business tuyệt vời?

Loan Nguyễn
Loan Nguyễn

MMO (Make Money Online) đang là xu hướng của toàn thế giới, làm affiliate là một trong những phương cách MMO hiệu quả nhất hiện nay. Và tới khi nào con người còn dùng internet thì affiliate sẽ vẫn còn chỗ đứng cho đến khi đó.

Do đặc thù của Nền tảng tạo website đào tạo Hoola.vn là một dịch vụ gắn liền trực tiếp với thương hiệu và công việc kinh doanh lâu dài các khoá học online của khách hàng. Nên việc quyết định lựa chọn dịch vụ thường được căn cứ dựa trên review của khách hàng cũng như việc tìm hiểu rất kỹ sản phẩm. Đây chính là lý do kênh affiliate là kênh được Hoola hết sức chú trọng.

Chính vì vậy, việc trở thành cộng tác viên (CTV) của Hoola sẽ mang lại cho bạn nhưng lợi ích ưu việt. Lợi ích từ bản chất công việc làm cộng tác viên affiliate đến chính sách tuyệt vời của Hoola. Cụ thể:

Làm chủ một Công việc kinh doanh riêng

“Character cannot be developed in ease and quiet. Only through experience of trial and suffering can the soul be strengthened, ambition inspired and success achieved.”
Photo by Ruthson Zimmerman / Unsplash

Tham gia một chương trình affiliate có nghĩa là bạn tham gia quảng bá, marketing một sản phẩm, dịch vụ nào đó. Mà cụ thể ở đây là các gói dịch vụ của Hoola.

Nếu bạn tiếp thị liên kết hiệu quả, bán được hàng hoặc giới thiệu dịch vụ thành công, người dùng hoàn thành việc thanh toán. Bạn sẽ nhận được hoa hồng.

Trở thành một CTV là trở thành Ông chủ, bạn hoàn toàn chủ động quy mô và cách thức tiến hành. Tự do thoải mái sáng tạo để đạt được kết quả tốt nhất.

Business không rủi ro

Việc bạn bắt đầu tham gia chương trình affiliate thường là hoàn toàn miễn phí. Và để đạt được hiệu quả cao , bạn có thể lựa chọn đầu tư một khoản chi phí thấp như Facebook Ads hay Google Ads hoặc không. Tóm lại rủi ro khi kiếm tiền online với hình thức này là gần như không có.

Photo by Pablo Arroyo / Unsplash

Ai cũng có thể trở thành CTV affiliate


Việc trở thành một CTV là vô cùng đơn giản và dễ dàng. Bạn không cần phải có bằng cấp, không cần kinh nghiệm, không cần ngoại hình, không bị bó buộc thời gian, không KPI.

Bạn chỉ đăng ký tài khoản trên Hoola.vn và hoàn thành đầy đủ những trường thông tin mà chương trình tiếp thị liên kết yêu cầu để thanh toán hoa hồng của bạn được đảm bảo và chuẩn xác.

Việc trở thành CTV thì cực kì đơn giản nhưng gắn bó lâu dài và kiếm tiền hoa hồng hiệu quả từ các hoạt động tiếp thị liên kết lại là chuyện khác.

Bạn không cần vốn để bắt đầu

Việc bỏ vốn ra sở hữu sản phẩm, dịch vụ khi bạn kinh doanh thường là bắt buộc. Tuy nhiên khi trở thành một CTV affiliate, bạn không phải lo lắng về vấn đề này. Việc của bạn là tập trung vào việc tiếp thị, thuyết phục người dùng mục tiêu có quyết định sử dụng các gói dịch vụ phù hợp.

Colorful crayon pencils.
Photo by Sharon McCutcheon / Unsplash

Bạn  có thể làm affiliate marketing cho nhiều sản phẩm cùng lúc

Khi tham gia tiếp thị liên kết, việc tập trung vào một chủ đề hay một sản phẩm. Nhất định là việc cần thiết để đạt được một hiệu quả nhất định trong định hướng của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể mở rộng ra hai hoặc ba chủ đề của các lĩnh vực khác nhau. Để trải nghiệm xem sản phẩm, dịch vụ nào thực sự mang lại hiệu quả.

Ví dụ: nếu trở thành cộng tác viên của nền tảng đào tạo trực tuyên Hoola, bạn hoàn toàn có thể scale-up các sản phẩm dịch vụ khác như dịch vụ cung cấp tên miền, hosting, số hoá bài giảng elearning, gói dịch vụ marketing,...

Bạn không bị ràng buộc bởi doanh số

Bạn tham gia kiếm tiền online với lĩnh vực tiếp thị liên kết này. Việc bị áp doanh số bán ra là không xảy ra. Phía bên nhà cung cấp hay nền tảng tiếp thị liên kết sẽ hỗ trợ bạn những công cụ nhất định. Để bạn đạt được mục tiêu và nhận được hoa hồng. Còn phía bạn chỉ cần cố nỗ lực, tích cực hoạt động, chứ không bị áp lực.

Thanh toán và chăm sóc khách hàng – Hoola lo hết cho bạn

Nếu bạn đã từng kinh doanh online. Thì vấn đề thanh toán, vận chuyển và chăm sóc khác hàng quả là một vấn đề đau đầu và cần được tính toán kỹ lưỡng. Tuy nhiên khi tham gia chương trình tiếp thị liên kết của Hoola thì  chúng tôi sẽ lo hết những vấn đề này.

A twenty-four year old woman counting dollar bills.
Photo by Sharon McCutcheon / Unsplash

Thu nhập thụ động

Bạn sẽ mất thời gian và công sức trong giai đoạn đầu để xây dựng mọi thứ để kiếm được tiền từ các chiến dịch. Tuy nhiên lúc đầu, việc thu được lợi nhuận sẽ cần thời gian để đạt được như mục tiêu bạn  mong muốn.

Nhưng khi mọi thứ đã đi vào luồng quay rồi, bạn sẽ có được khoản thu nhập thụ động, thoải mái du lịch, vui chơi mà vẫn có tiền. Còn gì tuyệt vời hơn.

Kiếm tiền dễ dàng khi sản phẩm chất lượng và chính sách CTV tốt

Nếu sản phẩm mà bạn chọn để làm affiliate là một sản phẩm chất lượng thì công việc tiếp thị sẽ nhàn đi rất nhiều, mà hiệu quả lại đảm bảo.

Việc trải nghiệm sản phẩm của Hoola là thực sự cần thiết để bạn có thể chắc chắn rằng nó xứng đáng với công sức đầu tư của bạn. Dùng thử dịch vụ tạo website đào tạo của Hoola tại đây.

Đặc biệt chính sách cộng tác viên của Hoola cực kỳ hỗ trợ các cộng tác viên, ví dụ: mức commission cao, Cookie dài ngày và có nhiều chương trình ưu đãi. Xin mời bạn tham khảo chính xách và các điều khoản cộng tác viên của Hoola ở link phía dưới.

Điều khoản cộng tác viên của Hoola
Điều khoản cộng tác viên của Hoola
Cộng tác viên/ Affiliate

Loan Nguyễn Twitter

Loan is a MSc in Nuclear Physics and Application. Loan loves to try challenging tasks, travelling and doing yoga. Loan lives in Hanoi, a beautiful city and works at Hoola, a great company.