Tại sao các doanh nghiệp eLearning cần các phương pháp quảng cáo ngoại tuyến?

Tuy nhiên để đa dạng phương án tiếp thị bạn cũng sẽ cần tìm các phương pháp quảng cáo ngoại tuyến truyền thống vượt trội trong lĩnh vực này. Hãy cùng Hoola xem xét kết hợp các chiến lược quảng cáo trực tuyến và ngoại tuyến sau.

Dungmin
Dungmin

Một số người lầm tưởng rằng các doanh nghiệp eLearning không cần các phương pháp quảng cáo ngoại tuyến, bởi vì họ làm việc chủ yếu trên thị trường "trực tuyến", có thể nhận được tất cả sinh viên mới của họ độc quyền thông qua các phương pháp tiếp thị kỹ thuật số. Niềm tin này không phải là không có căn cứ. Tuy nhiên để đa dạng phương án tiếp thị bạn cũng sẽ cần tìm các phương pháp quảng cáo ngoại tuyến truyền thống vượt trội trong lĩnh vực này. Hãy cùng Hoola xem xét kết hợp các chiến lược quảng cáo trực tuyến và ngoại tuyến sau.

Đừng bỏ qua các biểu ngữ và bảng hiệu kinh doanh

Bảng hiệu và biểu ngữ không bao giờ lỗi thời vì chúng hữu ích cho doanh nghiệp. Bảng hiệu và biểu ngữ thu hút cảm giác tò mò của mọi người. Các công ty eLearning thu hút các liên hệ cung cấp thông tin kết hợp trực tuyến với các chiến lược tiếp thị ngoại tuyến của bạn, đặc biệt là ở những khu vực có số lượng lớn sinh viên tiềm năng.

Biểu ngữ và bảng hiệu kinh doanh có giá cả phải chăng và dễ dàng tùy chỉnh. Bạn có thể có bất kỳ thông điệp nào bạn muốn in trên chúng, vì vậy thương hiệu là điều bắt buộc. Trên thực tế, các doanh nghiệp eLearning được hưởng lợi rất nhiều từ việc xây dựng thương hiệu ở những vị trí thích hợp bằng cách sử dụng chiến thuật truyền thống này.

người-xe lửa-giao thông công cộng-vội vàng

Các phương pháp quảng cáo ngoại tuyến vẫn có lợi

Các phương pháp quảng cáo ngoại tuyến kiểu cũ tốt như quảng cáo trên báo hoặc đài phát thanh và truyền hình vẫn có tiềm năng mang lại khách hàng tiềm năng. Trong những năm qua, khi sự phổ biến của các lựa chọn tiếp thị kỹ thuật số tăng vọt, nhiều tổ chức đã học cách bỏ qua những lĩnh vực này trong kế hoạch tiếp thị của họ. Đó là một sai lầm vì nhắm mục tiêu được cải thiện đáng kể.

Ngày nay, việc tạo nhận thức về thương hiệu là rất quan trọng và nên được liên kết đến các phương pháp quảng cáo trực tuyến và ngoại tuyến. Trong năm năm qua, sự gia tăng của phương tiện truyền thông xã hội đã khiến việc kết hợp trực tuyến với các chiến lược tiếp thị ngoại tuyến của bạn trở thành một điều hoàn toàn cần thiết. Trên thực tế, tỷ lệ chuyển đổi cao nhất có thể cho những người sử dụng hiệu quả tiếp thị đa kênh trên các nền tảng kỹ thuật số và truyền thống một cách nhất quán.

Tiếp cận các khách hàng tiềm năng được nhắm mục tiêu cao

Tiếp thị mục tiêu được thực hiện trên toàn bộ các kênh truyền thông hiện có hiệu quả cao và giá cả phải chăng. Khi các chiến dịch của bạn mở rộng, giá mỗi chuyển đổi kết hợp quảng cáo trực tuyến để có được sinh viên học trực tuyến, đây là một trong những chi phí cao nhất mà bạn phải đối mặt giảm xuống. Truyền mạng lưới của bạn trên tất cả các kênh có thể có và bạn có nhiều khả năng nắm bắt được khách hàng tiềm năng với mức giá bạn có thể mua được. Thực tế này có vẻ trái ngược, nhưng nó giải thích tại sao các công ty lớn nhất quảng cáo ở mọi nơi có thể. Khi khách hàng tiềm năng nhìn thấy thông điệp của bạn trên nhiều kênh, chẳng hạn như nghe quảng cáo trên đài phát thanh và sau đó thích trang Facebook của bạn, bạn có nhiều cơ hội để chốt giao dịch.

Một khi bạn học cách thúc đẩy Học trực tuyến, bạn sẽ không bao giờ bị thiếu doanh thu mới. Các nhà tiếp thị thông minh có cái nhìn cân bằng về các cơ hội tiếp thị có sẵn cho họ. Họ chủ yếu quan tâm đến việc có được khách hàng tiềm năng mới với tốc độ hợp lý. Điều đó hầu như luôn luôn hướng tới việc truyền bá thông điệp phù hợp đến những khách hàng tiềm năng tốt nhất vào thời điểm thích hợp nhất. Việc hoàn thành cần một nỗ lực nhất quán trên toàn kênh sử dụng các tài nguyên quảng cáo có sẵn bao gồm ngoại tuyến và cục bộ, di động và trực tuyến.

Dungmin

Min have graduated in real estate business at National Economic University. Now, she work as a real esate consultant in Tan Hoang Minh Group and an online article author of Hoola company.