
Các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cho các nhà cung cấp dịch vụ eLearning Paid Members Public
Bất kỳ ngành hoặc công ty nào cũng không thể tồn tại nếu không có một chiến lược tiếp thị được thiết kế tỉ mỉ. Kể cả kế hoạch bán khóa học trực tuyến của bạn, chúng cũng như vậy. Hãy cùng Hoola lên các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cho các khóa học trực tuyến.

Chọn một nền tảng thương mại điện tử liên kết với khóa học trực tuyến của bạn Paid Members Public
Bạn nên suy nghĩ trước và lường trước các vấn đề trước khi chúng phát sinh, đánh giá nhu cầu Thương mại điện tử của bạn sẽ như thế nào và hệ thống sẽ mở rộng quy mô như thế nào khi doanh nghiệp của bạn phát triển.

Cách bán các khóa học trực tuyến (Phần 2) Paid Members Public
Tiếp nối của phần 1 trong chủ đề làm sao để bán các khóa học trực tuyến một cách tốt nhất. Hoola muốn gửi tới bạn phần 2 đầy đủ những phương pháp để tiếp cận khách hàng mục tiêu hơn. Cụ thể dưới đây

Cách bán các khóa học trực tuyến (Phần 1) Paid Members Public
Nếu bạn đang muốn khai thác một cơ hội kinh doanh vượt trội hãy cùng Hoola tìm hiểu những điều thực tế về cách tạo, định dạng, tiếp thị và bán các khóa học trực tuyến. Vì vậy, chính xác làm thế nào để bạn bán các khóa học trực tuyến?

Hoola Courseminar Paid Members Public
Hoola Courseminar là sản phẩm sáng tạo đặc biệt của Hoola. Hoola Courseminar có những công cụ tích hợp all-in-one tạo và bán khóa học.

Xây dựng mối quan hệ trong môi trường học tập trực tuyến Paid Members Public
Xây dựng mối quan hệ giúp cải thiện hiệu quả học tập trong lớp học trực tuyến, nhưng nó không hề đơn giản .

Những điều cần biết khi thiết kế Website dạy học trực tuyến Paid Members Public
Thiết kế website dạy học trực tuyến cần những tính năng gì, cần những chi phí gì, đem lại lợi ích gì và có giải pháp thay thế tốt hơn không?

Tại sao bạn nên tạo một khóa học trực tuyến? Paid Members Public
Nhưng giáo dục ngày càng hướng đến việc học trực tuyến. Trong những năm gần đây, ngành giáo dục thế giới đã chứng kiến một lượng lớn nguồn vốn đầu tư đổ vào Elearning.