Những công cụ để bạn đánh giá chất lượng của học viên trực tuyến

Những công cụ để bạn đánh giá chất lượng của học viên trực tuyến

Dungmin
Dungmin

Ngay cả những nhà giáo dục giàu kinh nghiệm nhất cũng có thể cảm thấy choáng ngợp khi họ dạy khóa học kết hợp giữa day học online và trực tuyến hoặc hoàn toàn trực tuyến đầu tiên của họ. Ngoài việc giải quyết các hạn chế về thời gian và không gian của việc học không đồng bộ, có rất nhiều công cụ khác nhau để học.

Tuy nhiên, đối với tất cả sự khác biệt giữa giảng dạy một lớp học truyền thống và giảng dạy trực tuyến, khi nói đến đánh giá giáo dục, đánh giá chất lượng học viên sau khóa học, các nguyên tắc tương tự được áp dụng như khi phân loại tại các lớp học truyền thống: sự rõ ràng và nhất quán.

Hoola.vn cung cấp một cái nhìn tổng quan về các công cụ trực tuyến sau đây và các cách khác nhau mà chúng có thể được sử dụng để tạo điều kiện thảo luận / tương tác và đánh giá việc học của học sinh:

Photo by Classy / Unsplash
  • Phiếu chấm điểm trực tuyến
  • Theo dõi thay đổi và xem xét
  • Ban thảo luận
  • Công cụ nhóm trực tuyến
  • Đánh giá / bài kiểm tra
  • Sổ điểm trực tuyến

Khi bạn học cách sử dụng các công cụ khác nhau, bạn sẽ thấy chúng thực sự có thể làm cho khóa học của bạn dễ dàng hơn và cung cấp một môi trường học tập phong phú. Ví dụ: một khi được thiết lập, các câu hỏi trực tuyến rất dễ quản lý và cung cấp phản hồi ngay lập tức cho sinh viên. Tương tự như vậy, sổ điểm trực tuyến không chỉ cung cấp cho sinh viên cái nhìn thời gian thực về cách họ đang học trong lớp, mà bằng cách sinh viên nộp bài tập của họ cho hệ thống quản lý khóa học trực tuyến, cả giáo viên và học viên đều biết khi nào bài tập được giao, khi nào hết hạn, học viên được bao nhiêu điểm,...một cách nhanh nhất.

Bitcoin statistics
Photo by Chris Liverani / Unsplash

Hiện nay trên các nền tảng học trực tuyến như Hoola đã cung cấp chương trình quản lý về câu hỏi đánh giá điểm cho học viên cũng như điểm số của họ. Chỉ cần bạn lên bộ câu hỏi và đặt thời hạn triển khai đánhh giá, tất cả đều sẽ tự động. Điều này giúp cho công việc chấm bài khảo sát học sinh của các giáo viên sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều, giúp tiết kiệm thời gian để bạn có thể tương tác và giải đáp cho học viên của mình.

Tham khảo thêm tại Hoola.vn

Những chiến lược đánh giá nào học sinh thích?Trợ giúp học viên trong lớp học online

Dungmin

Min have graduated in real estate business at National Economic University. Now, she work as a real esate consultant in Tan Hoang Minh Group and an online article author of Hoola company.