Làm việc với các trợ giảng trực tuyến hiệu quả nhất

Làm việc với các trợ giảng trực tuyến hiệu quả nhất

Dungmin
Dungmin

Sự hiện diện của Trợ giảng  trong một khóa học đại học mang lại lợi ích cho cả người hướng dẫn và sinh viên. Trách nhiệm của một trợ lý thường bao gồm chấm điểm, xử lý sự cố và giải quyết các câu hỏi của sinh viên và vai trò của họ đang phát triển để đáp ứng nhu cầu của lớp học trực tuyến.

Như đã thấy qua các quảng cáo cho các vị trí như cố vấn sinh viên, danh sách nhiệm vụ của các trợ lý trực tuyến này đang được mở rộng để liên quan đến việc theo dõi tiến trình của sinh viên và khuyến khích hoàn thành khóa học. Những nỗ lực của trợ giảng có thể mở rộng phạm vi của bạn với tư cách là người hướng dẫn, đặc biệt là trong các lớp học lớn với nhiều phần, để phục vụ hiệu quả hơn nhu cầu của học sinh.

Dưới đây là một vài đề xuất của Hoola.vn  để học viên có thể làm việc hiệu quả với trợ giảng trực tuyến:

  • Xem xét những việc mà trợ giảng có thể hỗ trợ bạn. Điều này có thể không chính thức, nhưng ghi lại bằng văn bản những kỳ vọng mà bạn có với các trợ lý của mình - những nhiệm vụ cụ thể mà họ sẽ hoàn thành, đồng bộ hoặc theo yêu cầu cá nhân giảng viên truyền đạt cho họ trước khi nhiệm kỳ bắt đầu.
  • Phối hợp trước. Chia sẻ cách tiếp cận của bạn để giảng dạy nói chung và trong khóa học cụ thể. Đi qua các giáo trình, lịch trình lớp học, và hướng dẫn bài tập, và xem xét các mục tiêu học tập và chấm điểm. Các cuộc họp, trực tiếp hoặc trực tuyến đều là cách tốt để thảo luận, nhưng loại phối hợp này cũng có thể diễn ra qua email trong trường hợp bạn quá bận.
  • Cung cấp quyền truy cập vào thông tin và tài liệu khóa học. Trợ lý của bạn không cần phải có quyền chỉnh sửa đầy đủ, nhưng có thể hữu ích cho họ để xem bất kỳ thông tin nào liên quan đến tiến bộ của sinh viên, đặc biệt nếu họ chịu trách nhiệm theo dõi hoạt động của sinh viên và can thiệp khi có vấn đề xảy ra. Các trợ giảng cũng được hưởng lợi từ việc có các bản sao của tài liệu sách giáo khoa và bất kỳ tài liệu khóa học nào khác mà sinh viên sẽ sử dụng để hoàn thành bài tập của mình.
  • Yêu cầu phản hồi sau khóa học. Thông qua cuộc trò chuyện không chính thức hoặc khảo sát có cấu trúc, thu hút các ý tưởng về trợ lý của bạn cho khóa học và đề xuất cho sự tương tác và giao tiếp của người hướng dẫn - trợ lý. Kinh nghiệm của họ khi làm việc với các sinh viên của bạn có thể thông báo việc sửa đổi các tài liệu và sử dụng công nghệ trong các điều khoản học thuật trong tương lai.

Hãy chắc chắn xem xét các chính sách của tổ chức của bạn cho bất kỳ quy định nào liên quan đến cách bạn làm việc với trợ giảng và các loại trợ lý khác trong các khóa học của bạn. Trường học, chương trình hoặc nhà cung cấp dịch vụ theo hợp đồng của bạn có thể có các hướng dẫn tại chỗ chỉ đạo các con đường giao tiếp, khung thời gian và quyền truy cập vào các tài liệu và thông tin.

Trợ giúp trợ giảng giúp bạn và học sinh của bạn, bằng cách cung cấp hướng dẫn rõ ràng và mong đợi càng sớm càng tốt. Trợ lý giảng dạy cũng được hưởng lợi từ kinh nghiệm, khi họ tìm hiểu thêm về cách bạn giảng dạy, làm việc trực tiếp với sinh viên trong khả năng chuyên môn và giảng dạy các khóa học trực tuyến. Là người hướng dẫn, bạn có thể mô hình hóa các kỹ thuật giao tiếp và hợp tác tích cực mà họ có thể mang theo khi họ chuyển sang làm chính người hướng dẫn.

Kinh nghiệm tạo khóa học online chuyên nghiệp

Dungmin

Min have graduated in real estate business at National Economic University. Now, she work as a real esate consultant in Tan Hoang Minh Group and an online article author of Hoola company.