Làm thế nào để đánh giá học viên của bạn và kỳ vọng của họ

Tuy nhiên, làm sao để đánh giá học viên của bạn và kỳ vọng của họ một cách xác thực nhất. Hãy cùng Hoola tìm hiểu vấn đề này!Hiểu được kỳ vọng của người học là một nửa trận chiến

Dungmin
Dungmin

Trong môi trường trực tuyến luôn thay đổi, hồ sơ của những học viên của bạn thay đổi liên tục. Chỉ bằng cách hiểu được kỳ vọng của họ và cách các kỹ năng của họ có thể và nên phát triển, bạn sẽ có thể tạo ra một lớp học hiệu quả và có định hướng mục tiêu rõ ràng. Tuy nhiên, làm sao để đánh giá học viên của bạn và kỳ vọng của họ một cách xác thực nhất. Hãy cùng Hoola tìm hiểu vấn đề này!
Hiểu được kỳ vọng của người học là một nửa trận chiến

Nếu bạn muốn kế hoạch dạy và học của mình thành công, bạn nhất thiết phải hiểu những mong đợi của người học. Bạn muốn thấy chương trình đào tạo của bạn đạt được mục tiêu của nó. Bạn muốn biết rằng nỗ lực của bạn đang cải thiện kết quả của sinh viên. Bạn muốn nâng cao thành công và sự ủng hộ của khách hàng, nâng cao văn hóa và giúp giảm thiểu rủi ro cho công ty. Bạn muốn những kết quả tích cực phù hợp và định hướng các mục tiêu của doanh nghiệp. Đó là cốt lõi của văn hóa học tập hiện đại! Đây là những mục tiêu rất xứng đáng và bây giờ những kết quả này thường có thể được theo dõi và ở một mức độ chính xác nào đó, được đo lường trở lại các chương trình đào tạo. Tuy nhiên, chúng ta hãy tạm dừng một chút để thừa nhận rằng làm như vậy không hề dễ dàng.


Học viên luôn biến đổi. Kỳ vọng của họ cũng vậy. Đối với những người mới bắt đầu, họ đang tích cực tìm kiếm học hỏi nhiều hơn. Họ mong đợi các khóa học, nghĩa là họ có thể tiếp cận nhiều khóa học theo yêu cầu, thay vì chỉ thực hiện các khóa học bắt buộc. Mọi người đều muốn tạo ra các lộ trình học tập tùy chỉnh để thúc đẩy sự nghiệp và khơi dậy sở thích của họ.

Trên thực tế, nghiên cứu cho thấy 65% ​​nhân viên cho biết họ muốn được đào tạo càng nhiều càng tốt để giúp họ đạt được mục tiêu nghề nghiệp. Họ không những không coi đó là gánh nặng mà lực lượng lao động ngày nay còn rất coi trọng việc học. Đã đến lúc gặp gỡ người học ở vị trí của họ và hiểu được kỳ vọng của họ. Đây là một sự thay đổi tích cực và thú vị, một sự thay đổi thách thức các chuyên gia dạy học trực tuyến, cũng là có cơ hội vươn lên và cung cấp nền giáo dục mà những người học hiện đại muốn, theo cách mà họ muốn.

Người học hiện đại phải thích nghi và học các kỹ năng mới nhanh hơn bất kỳ lúc nào trong lịch sử

Thêm vào đó, những người học hiện đại muốn không bị trói buộc khỏi văn phòng và bàn làm việc. Họ muốn đào tạo từ bất kỳ thiết bị nào bất kỳ lúc nào. Tất nhiên, đây không phải là tin mới. Tất cả chúng ta đều biết rằng đó là một thế giới ưu tiên di động, từ xa, phân tán trên toàn cầu và người học đang yêu cầu đào tạo có sẵn trong tầm tay của họ từ mọi nơi.

Hành động nào cần thực hiện ngay bây giờ?

Công việc dạy và học của bạn quan trọng hơn bao giờ hết trong việc thúc đẩy các mục tiêu của doanh nghiệp. Thách thức tiếp theo trong nỗ lực của bạn để đánh giá đúng người học của bạn và kỳ vọng của họ là truyền đạt một số điều bạn biết cho phần còn lại của tổ chức. Đó là chìa khóa để xây dựng văn hóa học tập hiện đại.

Là một phần của việc này, bạn có thể làm việc với các trưởng nhóm để đặt ra một số đường cơ sở cho những gì bạn định đo lường, cho dù đó là các mục tiêu hiệu suất của nhóm và / hoặc cá nhân và bộ kỹ năng hỗ trợ các mục tiêu lớn hơn của công ty. Các chức năng báo cáo trong hệ thống quản lý học tập của bạn sẽ là công cụ có giá trị nhất để đo lường các kết quả quan trọng đối với tổ chức của bạn. Một lần nữa, hãy đảm bảo thu hút sự chú ý của các bên liên quan chính về những gì bạn đang theo dõi và lý do tại sao. Một nền văn hóa học tập hiện đại đòi hỏi sự cống hiến mới cho việc báo cáo và phân tích.

4 lời khuyên để chia sẻ giá trị và tầm quan trọng của việc đào tạo

  • Hãy dùng những kỹ năng chuyên môn của bạn để trở thành nhà vô địch trong chính khóa học trực tuyến của bạn.
  • Gặp gỡ các nhà quản lý để thảo luận về tầm quan trọng của việc dẫn dắt bằng tấm gương và đưa vào tầm nhìn đào tạo. Nếu không có sự hỗ trợ của họ, bạn đang chiến đấu trong một trận chiến khó khăn.
  • Mời các nhà lãnh đạo tham gia nhiều hơn vào việc ủng hộ văn hóa học tập và ngân sách cần thiết để thành công.
  • Quảng bá giá trị cho từng người đóng góp và bán giá trị đó. Phương pháp tiếp cận nhỏ giọt có thể kiếm được những người ủng hộ chính từ bên trong.

Dungmin

Min have graduated in real estate business at National Economic University. Now, she work as a real esate consultant in Tan Hoang Minh Group and an online article author of Hoola company.