Hoola nền tảng eLearning của Việt Nam chuyển đổi số cho tất cả thầy cô

Nền tảng Hoola ra mắt như một điểm sáng về công nghệ giáo dục ở Việt Nam khi đã góp phần giúp hàng nghìn thầy cô, chuyên gia, diễn giả, trung tâm đào tạo, học viện chuyển đổi số một cách nhanh chóng, hiệu quả chi phí thấp.

Hoola

Nền tảng Hoola ra mắt như một điểm sáng về công nghệ giáo dục ở Việt Nam khi đã góp phần giúp hàng nghìn thầy cô, chuyên gia, diễn giả, trung tâm đào tạo, học viện chuyển đổi số một cách nhanh chóng, hiệu quả chi phí thấp và mở ra nhiều cơ hội mở rộng và xây dựng thương hiệu đào tạo nhanh chóng khi hoàn toàn loại bỏ được các rào cản kỹ thuật cho những người không chuyên.

Chúng ta cùng tìm hiểu xem, trên nền tảng Hoola, các nhà đào tạo đã và đang thu được những lợi ích gì khi sử dụng:

1. Có ngay website riêng để bắt đầu xây dựng thương hiệu đào tạo mà không mất một khoản chi phí lớn tạo và vận hành website.

Tạo website thương hiệu đào tạo riêng từng là ước mơ của nhiều thầy cô, nhà đào tạo vì chi phí xây dựng và vận hành vượt quá những gì nó có thể mang lại. Việc thiết kế website elearning cho dạy học và kinh doanh khoá học đã từng chỉ dành cho các đơn vị, tổ chức với một số vốn đủ lớn và thời gian đủ dài để có thể bắt đầu vận hành một website riêng. Với sự ra đời của Hoola, thầy cô đã có thể loại bỏ được tất cả khó khăn đó để khởi tạo một website đào tạo chuyên nghiệp trong vài phút và có tới 15 ngày trải nghiệm hoàn toàn miễn phí. Thầy cô chỉ cần đăng ký tài khoản và tạo website tại đây Đăng ký tạo website trên Hoola.

Tất cả thầy cô đều có thể sở hữu một website đào tạo thương hiệu riêng trên nền tảng Hoola

2. Có ngay bộ công cụ soạn, lưu trữ và bảo mật giáo án điện tử (LMS) hỗ trợ mọi loại học liệu: video, audio, image, text, scorm, quiz, meeting..

Việc chuyển đổi số giáo án điện tử đã trở thành nhu cầu cấp thiết và vẫn được các thầy cô thực viện thông qua nhiều nền tảng lưu trữ khác nhau như Google drive, One Driver, Youtube, Vimeo, download.. Việc lưu trữ rải rác như vậy khiến thầy cô gặp nhiều khó khăn trong việc phân phối lại các tài liệu này cho học viên, chưa kể trên các nền tảng phát Video miễn phí xuất hiện nhiều quảng cáo, không được bảo mật chống tải xuống gây ra thất thoát lớn về tài nguyên công sức mà thầy cô đã phải bỏ ra để biên soạn.

Bộ công cụ soạn giáo án điện tử (LMS) và quản lý khoá học trên nền tảng Hoola

Công việc lưu trữ như vậy chưa thể gọi là một giáo án điện tử hoàn chỉnh. Hoola đã mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác trong việc quản lý học liệu, toàn bộ học liệu được quản lý nhất quán và bảo mật trong thư viện để từ đó thầy cô có thể tạo nhiều lớp học/khoá học khác nhau sử dụng các học liệu tải lên một cách vô cùng dễ dàng tiện lợi và bảo mật.

Các khoá học này sau đó được hỗ trợ tối đa việc kiểm soát và phân phối lại cho học viên theo nhiều cách khác nhau: Miễn phí, trả phí, membership, khuyến mãi, tặng kèm, affiliate.. Đảm bảo chỉ những học viên có quyền truy cập trong thời điểm cho phép mới được tiếp cận cũng như dễ dàng theo dõi tiến độ học tập của từng học viên để nâng cao chất lượng đào tạo.

Bộ công cụ kinh doanh khoá học hiệu quả trên nền tảng Hoola

3. Lưu trữ lại tất cả các nội dung giảng dạy trực tuyến tạo môi trường ôn bài và giao bài tập/nộp bài/chữa bài cho các học viên.

Với sự hỗ trợ đắc lực của các nền tảng dạy học trực tuyến như Zoom hoặc Google Meet, Microsoft Team.. Các thầy cô đã có thể tổ chức các lớp trực tiếp online cho các học viên ở mọi miền đất nước mà không cần thuê một phòng học cố định.

Tuy nhiên bài toán về lưu trữ và phát lại các buổi giảng dạy này vẫn còn nhiều bất cập, lý do chính vẫn là thiếu nền tảng để phân phối lại một cách hiệu quả. Với Hoola mọi thứ có thể được giải quyết một cách dễ dàng, các video bài giảng được ghi hình lại sẽ được tải lên thư viện, thầy cô không cần tổ chức lại các buổi meet lặp lại tốn nhiều công sức mà vẫn dễ dàng phân phối lại bài giảng cho nhiều học viên mới hoặc các học viên cũ đã học để xem lại.

Bộ công cụ giao bài tập, chữa bài và chấm điếm cho học viên trên nền tảng Hoola

Nhiều thầy cô và các trung tâm luyện thi đã sử dụng Hoola như môi trường học lại và ôn lại bài rất hiệu quả, Hoola cũng cung cấp tính năng cho thầy cô giao bài tập học viên nộp bài và được chấm điểm cho từng bài làm của mình. Từ những điều đó giúp thầy cô dễ dàng mở rộng thêm nhiều lớp học, nhiều học viên mới mà không tốn quá nhiều công sức.

Ngoài ra Hoola cũng tích hợp phòng học trực tuyến Hoola Meet tương tự như các nền tảng Zoom hoặc Google Meet ngay trong các lớp học giúp thầy cô dễ dàng tạo các buổi chữa bài, dạy trực tiếp mà không mất công kiểm duyệt học viên vào, ra phòng, thay đổi tên học viên..

4. Tổ chức thi online, làm bài kiểm tra online, ngân hàng câu hỏi, tạo đề thi tự động.

Tổ chức thi là một công việc khó khăn và phức tạp, đặc biệt là thi online. Rất nhiều vấn đề dễ xảy ra liên quan đến kết nối, nghẽn mạng, học viên không truy cập được bài thi, học viên không làm được bài hoặc không nộp được bài.. Tất cả những vấn đề trên làm cho các bài thi online không thành công.

Hoola mang đến một trải nghiêm hoàn toàn mới từ công việc chuẩn bị ngân hàng câu hỏi, tạo các bộ đề thi từ ngân hàng theo các mức độ khó, dễ, và giao diện tổ chức thi thời gian thực, công nghệ chống nghẽn mạng và hoạt động tốt trên mọi thiết bị.

Bộ công cụ tạo ngân hàng câu hỏi, bộ đề thi tự động và tổ chức thi trên nền tảng Hoola

Các câu hỏi thi được hỗ trợ các loại câu: Đúng sai/ một lựa chọn đúng/ nhiều lựa chọn đúng/DISC. Nội dung câu hỏi và câu trả lời đều được hỗ trợ mọi lại định dạng text, video, audio, công thức toán, công thức hoá học (LaTex). Điều này giúp thầy cô ở mọi lĩnh vực khác nhau đều có thể tạo các đề thi để tổ chức trên website của mình.

Các bộ đề thi có thể được tạo ra từ các câu hỏi trong thư viện một cách tự chọn câu hoặc chọn ngẫu nhiên theo các mức độ khó/dễ của câu hỏi. Ví dụ thầy cô có thể dễ dàng tạo một đề thi kiểm tra giữa kỳ bằng việc chọn: 15 câu dễ, 20 câu trung bình và 05 câu khó sau đó chỉ cần đơn giản nhấn nút Tạo đề thi. Thầy cô cũng có thể tạo đề thi dạng ngẫu nhiên, các học sinh có thể có các câu hỏi khác nhau theo mức độ khó/dễ trong thư viện.

Giao diện tổ chức thi được thiết kế khoa học, dễ tương tác và đảm bảo lưu trữ lại mọi câu trả lời giúp học sinh làm bài thi an toàn. Các sự cố mất kết nối giữa chừng cũng không làm mất kết quả đã làm bài của học sinh.

Ngoài ra thầy cô cũng dễ dàng xem lại kết quả làm bài kiểm tra của từng học sinh một cách trực quan các lựa chọn của học sinh so với đáp án bên cạnh trong phần báo cáo học viên của mình.

5. Phân phối lại cho học viên trên toàn quốc, tạo thu nhập thụ động với bộ công cụ tạo khoá học online và bộ công cụ kinh doanh khoá học hiệu quả cao.

Khi đã có đầy đủ bộ công cụ giáo án điện tử, tạo khoá học, các bài tập và bài kiểm tra, Hoola giúp thầy cô dễ dàng mở rộng học viên của mình ra toàn quốc để có thể tạo cơ hội tăng thu nhập thụ động từ việc phân phối lại các khoá học này một cách dễ dàng và hiệu quả cao.

Bộ công cụ phân phối khoá học của Hoola giúp thầy cô dễ dàng tuyển sinh thêm học viên mới qua các công cụ thanh toán online, chuyển khoản, COD gửi mã kích hoạt cho học viên hoặc thêm khoá học trực tiếp cho các học viên đã được quyền truy cập.

Hoola còn có bộ quản trị đơn hàng cũng như quản lý đội nhóm hoạt động được phân quyền chi tiết thực hiện các thao tác trên website, giúp thầy cô có thêm nhiều sự trợ giúp từ các đồng nghiệm, đội ngũ để vận hành website một cách dễ dàng.

6. Dễ dàng chạy đa dạng các chương trình Marketing để thu hút học viên với bộ công cụ CRM đầy đủ: Landing page, form, mã khuyến mãi, Email, tự động hoá.

Để tăng trưởng lượng học viên của mình, các trung tâm, đơn vị đào tạo sẽ phải đẩy mạnh phát triển marketing để quảng báo sản phẩm đào tạo của mình tới nhiều học viên hơn. Công việc này cần rất nhiều công cụ để hỗ trợ thực hiện thay vì chỉ chạy quảng cáo trên Facebook, Google hoặc các nền tảng quảng cáo khác.

Với website đào tạo trên Hoola, thầy công không phải tìm kiếm và mua thêm nhiều công cụ. Mọi thứ đã được tích hợp và kết nối hoạt động một cách nhuần nhuyễn, hiệu quả.

Thầy cô có thể tạo một landing page đẹp mắt để giới thiệu về một khoá học, chiến dịch ngay trên website khởi tạo từ Hoola. Trên landing page này thầy cô có thể thêm form thu thập thông tin khách hàng hoặc đơn đặt hàng. Các thông tin đặt hàng sẽ được quản trị trong trang quản trị website để phân chia cho các nhóm chuyên trách xử lý.

Đặc biệt thầy cô có thể sử dụng ngay tính năng "Tự động hoá" để tạo ngay các kịch bản bán hàng, thúc đẩy việc tuyển sinh một cách nhanh chóng và tự động.

7. Xây dựng cộng đồng học tập, lan toả tri thức, tăng doanh thu với bộ công cụ Giới thiệu thành học viên mới (Affiliate).

Một kênh thu hút học viên khác cũng không kém hiệu quả mà dễ thực hiện hơn đó là công cụ Affilite, học viên giới thiệu khoá học cho học viên mới và nhận được khoản hoa hồng đã được cài đặt.

Hoola cung cấp công cụ Affiliate cho từng khoá học. Mỗi học viên đều có thể tạo ra một link affilitate của riêng mình. Các link affiliate này có thể được cài đặt giá bán khác với giá công bố theo hạng Affiliate của học viên giúp học viên có đặc quyền giới thiệu và kích thích học viên khác mua qua link của học.

Một ví dụ về cài đặt Affiliate như sau: Khoá học "Đào tạo kỹ năng cơ bản" có giá công bố là 1.00.000đ. Học viên "Nguyễn Văn A" có link affiliate của khoá này và khi học viên khác truy cập qua link Affiliate của học viên A giá bán sẽ hiển thị thành 900,000đ. Học viên A được hoa hồng 100,000đ và thầy cô thu về 800,000đ.

Toàn bộ cài đặt trên đều được hệ thống Hoola hỗ trợ và kèm các công cụ quản lý tài khoản Affiliate của học viên, yêu cầu rút tiền khi đạt mức hoa hồng cho phép, cài đặt nâng hạng học viên..

8. Tạo kênh tương tác, chăm sóc và thúc đẩy học viên học tập một cách tự động hoá cao, ít tốn kém nhân lực nhất và hiệu quả nhất.

Tính năng Tự động hoá trên nền tảng Hoola giúp thầy cô giải phóng rất nhiều công sức hoặc nhân lực thực hiện chăm sóc thúc đẩy học thập của học viên.

Thầy cô hoàn toàn có thể cài đặt lộ trình học theo thời gian, đến thời điểm nào kiểm tra học viên đã học đến đâu, nếu không hoàn thành tiến độ thì gửi email, SMS thông báo nhắc nhở học viên hoặc khen ngợi khi vượt tiến độ. Các email này cũng được tự động gửi đến thầy cô hoặc người quản lý học viên về kết quả học tập của từng học viên giúp quá trình học tập diễn ra hiệu quả và kiểm soát dễ dàng.

9. Tăng trưởng học viên, hỗ trợ một lượng học viên lớn không giới hạn với trải nghiệm học tập tốt nhất trên công nghệ web thời gian thực.

Đối với một lượng học viên lớn, các vấn đề về công nghệ bắt đầu xuất hiện với các website thông thường như quá tải, lỗi, truy cập không được, học tập không được..

Với website trên nền tảng Hoola, các công nghệ mở rộng mới nhất được áp dụng để đảm bảo một sức chứa học viên lớn không giới hạn ngay cả khi hàng ngàn học viên cùng truy cập tại một thời điểm. Website vẫn đảm bảo tốc độ cao và truy xuất thời gian thực giúp tăng tối đa trải nghiệm của học viên từ đó tạo sự tin tưởng cũng như danh tiếng của website.

Hãy bắt đầu tạo website của bạn và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí tại đây: https://hoola.vn/website-infor

Xem thêm các bài viết khác về nền tảng elearning:

7 tiêu chí lựa chọn nền tảng tạo website bán khoá học trực tuyến 2021
So sánh ưu nhược điểm của các nền tảng tạo website bán khoá học trực tuyến cá nhân hiện nay và giúp đưa ra lựa chọn tốt nhất.
Giải pháp dạy học và kinh doanh khoá học online toàn diện tất cả trong một
Đâu là một giải pháp đào tạo trực tuyến tổng thể tất cả trong một hiện nay?

Chúc bạn thành công!

Hoola

Giải pháp đào tạo trực tuyếnGiải pháp ELearningSản phẩm của HoolaWebsite đào tạo trực tuyến