Gợi ý 6 món quà tuyệt vời cho học viên trực tuyến

Học viên online thích quà tặng gì?

Dungmin Loan Nguyễn
Dungmin / Loan Nguyễn

Thầy cô đang tìm kiếm một món quà cho học viên của mình để chào mừng họ tham gia khóa học, hay chúc mừng khi học kết thúc khóa học...Việc tìm kiếm món quà hoàn hảo có thể là rất khó khăn! Dưới đây Hoola gợi ý danh sách 6 ý tưởng quà tặng đơn giản và độc đáo dành cho học viên của bạn.

Photo by freestocks / Unsplash

Quà tặng chu đáo cho bất cứ ai yêu thích học tập

1. Tặng họ quyền truy cập vào các khóa học và thư viện trực tuyến

Có rất nhiều lý do tại sao mọi người thích giáo dục trực tuyến. Tại sao không giúp họ bắt kịp tâm lý học hỏi không ngừng này? Trong thế giới siêu cạnh tranh này, các chuyên gia và sinh viên đang chuyển sang các khóa học trực tuyến.

Đào tạo và giáo dục trực tuyến có nhiều lợi thế, đặc biệt là so với các lớp học truyền thống. Các xu hướng gần đây trong thế giới dạy và học cho thấy có sự thay đổi từ các buổi học trực tiếp sang các cơ hội học tập dựa trên web khác , thậm chí trước cả đại dịch. Bên cạnh đó, làm việc từ xa và cách xa xã hội trong thời kỳ bình thường mới đã dẫn đến sự gia tăng đặc biệt trong học tập ảo.

Nhiều nền tảng cung cấp đăng ký hàng tháng hoặc hàng năm, trong khi những nền tảng khác cho phép mua khóa học cá nhân. Vì vậy, một trong những món quà tốt nhất cho những người yêu thích học tập là cho phép họ truy cập vào thư viện khóa học trực tuyến .

It was twenty years ago today - no sorry, just eleven ...
peonies and roses
Photo by Arno Senoner / Unsplash

2. Cho họ một vé cho một hội thảo trực tuyến hoặc sự kiện sắp tới

Hội thảo là cơ hội tuyệt vời để nhiều chuyên gia giáo dục chia sẻ ý tưởng và tìm hiểu về các xu hướng mới. Bất kỳ ai cũng sẽ muốn tham gia vào chúng.

Một món quà như vậy sẽ thúc đẩy sự tự tin của họ và giúp họ hòa đồng với các bạn cùng lứa tuổi. Thêm vào đó, những học viên trực tuyến sẽ cảm thấy ít bị cô lập và tăng khả năng học hỏi hơn.

3. Một chiếc micrô

Giờ đây, việc đào tạo ảo và học tập dựa trên video call đang chiếm ưu thế, việc học và phát biển ý kiến bằng giọng nói là cần thiết

Có một micro tốt là bắt buộc, cho cả người học và người dạy. Trên thực tế, chất lượng thoại trong eLearning có thể là một yếu tố khác biệt. Nó có thể làm hỏng hoặc phá vỡ quá trình đào tạo của một người vì người học muốn nghe một khóa học hàng đầu. Vì vậy, có thiết bị âm thanh thích hợp có thể biến các lớp học trực tuyến thành các kênh hiệu quả và hấp dẫn. Những người yêu thích học tập chắc chắn sẽ đánh giá cao nó.

Photo by Danielle Mah / Unsplash

4. Một cặp tai nghe

Tai nghe là giải pháp hợp lý nhất nhưng đáng tin cậy cho đào tạo từ xa và đào tạo trực tuyến. Hầu hết chúng có thể hoạt động với hầu hết mọi máy tính thông qua cổng USB hoặc giắc cắm âm thanh 3,5 mm. Đối với những người học ghét dây cáp, một bộ tai nghe không dây là cách tốt nhất.

Từ giọng nói rõ ràng đến chất lượng âm thanh, những ngày trực tuyến của người nhận sẽ có ý nghĩa hơn.

5. Áo khoác hoodie, áo phông và các thiết bị đeo thời trang khác

Tìm quà cho những người yêu thích học tập có thể thú vị hơn bạn nghĩ. Niềm hạnh phúc đơn giản bạn nhận được khi mặc một thứ gì đó đặc biệt là không thể diễn tả được. Vì vậy, sẽ rất thú vị nếu học viên của bạn thu hút bạn bè hoặc đồng nghiệp của họ với một chiếc áo phông hoặc áo hoodie độc ​​đáo?

Bạn cũng có thể sử dụng cách này để quảng bá cho khóa học trực tuyến của mình bằng cách in logo khóa học hoặc tên trung tâm của mình lên áo.

6. Món quà đặc biệt dành cho những người yêu thích cà phê eLearning

Hầu hết chúng ta đều tận hưởng những điều bình dị trong cuộc sống. Vì vậy, đó cũng có thể là dành một buổi chiều hoàn hảo trên giường để đọc một cuốn sách bạn yêu thích. Một món quà không nhất thiết phải là thứ gì đó quá cao siêu, một số người cảm thấy hạnh phúc chỉ khi cầm cốc cà phê yêu thích của họ và thưởng thức khoảnh khắc đó.

Dù là sản phẩm in ấn hoặc quần áo đặt làm trực tuyến, bạn có rất nhiều cơ hội để tạo ra những thiết kế tuyệt đẹp với những câu trích dẫn, khẩu hiệu theo ý thích của bạn.

Lời kết

Tặng quà là một hành động biến những tình cảm như tình yêu, sự ấm áp, sự trân trọng và niềm tự hào thành những vật kỷ niệm vật chất. Những ý tưởng trên chỉ là một số cách để truyền tải đến  học viên của bạn rằng bạn thực sự quan tâm họ đến mức nào.

Bạn nghĩ gì về danh sách này? Bạn có gợi ý quà tặng nào khác không? Hãy nhớ rằng, những người trong số các bạn muốn chia sẻ những suy nghĩ và ý tưởng tuyệt vời với phần còn lại của cộng đồng học trực tuyến của Hoola có thể để lại bình luận ở tại đây !

Kinh nghiệm tạo khóa học online chuyên nghiệpLớp học trên website học onlinePhân nhóm học viên onlineTrợ giúp học viên trong lớp học online

Dungmin

Min have graduated in real estate business at National Economic University. Now, she work as a real esate consultant in Tan Hoang Minh Group and an online article author of Hoola company.

Loan Nguyễn Twitter

Loan is a MSc in Nuclear Physics and Application. Loan loves to try challenging tasks, travelling and doing yoga. Loan lives in Hanoi, a beautiful city and works at Hoola, a great company.