Chuẩn bị cho học viên trực tuyến của bạn trước những tuần học khó khăn

Chuẩn bị cho học viên trực tuyến của bạn trước những tuần học khó khăn

Dungmin
Dungmin

Hầu hết các khóa học trong nền tảng khóa học trực tuyến của Hoola.vn đều được triển khai cho sinh viên trực tuyến với các bài tập được lên lịch và mức độ cho mỗi tuần. Khi bắt đầu bài tập tương đối dễ, có nghĩa là sẽ có vài tuần, đó là những tuần lễ nhẹ nhàng về mặt nhiệm vụ theo lịch trình, trong khi những bài tập khác sẽ là tuần của những bài tập đặc biệt khó khăn và / hoặc một số lượng lớn bài tập. Mặc dù bạn cần chuẩn bị cho sinh viên làm tất cả các bài tập, nhưng điều đặc biệt quan trọng là bạn phải hỗ trợ họ trước những tuần khó khăn này. Nếu bạn không làm điều này, sự lo lắng của họ có thể tăng lên rõ rệt, sự tham gia và nhiệt tình của họ đối với khóa học có thể giảm và bạn có thể mất chúng hoàn toàn.

Dưới đây là một số gợi ý để giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho học sinh của mình và giúp chúng hiểu rõ hơn về tất cả các bài tập trực tuyến, đặc biệt là trong những tuần học khó khăn này.

Đặt nền tảng cho các tuần tới . Bạn biết rằng một số tuần sẽ dễ dàng hơn những tuần khác đối với học sinh của bạn và tốt nhất là chỉ ra điều này trước. Hãy khích lệ và tích cực, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc quản lý và tổ chức thời gian trong một khóa học trực tuyến và nói với các sinh viên rằng đầu vào của bạn trên tất cả các bài tập sẽ giúp họ cải thiện từ tuần này sang tuần khác.

How to deal with Mondays. Works everytime :D
Photo by Toa Heftiba / Unsplash

Cho sinh viên biết rằng bạn thật lòng quan tâm đến việc giúp đỡ họ. Tùy thuộc vào bạn để liên kết khóa học và các sinh viên trở lại với bạn. Nếu các sinh viên cảm thấy rằng bạn thực sự không quan tâm nhiều đến những nỗ lực của họ, bạn sẽ nhanh chóng đánh mất họ. Bằng cách thường xuyên online, bằng cách trả lời các bài đăng của sinh viên và phân loại bài tập một cách kịp thời và thực chất, bằng cách đưa một số sự hài hước vào khóa học, và bằng cách giúp đỡ thêm một chút cho các sinh viên gặp khó khăn, bạn sẽ giữ họ tham gia trong những tuần học dễ dàng và tập trung sâu sắc trong những tuần học khó khăn hơn.

Thông báo rằng những tuần học dễ dàng cũng quan trọng như bất kỳ tuần nào khác trong lớp. Khi một tuần khóa học trôi qua dường như có ít bài tập và / hoặc bài tập có vẻ dễ dàng, sinh viên có thể nhanh chóng thổi bay chúng bằng cách không thực hiện công việc hoặc không nắm lấy giá trị của bài tập. Để giữ cho các phản ứng này ở mức tối thiểu, hãy nhấn mạnh giá trị của mỗi bài tập, ngay cả trong những tuần chậm hơn, bao gồm các bài học và sử dụng trong thế giới hàng ngày của học sinh ngoài khóa học.

Đặt nỗ lực đặc biệt vào việc hỗ trợ những học viên mà bạn tin rằng có thể làm rất kém trong những tuần căng thẳng. Bạn sẽ có những sinh viên sẽ làm tốt dù tuần lễ có khó khăn đến đâu; họ sẽ đánh giá cao và hưởng lợi từ tất cả các bài đăng khuyến khích chung chung. Nhưng cũng sẽ có những học sinh yếu hơn . Họ đang phải vật lộn với các bài tập mà học sinh sẽ cần thêm động lực và sự chú ý từ bạn. Email, trò chuyện, tệp MP3 và / hoặc gọi cho họ trước và trong suốt một tuần đặc biệt khó khăn thường có thể cung cấp cho họ thông tin bổ sung, tăng động lực và khuyến khích họ cần để họ không từ bỏ.

When you need that helping hand!
Photo by Neil Thomas / Unsplash

Nhắc nhở sinh viên các tài nguyên khóa học đã có sẵn. Khóa học của bạn sẽ có một loạt các tài nguyên trực tuyến luôn sẵn sàng cho sinh viên của bạn. Chúng thường bao gồm một thư viện ảo, các trang web và bài viết rộng lớn liên quan đến chủ đề khóa học, thông tin về đạo văn, một trung tâm dạy kèm và / hoặc viết, và hỗ trợ kỹ thuật. Nhắc nhở học sinh của bạn trong suốt khóa học về tầm quan trọng của các tài nguyên này, nhưng cũng liên quan đến việc sử dụng chúng với các bài tập cụ thể trong khóa học, trong tất cả các tuần.

Phát triển một thư viện tài nguyên bổ sung để hỗ trợ sinh viên trong tất cả các tuần của khóa học. Các nguồn lực sẵn sàng cho trường học được phát triển hoặc cung cấp để giúp sinh viên học tập nói chung và các môn học cụ thể. Nhưng bạn có thể đưa các tài nguyên này thêm một bước nữa bằng cách thêm các trang web, bài viết, ví dụ và đề xuất hỗ trợ sinh viên giải quyết và hiểu cả chủ đề khóa học và bài tập khóa học. Nó đặc biệt hữu ích khi bạn đăng các loại tài nguyên này cho các bài tập cụ thể.

Trợ giúp học viên trong lớp học onlineLớp học trên website học online

Dungmin

Min have graduated in real estate business at National Economic University. Now, she work as a real esate consultant in Tan Hoang Minh Group and an online article author of Hoola company.