5 cách truyền thông cho khóa học online được yêu thích năm 2020

5 cách truyền thông cho khóa học online được yêu thích năm 2020

Dungmin
Dungmin

Là một nhà kinh doanh giáo dục, có một chiến lược tiếp thị cho khóa học trực tuyến của bạn là điều cần thiết cho sự thành công của bạn. Hoola.vn xin gợi ý đến bạn 5 cách marketing được yêu thích trong nửa đầu năm 2020.

  1. Chiến lược tiếp thị qua email

Khi bạn có một hệ thống để thu thập địa chỉ email của những học viên tiềm năng. Bạn cần một chiến lược tiếp thị qua email để giúp bạn biến đây thành những khách hàng cho khóa học của bạn.

Các yếu tố cần thiết của tiếp thị qua email là gì? Để có kết quả tốt nhất, bạn cần chọn đơn vị cung cấp email cho bạn dựa trên những gì bạn hình dung về khách hàng tiềm năng của mình

Chiến thuật của tiếp thị qua email: gửi nội dung có liên quan, hữu ích và kịp thời cho đối tượng của bạn.

thị trường trực tuyến email ryan deiss

2. Đối tác và tiếp thị có ảnh hưởng

Tận dụng các đối tác là một cách tuyệt vời để nhân lên các nỗ lực tiếp thị khóa học của bạn. Nếu được thực hiện đúng, bạn có thể nuôi dưỡng một nhóm các chuyên gia có mục tiêu chung và quan tâm đến thành công của bạn.

Nhưng làm thế nào để bạn thiết lập một quan hệ đối tác hiệu quả? Và những cách tốt nhất để hợp tác là gì?

"Giữa các blog khách, thuyết trình hoặc các chiến dịch xã hội, có vô số cách để hợp tác với một người có ảnh hưởng. Chìa khóa của họ là làm rõ các mục tiêu tiếp thị lẫn nhau của bạn và của họ để xây dựng kế hoạch chung từ đó."

Với sự phát triển của phương tiện truyền thông xã hội, việc xác định các đối tác tiềm năng và tiến hành tiếp cận các cơ hội hợp tác chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

3. Thảo luận nhóm trực tuyến

Chiến lược này mang chủ đề tận dụng các cộng đồng hiện có để tăng nhận thức về thương hiệu của bạn. Bằng cách tham gia vào các cuộc trò chuyện có liên quan trong các nhóm như Quora, Facebook, LinkedIn hoặc các diễn đàn trực tuyến khác, bạn có thể tham gia vào vô số những hiểu biết về thị trường.

Tìm kiếm các nhóm trong phạm vi thích hợp chứa đối tượng mục tiêu của bạn và theo dõi cuộc trò chuyện. Đây là một chiến lược tuyệt vời để vượt ra ngoài cộng đồng hiện tại của bạn, xác định các câu hỏi phổ biến và các thách thức được chia sẻ và định vị bạn là một chuyên gia trong các lĩnh vực bạn muốn được biết đến.

4. Quảng cáo Google adwords

Lưu lượng truy cập phải trả tiền là một chiến thuật tiếp thị mạnh mẽ. Nhưng nó là cuối cùng trong danh sách bởi vì nó đi kèm với một cảnh báo. Trước khi bạn ném một loạt tiền vào quảng cáo để tiếp thị khóa học hoặc doanh nghiệp trực tuyến của mình, bạn cần phải chắc chắn về tài chính của mình cũng như chất lượng của khóa học mình đem lại bởi đây là kênh quảng cáo khá tốn kém.

Photo by CoWomen / Unsplash

5. Truyền thông qua mạng xã hội

Chìa khóa để sử dụng phương tiện truyền thông xã hội hiệu quả là có một chiến lược. Thay vì cố gắng truyền mạng rộng rãi từ việc di chuyển, hãy lên chân dung về khách hàng của bạn, xác định mục tiêu của bạn, chọn kênh và quyết định lịch đăng bài quảng cáo. Điều này sẽ là chiến lược và hợp lý nhất cho chi phí và chất lượng của quảng cáo đem lại.

Câu chuyện kinh doanh Giáo Dục 4.0Kinh doanh khóa học onlineKinh nghiệm xây dựng website khóa học online

Dungmin

Min have graduated in real estate business at National Economic University. Now, she work as a real esate consultant in Tan Hoang Minh Group and an online article author of Hoola company.