4 cách eLearning tác động đến doanh nghiệp
eLearning đã trở thành một công cụ khả thi để đào tạo nhân viên một cách hiệu quả về chi phí. Trong bài viết này, Hoola trình bày 4 cách eLearning tác động đến doanh nghiệp.
eLearning đã trở thành một công cụ khả thi để đào tạo nhân viên một cách hiệu quả về chi phí. Trong bài viết này, Hoola trình bày 4 cách eLearning tác động đến doanh nghiệp.
4 Ví dụ về cách Học trực tuyến ảnh hưởng đến Doanh nghiệp
eLearning không chỉ là một phong trào đến và đi. Nó đã tạo ra một cuộc cách mạng trong việc học tập nói chung và khi được thực hiện đúng, bằng chứng về hiệu quả của nó trong việc đào tạo doanh nghiệp là hơn 41% trong số 500 công ty trong danh sách Fortune đã và đang sử dụng một số dạng công nghệ để đào tạo lực lượng lao động của họ.
Tại sao?
Sau đây là các ví dụ cụ thể về cách thức tác động của eLearning đến doanh nghiệp:
1. Giảm chi phí đào tạo cho doanh nghiệp: 150.000 đô la được tiết kiệm từ một sự kiện học trực tuyến duy nhất
Duy trì dòng tiền lành mạnh không chỉ có nghĩa là tạo ra nhiều doanh thu hơn mà còn cắt giảm chi phí nếu có thể. Trong “Tác động kinh doanh của học trực tuyến thế hệ tiếp theo”, một số ví dụ đã được trình bày để minh họa hiệu quả chi phí của việc triển khai giải pháp học điện tử:
- Khu dịch vụ giáo dục: Tiết kiệm $ 170 mỗi người thông qua các cuộc họp ảo.
- Văn phòng Chuẩn bị Y tế Công cộng: Tiết kiệm $ 7.000 thông qua các buổi đào tạo trực tuyến trong một quý.
2. Điểm mấu chốt được cải thiện: Doanh thu cao hơn 26% trên mỗi nhân viên
Dù một phương pháp đào tạo đột phá đến đâu thì nó cũng chỉ mang lại hiệu quả xứng đáng với số tiền mà nó mang lại. Vào cuối ngày, các công ty quan tâm nhiều hơn đến điểm mấu chốt của họ, một điểm hợp lý, vì họ đang chi một khoản đáng kể để đào tạo nhân viên của mình.
3. Nhân viên được trao quyền: Tăng 18% mức độ gắn kết của nhân viên
Các công ty sử dụng eLearning để đào tạo nhân viên của họ có kinh nghiệm tăng mức độ gắn kết của nhân viên lên đến 18% . Khi nhân viên gắn bó, họ hạnh phúc hơn, năng suất hơn và tạo ra sản lượng tốt hơn.
Chính nhân viên là người tạo ra, gây dựng hoặc phá công ty. Bằng cách trao quyền cho họ kiến thức phù hợp và đào tạo tốt nhất, theo một cách nào đó, bạn đang trao quyền cho công ty của mình. Sức mạnh của eLearning để đảm bảo rằng nhân viên của công ty bạn có bí quyết và công cụ để phục vụ nhu cầu của khách hàng.
Trong nỗ lực tìm kiếm và giới thiệu những cách làm việc mới và thông minh cho nhân viên của mình sống ở nhiều khu vực địa lý khác nhau, bạn cũng có thể sử dụng eLearning để mọi người không "cảm thấy xa cách hoặc bị cô lập".
4. Lợi thế cạnh tranh: “Phát triển năng lực” như một lợi thế so với các công ty tuyển dụng cùng loại nhân tài
Cuối cùng, đào tạo và giáo dục lực lượng lao động mang lại lợi ích nhiều nhất cho công ty của bạn. Theo Josh Bersin trong bài báo của mình trên Forbes, chi tiêu cho đào tạo của công ty đã tăng 11% trong năm 2012 vì “phát triển năng lực” giúp công ty của bạn có lợi thế hơn những công ty khác.
Bạn có được lợi thế bằng cách bạn đánh bóng lực lượng lao động của mình. Đó là lý do tại sao bạn tiếp tục phát triển năng lực của họ thông qua đào tạo.
Từ cuối cùng
Các doanh nghiệp phải đào tạo và giáo dục lực lượng lao động của họ thường xuyên để duy trì khả năng cạnh tranh trong một ngành công nghiệp khó khăn. eLearning giúp ích trong khía cạnh này bằng cách cung cấp một công cụ giảng dạy khả thi với giá cả phải chăng, có thể tùy chỉnh và có thể được sử dụng nhiều lần - mọi lúc, mọi nơi.
Hoola blog - Chia sẻ kiến thức bán khóa học online Newsletter
Join the newsletter to receive the latest updates in your inbox.