TOP 15+ phần mềm quản lý nhân sự HRM miễn phí cho doanh nghiệp

Cùng Hoola khám phá top 15 phần mềm quản lý nhân sự đắc lực mà doanh nghiệp nên sở hữu!

Hoola
Hoola


Quản lý nhân sự chưa bao giờ là một công việc dễ dàng. Để hỗ trợ doanh nghiệp có thể quản lý tốt đội ngũ lao động, bạn có thể tham khảo và sử dụng các phần mềm quản lý nhân sự chuyên nghiệp. Dưới đây, Hoola sẽ giới thiệu tới bạn về 15 phần mềm hỗ trợ quản lý người lao động HRM miễn phí và hiệu quả, mời bạn tham khảo.

Phần mềm quản lý nhân sự là gì?

Phần mềm quản lý nhân sự là công cụ được tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh với công dụng giám sát người lao động một cách thuận tiện và khoa học.
Hơn nữa, phần mềm này được thiết kế đáp ứng đầy đủ những yêu cầu nghiệp vụ của bộ phận HRM như: quản trị nhân sự, quản lý phúc lợi, chấm công, tính lương thưởng, nghỉ phép, thăng tiến,…

Phần mềm quản lý nhân sự là công cụ tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh giúp giám sát người lao động một cách thuận tiện và khoa học

Lợi ích mà phần mềm quản lý nhân sự đem lại là gì?

Việc ứng dụng phần mềm quản lý nhân sự trong quá trình quản trị mang tới rất nhiều lợi ích. Cụ thể:

  • Giúp CEO nắm bắt nhanh chóng tình hình biến động nhân sự. Đồng thời, thông qua tính năng theo dõi và hỗ trợ đánh giá năng lực sẽ giúp bạn nắm được khả năng của từng người.
  • Quá trình quản lý hồ sơ nhân viên trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn.
  • Hỗ trợ đồng bộ dữ liệu trên hệ thống phần mềm duy nhất hiệu quả, bảo mật và tối ưu.
  • Phần mềm tự động chuyển bảng tổng hợp chi trả và bảng lương mỗi tháng cho phòng kế toán với độ chính xác và ít sai sót nhất.
  • Quá trình phối hợp giữa nhân viên và phòng quản lý nhân sự luôn được minh bạch, rõ ràng.
Sử dụng phần mềm quản trị nguồn nhân lực mang tới nhiều lợi ích so với quản trị bằng phương pháp truyền thống

TOP 15 phần mềm quản lý nhân sự hiệu quả nhất bạn nên thử

MISA

MISA là một trong những phần mềm quản lý nhân sự hiệu quả và chuyên nghiệp nhất. Phần mềm này được tích hợp nhiều tính năng ưu việt như: Tuyển dụng, chấm công, tính lương, quản lý nhân sự, báo tăng giảm BHXH, thuế TNCN,…
Bên cạnh đó, MISA còn đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ mà phòng nhân sự yêu cầu. Với hầu hết mọi lĩnh vực, phần mềm của MISA đều có thể hỗ trợ tốt nhất.

BambooHR

Đây là phần mềm nhân sự quốc tế hàng đầu được đánh giá cao với hệ thống quản trị tinh gọn. Bên cạnh đó, các chức năng của phần mềm có thể cài đặt trên mọi loại máy tính, bao gồm cả máy tính bảng.
Ngoài ra, các chức năng của BambooHR có khả năng bao quát hết nghiệp vụ như tuyển dụng, văn hóa công ty, quản lý nhân sự, theo dõi ứng viên, quản lý hiệu suất, nhân sự nội bộ, theo dõi ứng viên,…

Perfect HRM

Đây là phần mềm quản lý nhân sự online mang tới giải pháp toàn diện và đồng bộ. Hơn nữa, phần mềm sở hữu nhiều tính năng chuyên cao như: Hỗ trợ xử lý BHXH, tính thuế TNCN, tổng hợp dữ liệu máy chấm công,…

DigiiHR

Đây là phần mềm quản trị nguồn lực thuộc đơn vị OOC. Ưu điểm của phần mềm này là quản lý và lưu trữ dữ liệu dưới dạng điện toán đám mây. Hơn nữa, tính bảo mật của DigiiHR rất cao và hạn chế trường hợp dữ liệu không minh bạch hiệu quả.

SV-HRIS

Phần mềm quản lý SV-HRIS hỗ trợ quá trình quản lý người lao động chuyên nghiệp và khoa học. Phần mềm này cũng được tích hợp đầy đủ tính năng cơ bản như chấm công, tính lương, BHXH, tuyển dụng, đánh giá,…

Fast

Fast HRM là phần mềm quản lý nhân sự trực tuyến sở hữu 11 phân hệ nhỏ. Do đó, nó có khả năng cung cấp thông tin đa chiều dưới dạng báo cáo trực quan.
Ưu điểm của Fast đó là giao diện đơn giản, tích hợp nhiều tính năng thông minh. Bên cạnh đó, phần mềm đa phân hệ sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý nhân viên hiệu quả.

Zoho People

Đây là một trong những phần mềm quản lý HRM sử dụng Cloud Server. Ưu điểm của phần mềm này là thân thiện với người dùng và tập trung vào các lợi ích doanh nghiệp.
Một số tính năng ưu việt của phần mềm đó là Zoho People đó là: Tạo mới và lưu trữ hồ sơ nhân viên, hỗ trợ quy trình Onboarding chuyên nghiệp,… Hơn nữa, phần mềm này còn có tính năng kiểm soát và đối chiếu dữ liệu hai chiều.

Lotus

Lotus là ứng dụng quản lý nhân sự nổi bật với khả năng quản lý quy mô lớn. Thông qua Lotus, bạn có thể dễ dàng nắm bắt được những thay đổi trong hoạt động nhân sự thông qua KPI và báo cáo theo thời gian thực.

HR-Manager

Đây là phần mềm quản lý nhân sự mang tới cho ban lãnh đạo bức tranh tổng thể về nguồn nhân lực hiện có của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, ứng dụng tập trung chủ yếu vào chức năng quản lý thông tin nhân sự dựa trên nền tảng dữ liệu tập trung.
Bên cạnh đó, HR-Manager còn giúp bạn có thể theo dõi sát sao tiến độ hoàn thành công việc của toàn bộ nhân viên. Từ đó, ban quản lý sẽ tìm được phương hướng khai thác lực lượng lao động hiệu quả nhất.

IHCM

IHCM là phần mềm quản lý người lao động được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Công cụ này tập trung nhiều vào hiệu suất KPI, OKR hoặc BSC.
Với IHCM, bạn có thể cập nhật tình trạng làm việc của nhân viên theo mục tiêu. Đồng thời dễ dàng đưa ra chú thích và nhận xét cho cấp dưới thông qua bảng công việc.

CakeHR

Đây là phần mềm ưu việt, được tích hợp thêm chức năng giúp người quản lý nắm được thực trạng chấp hành kỷ luật tại công ty. Một số tính năng nổi bật của CakeHR đó là: xét duyệt 360 độ, kiểm soát nghỉ phép, quản lý khen – phạt,…

Zenefits

Zenefits là phần mềm quản trị nhân sự được lưu trữ trên nền tảng đám mây. Với ứng dụng này, bạn sẽ được sử dụng những tính năng chuyên nghiệp như tạo bảng lương, quản lý thông tin nhân viên,…

Tanca

Đây là một trong những phần mềm quản trị nhân sự ưu việt với nhiều tính năng thông minh như: hỗ trợ quản lý công lương, quản lý tuyển dụng, lưu trữ hồ sơ nhân viên,…
Thông qua phần mềm, HR sẽ giảm được nhiều tác vụ thủ công mà các đo lường, tính toán đều chính xác. Hơn nữa, dữ liệu cũng được bảo mật cao, không lo sợ thất thoát thông tin.

Sage HR

Sage HR là phần mềm được đánh giá cao khi có thể tạo và đăng tin thu hút ứng viên, theo dõi kiểm soát phỏng vấn. Hơn nữa, phần mềm này còn là công cụ đắc lực giúp tuyển dụng, giới thiệu, phân tích và báo cáo tình hình chi tiết và trực quan.

Base HRM

Đây là phần mềm quản lý người lao động được xem là giải pháp hoàn hảo cho hoạt động quản trị nhân sự. Cụ thể, Base HRM có thể tùy chỉnh với 10 ứng dụng chuyên nghiệp để quản lý nhân sự tốt nhất. Hơn nữa, phần mềm này còn có thể sử dụng trên cả máy tính và thiết bị di động.

15 phần mềm quản lý nhân sự hiệu quả nhất hiện nay

Bài viết trên đã giới thiệu tới bạn 15 phần mềm quản lý nhân sự tốt và hiệu quả nhất hiện nay. Bên cạnh việc quản lý đội ngũ nhân sự thì việc đào tạo nội bộ cũng rất quan trọng. Để tổ chức đào tạo nhân lực hiệu quả mà tiết kiệm chi phí, bạn có thể tham khảo nền tảng Hoola. Liên hệ với chúng tôi để được trải nghiệm tạo website đào tạo chuyên nghiệp và truyền tải tri thức không giới hạn cho đội ngũ nhân viên.

phần mềm quản lý nhân sự

Hoola

Hoola is an All-In-One E-Learning platform to help Trainers, Coach, Companies creating their own website for teaching, training and selling online courses effectively by using various build-in tools.