Phần mềm đào tạo nội bộ trực tuyến tốt nhất 2023 hỗ trợ tên miền riêng

Khác với các phần mềm đào tạo nội bộ trực tuyến khác chạy trên một nền tảng chung và dữ liệu chung với nhiều tổ chức khác nhau, Hoola cung cấp giải pháp đào tạo nội bộ trên ưu việt ngay trên chính website riêng của đơn vị, doanh nghiệp.

Hoola
Hoola

Khác với các phần mềm đào tạo nội bộ trực tuyến khác chạy trên một nền tảng chung và dữ liệu chung với nhiều tổ chức khác nhau, Hoola cung cấp giải pháp đào tạo nội bộ trên ưu việt ngay trên chính website riêng của đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức với đầy đủ các tính năng e-Learning chuyên biệt và hệ quản trị LMS toàn diện.

  1. Triển khai website đào tạo nội bộ tên miền riêng nhanh chóng với chi phí thấp.

Để bắt đầu thử nghiệm website đào tạo nội bộ riêng trên nền tảng Hoola.vn, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản và xác nhận email rồi khởi tạo website đào tạo riêng trong vòng 01 phút hoàn toàn miễn phí.  Hoola hỗ trợ thay đổi toàn bộ giao diện website theo màu sắc và thương hiệu của đơn vị và có thể hoạt động dưới dạng tên miền chính cũng như dưới một tên miền con (subdomain) của website có sẵn.

Chi phí cho việc sử dụng website đào tạo này chỉ ~3,000đ/học viên/tháng với các gói dịch vụ bắt đầu chỉ từ 760,000đ/tháng. Chi tiết tại Bảng giá tạo website đào tạo nội bộ

Lớp học xây dựng trên website khởi tạo từ nền tảng Hoola.vn

Website đào tạo nội bộ khởi tạo từ Hoola được thiết kế riêng biệt, độc lập với các website khác và được cập nhật liên tục từ nền tảng.

2. Hệ quản trị thư viện học liệu đầy đủ, đa dạng và bảo mật.

Hoola trang bị cho website đào tạo nội bộ của bạn một hệ quản trị học tập đầy đủ nhất hiện nay. Hệ thống thư viện giúp lưu trữ, phát và bảo mật video (chống tải xuống) và tất cả các loại học liệu khác giúp bạn tạo các khoá học và các bài giảng phong phú.

Hệ thư viện quản trị học tập LMS trên website khởi tạo từ Hoola.vn

3. Tổ chức kiểm tra, làm bài tập, thi, cấp chứng chỉ.

Trên website đào tạo nội bộ khởi tạo từ Hoola.vn bạn có thể dễ dàng tạo các bài kiểm tra, bộ đề để kiểm tra năng lực của học viên. Các bài kiểm tra có thể xen giữa các bài học khác như Video, PDF, trình chiếu, Text..

Ngoài ra tính năng giao bài tập và chữa bài, chấm điểm giúp bạn triển khai được các khoá đào tạo cần bài tự luận và có tương tác với giảng viên.

Các bài học được cài đặt điều kiện hoàn thành và website hỗ trợ cấp chứng chỉ tự động cho các học viên kết thúc bài học theo các mẫu chứng chỉ tự thiết kế và tải lên.

Hoola hỗ trợ nhiều hình thức bài giảng và học liệu

4. Tổ chức đào tạo trực tiếp qua phòng Hoola Meet và ghi âm lại buổi đào tạo.

Tất cả website đào tạo khởi tạo từ nền tảng Hoola.vn đều có các phòng họp miễn phí từ 30 người trở lên. Các phòng này giúp cho doanh nghiệp có thể tổ chức các buổi họp trực tiếp trên chính website đào tạo của doanh nghiệp. Ngoài ra có thể tổ chức các buổi đào tạo online tương tác với các nhân viên và lưu trữ lại buổi đào tạo cho các nhân viên mới với tính năng ghi hình lại phòng được cung cấp ngay trên website. Với tính năng này doanh nghiệp không cần phải sử dụng thêm một nền tảng họp trực tuyến khác như Zoom, Google Meet hoặc Microsoft Team giúp bạn tiết kiệm hơn và có thể quản lý nhân viên tham gia họp/học một cách bảo mật và đồng bộ hơn.

Phần mềm họp nội bộ Hoola Meet tích hợp trên website khởi tạo từ Hoola.vn

5. Hỗ trợ loại hình bài giảng SCORM/xAPI

SCORM hoặc mới đây là xAPI là các chuẩn soạn bài giảng đào tạo đã được phát triển rất lâu trên thế giới và vẫn đang thể hiện tính hữu dụng của nó. SCORM vẫn được triển khai ở nhiều doanh nghiệp đễ tăng cao tính tương tác của học viên với bài học.  SCORM thường được soạn trên phần mềm Ispring Suite.

Website đào tạo nội bộ trên Hoola hỗ trợ bạn tải lên các bài giảng SCORM/xAPI đã nén dưới dạng file .zip và có thể chạy các bài giảng này trong lớp đào tạo của mình. Hoola cũng hỗ trợ đọc các kết quả từ các loại bài giảng này như mức độ hoàn thành, điểm cũng như ghi nhớ vị trí học viên đang học trong bài giảng SCORM.

Hỗ trợ loại hình bài giảng SCORM/xAPI trên website khởi tạo từ Hoola.vn

6. Theo sát tiến độ học tập của từng học viên, báo cáo kết quả học tập các nhóm, phòng, ban.

Bạn có thể dễ dàng tạo các nhóm, phòng, ban và theo dõi kết quả học tập của từng nhân viên hoặc từng nhóm.  Các báo cáo chi tiết về từng học viên đã học hoặc hoàn thành bài nào, kết quả các bài kiểm tra, tình trạng làm bài tập.. được giáo viên hoặc trưởng các nhóm theo dõi, đánh giá và nhắc nhở học viên.

Báo cáo kết quả học tập chi tiết của từng học viên
Báo cáo các bài kiểm tra

7. Kết nối với các hệ thống quản lý doanh nghiệp khác.

Website đào tạo nội bộ sử dụng Hoola có thể kết nối với các hệ thống khác của doanh nghiệp để báo cáo về tình trạng học bài, hoàn thành bài của học viên sử dụng webhook. Mặt khác bạn hoàn toàn có thể sử dụng API để kết nối vào website với rất nhiều cổng hỗ trợ được mở để tương tác và vận hành website.

8. Cung cấp khoá học cho doanh nghiệp, đơn vị khác.

Một tính năng mở rộng với website đào tạo nội bộ sử dụng Hoola là bạn có thể tạo một nhóm, doanh nghiệp bên ngoài công ty của bạn trên hệ thống website. Công cụ này giúp bạn cung cấp khoá học của mình đến một nhóm, tổ chức, doanh nghiệp khác mà vẫn đảm bảo các quyền bảo mật học liệu do mình nắm giữ. Hoola cũng hỗ trợ mọi chức năng kinh doanh khoá học cũng như các công cụ marketing trên chính website này.

Hãy tạo website ngay trên Hoola.vn và xây dựng cho mình một hệ thống đào tạo nội bộ chuyên nghiệp.

Chúc bạn thành công!

Hoola.

Đào tạo nội bộGiải pháp đào tạo trực tuyếnHội nghị, hội thảo trực tuyến

Hoola

Hoola is an All-In-One E-Learning platform to help Trainers, Coach, Companies creating their own website for teaching, training and selling online courses effectively by using various build-in tools.