Xu hướng SEO hàng đầu năm 2020
Xu hướng phát triển bình đẳng và khối lượng lưu lượng truy cập cho các trang web thông qua kết quả của công cụ tìm kiếm không phải trả tiền được gọi là tối ưu hóa SEO. Các công ty dịch vụ SEO đang có nhu cầu rất lớn trên khắp thế giới. Vì vậy, điều quan trọng là phải tìm ra các xu hướng SEO đang dẫn đầu thị trường vào năm 2020. Bây giờ, hãy để Hoola giúp bạn với một số xu hướng SEO cần thiết của năm 2020.
1. Tối ưu hóa Tập trung vào Người dùng
Một công ty dịch vụ SEO cần phải tích hợp SEO vào một chiến lược tiếp thị toàn diện. Chiến lược tiếp thị này đang dần trở thành một xu hướng SEO hàng đầu.
2. Blockchains
Nhiều gói SEO được tích hợp với blockchains. Quản trị viên web tích hợp các blockchains với các trang web của họ với mức giá danh nghĩa. Công nghệ chuỗi khối gần đây đã trở nên phổ biến vì cung cấp sự bảo mật tối đa. Vì vậy, quản trị viên web có rất nhiều cơ hội để có được sự bảo mật từ nó. Công nghệ chuỗi khối được sử dụng trong SEO để xác thực các liên kết ngược.
3. Tiếp thị người ảnh hưởng
Người có ảnh hưởng là một phần không thể thiếu trong các chiến dịch tiếp thị SEO. Nhiều công ty dịch vụ SEO hợp tác với những người có ảnh hưởng để có chiến lược tiếp thị ấn tượng. Hợp tác với những người có ảnh hưởng như một phần của chiến lược tiếp thị là xu hướng SEO hàng đầu vào năm 2020
4. Nội dung chi tiết
Nội dung chi tiết và chuyên sâu sẽ thu hút nhiều lượng truy cập hơn. Nội dung chi tiết mang tính chất thông tin. Vì vậy, thông tin giàu nội dung sẽ thu hút đám đông tìm kiếm kiến thức. Xu hướng SEO phổ biến của năm 2020 là kết hợp các vấn đề nội dung phức tạp và chuyên sâu.
5. Bảo vệ dữ liệu người dùng
Quy định chung về bảo vệ dữ liệu ra đời như một sự may mắn đối với đám đông có ý thức bảo mật. Dân số hiểu biết về mạng của thế kỷ 21 thận trọng về an ninh. Sự thận trọng của họ không phải là vô căn cứ vì tội phạm mạng đang là xu hướng gia tăng. Ngày nay, về mặt pháp lý, người dùng có quyền kiểm soát thông tin cá nhân. Nhiều trang web của bên thứ ba cố gắng xâm nhập vào các trang web phổ biến và kiểm soát dữ liệu của người dùng. Đúng vậy, bảo vệ dữ liệu người dùng đã nổi lên như một xu hướng SEO mạnh mẽ.
6. Chỉ mục trên thiết bị di động
Một trang web có phiên bản di động có thứ hạng SEO cao hơn. Google đã bắt đầu lập chỉ mục ưu tiên thiết bị di động vào năm 2018. Điều này ngụ ý rằng một trang web có thể có hai phiên bản - phiên bản dành cho máy tính để bàn và phiên bản dành cho thiết bị di động. Có chỉ mục ưu tiên thiết bị di động là xu hướng SEO hàng đầu của năm 2020. Trang web được tối ưu hóa cho thiết bị di động có tùy chọn chế độ xem di động được xếp hạng đầu tiên theo mặc định.
7. Thống trị Tìm kiếm bằng giọng nói
Khi mức độ phổ biến của điện thoại di động đang gia tăng, khách hàng đang trên bờ vực đặt giá thầu cho việc đánh máy. Thời điểm khách hàng cần tìm kiếm thông tin, họ sử dụng tùy chọn tìm kiếm bằng giọng nói. Hầu như tất cả các công ty tìm kiếm SEO đang sử dụng tính năng này. Nội dung phải được tối ưu hóa cho tìm kiếm bằng giọng nói. Sự chiếm ưu thế của tìm kiếm bằng giọng nói là xu hướng SEO của năm 2020. Các câu trả lời bằng lời nói đủ đơn giản để học sinh lớp chín hiểu được. Họ không cần lặp lại.
8. Sử dụng nhiều từ khóa đuôi dài hơn
Tập trung vào các từ khóa đuôi dài tương thích với việc tối ưu hóa cho tìm kiếm bằng giọng nói. Việc sắp xếp hợp lý cũng như lựa chọn cẩn thận các từ khóa đuôi dài sẽ thông báo cho Google về tầm quan trọng của nội dung. Từ khóa đuôi dài giúp mọi người tìm kiếm nội dung có liên quan. Sử dụng nhiều từ khóa đuôi dài hơn là một xu hướng SEO quan trọng của năm 2020
9. Sử dụng Hình ảnh sẵn sàng cho SEO
Kho ảnh ngẫu nhiên không liên quan đến nội dung SEO. Vì vậy, sử dụng hình ảnh sẵn sàng cho SEO là xu hướng hình ảnh SEO hàng đầu của năm 2020. Trong các trang SEO, một công cụ nén hình ảnh được sử dụng để giảm kích thước của hình ảnh. Hình ảnh nhỏ hơn tải nhanh hơn. Hình ảnh có liên quan cần được sử dụng cùng với nội dung để làm cho toàn bộ trang sẵn sàng cho SEO.
10. Cập nhật nội dung tương tác
Các thương hiệu sử dụng nội dung tương tác trên trang web của họ có lợi thế hơn các đối thủ của họ. Bất kỳ thứ gì cho phép mọi người thực hiện hành động, chẳng hạn như câu đố và trò chơi trực tuyến, đều được tính là nội dung tương tác.
11. Tối ưu hóa video
Tính năng tự động hoàn thành của YouTube cho phép mọi người tìm các từ khóa có liên quan để tối ưu hóa video. Tối ưu hóa video thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập hơn cho một trang web. Vì vậy, kết hợp các trang được tối ưu hóa video là xu hướng SEO hàng đầu của năm 2020.
Phần kết luận
Tóm lại, hầu hết các dịch vụ SEO ở Ấn Độ và các chuyên gia SEO độc lập sử dụng các xu hướng được thảo luận ở đây để tạo ra nhiều lưu lượng truy cập hơn. Các đánh giá chứng minh rằng những xu hướng này có giá trị lớn đối với các công ty trong việc tăng doanh thu. Bạn đang chờ đợi điều gì?