Mách bạn cách thu hút học viên với các khóa học trực tuyến
Hiện nay, kinh doanh giáo dục đã trở thành một trong những ngành công nghiệp lớn nhất trên toàn cầu. Và thêm vào thực tế đó, là cơ hội cho người học tiếp cận nhu cầu kiến thức, học tập dễ dàng hơn
Ta không thể bỏ qua những ý tưởng về kinh doanh các khóa học trực tuyến - mô hình dạy học đã và đang trở thành xu hướng của thế kỷ 21. Bạn có thể trở thành một nhà giáo xuất chúng với hàng triệu học viên biết tới mà đồng thời cũng có thể là nhà kinh doanh tài ba khi ứng dụng mô hình này. Nhưng làm sao để thu hút học viên tới với những khóa học của bạn? Hãy để bài viết này gợi ý cho bạn!
Phát triển khách hàng
"Chân dung khách hàng mục tiêu" giống như là một bức ký họa nhanh về khách hàng của bạn, có thể là nền tảng vững chắc cho kế hoạch tiếp thị. Đó là một hồ sơ nhỏ bạn tạo cho đối tượng mục tiêu của mình.
Trở thành một người kể chuyện
92% người tiêu dùng chọn khóa học vì những câu chuyện từ các thương hiệu và công ty. Kết nối khóa học trực tuyến của bạn bằng cách kể một câu chuyện. Hãy cá nhân và thêm các sự kiện có sức ảnh hưởng hơn trong bài giảng của mình. Học viên thích được chia sẻ chứ không phải là bị ép học!
Giới thiệu đánh giá của khách hàng
Khách hàng của bạn muốn biết tỷ lệ thành công của doanh nghiệp của bạn trong quá khứ. 88% người tiêu dùng tham khảo các đánh giá trực tuyến trước khi mua bất cứ thứ gì.
Về cơ bản nó có nghĩa là dựa vào sự khôn ngoan của người khác khi đưa ra quyết định. Đây là lý do tại sao bạn đọc đánh giá sản phẩm trước khi mua và hỏi người dân địa phương cho các đề xuất về nhà hàng hoặc xem phim khi tới du lịch tại vùng đất mới
91% người tin tưởng đánh giá trực tuyến; do đó trước khi đăng ký bất kỳ khóa học trực tuyến nào hoặc mua một bản tin từ startup của bạn, sẽ rất hữu ích khi thực hiện một số đánh giá về khởi nghiệp của bạn trên trang web.
Đánh giá xã hội có thể có tác động vui vẻ đến khách hàng tiềm năng của bạn. Do đó giới thiệu đánh giá tốt về khóa học của bạn!
Bắt đầu với một blog
Blog được cho là vũ khí chiến lược xây dựng thương hiệu. 53% các nhà tiếp thị cảm thấy rằng tạo blog là ưu tiên hàng đầu của họ.
Bởi vì kinh doanh với blog tạo ra nhiều doanh số và khách hàng hơn. Đó là lý do mà bất cứ website nào cũng xây dựng hệ thống blog. Để phát triển khóa học của mình, bạn cũng nên tạo cho mình một blog với chủ đề các khóa học.
Thiết kế trang web, xây dựng danh sách email khách tiềm năng
Một trang web bắt mắt có hiệu quả hơn 300% so với bất kỳ nội dung nào khác chỉ đơn giản vì nó bắt mắt. Do đó, hãy sử dụng nội dung trực quan để tăng doanh thu của bạn. Nếu bạn không rành về những vấn đề thiết kế này, hãy tìm kiếm cho mình một đơn vị thiết kế khóa học online uy tín. Họ sẽ giúp bạn rất nhiều đấy!
Tham khảo Hoola để có thêm ý tưởng về website khóa học của mình
Tiếp thị qua email có thể tạo ra 37% tỷ suất lợi nhuận. Nó là một hình thức rất thân thiện với người dùng. Nhận một hình thức đăng ký đơn giản và xây dựng danh sách email khách hàng tiềm năng để thu hút thêm học viên.
Thêm những mức ưu đãi
Thực hiện những chiến dịch ưu đãi, giảm giá để chiếm thị phần. Ngoài ra, thêm mã giảm giá cho các giao dịch mua trong tương lai, cung cấp lời nhắc nhở về chương trình ưu đãi cũng sẽ gia tăng lượng khách hàng của bạn đáng kể!