Lợi ích khi cung cấp các khóa học Elearning miễn phí

Cung cấp miễn phí khóa học eLearning của bạn có thể không mang lại cho bạn bất kỳ lợi nhuận nào ngay lập tức, nhưng nó có thể mang lại cho công ty hoặc tổ chức eLearning của bạn nhiều lợi ích về lâu dài. Trong bài viết này, Hoola sẽ nêu bật 6 lợi thế đáng kể của việc tặng một khóa học eLearning miễn phí.

  1. Tạo quảng bá trực tuyến về công ty eLearning của bạn.
    Cung cấp cho những người học trực tuyến một khóa học eLearning miễn phí giúp họ có cơ hội quảng bá rộng rãi về công ty eLearning của bạn, sự hiện diện trực tuyến, hình ảnh thương hiệu và thông điệp . Ví dụ, bạn có thể được báo chí đưa tin hoặc được nhắc đến trên các trang mạng xã hội . Người viết blog có thể nói về lợi ích của khóa học eLearning của bạn hoặc chất lượng của nội dung eLearning. Đây là một trong những lý do chính tại sao điều quan trọng là bạn phải nỗ lực hết mình khi tạo khóa học eLearning của mình, mặc dù thực tế là bạn sẽ không thu được lợi nhuận trực tiếp từ nó. Khóa học eLearning được thiết kế tốt phản ánh hình ảnh chuyên nghiệp về eLearning của bạn và cung cấp giá trị thực sẽ giúp tạo ra công chúng tích cực. Mặt khác, một sản phẩm eLearning được thiết kế kém có thể gây tổn hại đến danh tiếng của bạn và tạo ra tiếng vang tiêu cực.
  2. Thu thập thông tin phản hồi có giá trị.
    Một trong những lợi ích quan trọng nhất của việc cung cấp khóa học eLearning miễn phí là bạn nhận được phản hồi , ý kiến ​​và thông tin chi tiết từ đối tượng mục tiêu của mình. Nếu bạn muốn tìm hiểu những gì người học thực sự nghĩ về khóa học eLearning, bạn có thể bao gồm một cuộc khảo sát hoặc bảng câu hỏi ở cuối và khuyến khích họ đóng góp ý kiến. Sau đó, bạn có thể sử dụng dữ liệu này để cải thiện điểm yếu và xác định điểm mạnh của mình để các khóa học eLearning trong tương lai có hiệu quả hơn. Thu thập phản hồi cũng cho phép bạn nhận được lời chứng thực và xác nhận mà bạn có thể đưa vào trang web hoặc tài liệu quảng cáo của mình. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn yêu cầu phê duyệt trước khi công khai nhận xét. Phản hồi cũng có một lợi ích phụ, đó là làm cho người học trực tuyến cảm thấy như thể ý kiến ​​của họ quan trọng và tiếng nói của họ đang được lắng nghe. Nếu họ biết rằng bạn quan tâm đến những gì họ nghĩ, thì nhiều khả năng họ sẽ quay lại các buổi học trực tuyến trong tương lai.

3. Trau dồi uy tín.
Một số người học trực tuyến có thể do dự khi đăng ký hoặc mua khóa học eLearning của bạn vì họ không chắc những gì sẽ xảy ra. Họ không biết liệu đó có phải là giá trị thực sự đồng tiền của họ hay không . Tuy nhiên, những nỗi sợ hãi này có thể được xua tan nếu họ có thể nhìn thấy tầm cỡ công việc của bạn và thấy rằng bạn đang cung cấp thông tin và lời khuyên chính xác. Khóa học eLearning miễn phí xây dựng uy tín của công ty hoặc tổ chức eLearning của bạn vì không có rủi ro nào liên quan. Người học trực tuyến không phải lo lắng về việc đầu tư vào sản phẩm sẽ gây thất vọng, vì bạn đang cho họ cái nhìn không rủi ro về những gì công ty eLearning của bạn cung cấp.

4. Tạo niềm tin cho người mua.
Lợi ích này thực sự liên quan đến lợi ích cuối cùng, do thực tế là việc tăng uy tín của bạn dẫn đến việc tăng niềm tin của người mua . Người học có cơ hội khám phá phong cách của các khóa học eLearning và chất lượng nội dung trực tuyến của bạn. Do đó, họ có thể nhấp vào nút "Mua" mà không cần do dự nếu họ quan tâm đến bất kỳ khóa học eLearning nào khác của bạn. Đôi khi họ chỉ cần thêm một động lực để cam kết, chẳng hạn như một khóa học eLearning miễn phí cho phép họ dùng thử nền tảng eLearning trước khi phải đầu tư bất cứ thứ gì.

5. Nâng cao nhận thức về thương hiệu.
Đào tạo trực tuyến là một thị trường cạnh tranh, đó là lý do tại sao việc xây dựng thương hiệu eLearning chuyên nghiệp của bạn là rất quan trọng. Khóa học eLearning miễn phí nâng cao nhận thức về thương hiệu và cho người học cơ hội làm quen với sản phẩm eLearning của bạn. Vẫn tốt hơn, nếu khóa học eLearning đạt chất lượng hàng đầu, họ sẽ tự động liên kết trải nghiệm với những cảm xúc tích cực, điều này biến họ thành những người học lặp lại. Nếu bạn vẫn còn hơi không chắc chắn về việc cung cấp một khóa học eLearning miễn phí có phù hợp với tổ chức của mình hay không, tại sao không tạo một mô-đun ngắn gọn cung cấp cho họ một bản xem trước nhỏ về thương hiệu của bạn. Ví dụ: một khóa học eLearning năm phút cung cấp cho họ thông tin rõ ràng và ngắn gọn tập trung vào một khái niệm hoặc ý tưởng cụ thể. Nó không cần phải là bất cứ thứ gì quá phức tạp hoặc công nghệ tiên tiến, miễn là nó làm sáng tỏ hình ảnh thương hiệu của bạn.

6. Quảng cáo danh mục khóa học eLearning hiện có của bạn.
Vào cuối khóa học eLearning miễn phí, bạn luôn có thể bao gồm các liên kết đến các khóa học eLearning khác mà người học có thể thấy thú vị. Điều này cũng mang lại cho bạn cơ hội quảng bá danh mục khóa học eLearning hiện cótăng doanh số bán khóa học eLearning của bạn. Trong hầu hết các trường hợp, mọi người thậm chí có thể không biết rằng bạn đã xây dựng một thư viện các khóa học eLearning sẽ giúp họ thành thạo một nhiệm vụ hoặc xây dựng một bộ kỹ năng. Do đó, khóa học eLearning miễn phí của bạn sẽ đóng vai trò như một cánh cổng cho họ, giới thiệu về tất cả các sản phẩm có thể mang lại lợi ích cho cuộc sống cá nhân hoặc nghề nghiệp của họ. Chỉ cần đảm bảo rằng các đề xuất bạn đưa ra có liên quan đến khóa học eLearning miễn phí theo một cách nào đó. Ví dụ: bạn có thể khuyên họ đăng ký khóa học eLearning quản lý thời gian của bạn nếu họ hiện đang tham gia khóa học eLearning năng suất.

Một khóa học eLearning miễn phí mang đến cho người học của bạn cơ hội thử trước khi mua. Họ nhận được thông tin họ cần, trong khi bạn có cơ hội biến họ thành "khách hàng"