Câu chuyện “ Thương hiệu” giáo viên và cách làm thương mại!
Trước đây, khi mà Giáo Dục truyền thống vẫn là lựa chọn duy nhất, Giáo viên và học sinh hằng ngày vẫn miệt mài truyền tải kiến thức trong 4 bức tường, thì vài năm trở lại đây nền Giáo Dục đã và đang vượt ra khỏi khuôn khổ chung, khuyến khích tự do hóa trong Giáo Dục từ cách thức giảng dạy cho đến nội dung truyền đạt để tri thức lan tỏa rộng hơn.
Và từ đây, những thương hiệu giáo viên được ra đời với những phương pháp, công cụ giảng dạy hay thậm chỉ là những chương trình học vô cùng đặc biệt, khác hẳn với những gì thuộc về giáo dục truyền thống do Bộ Giáo dục vạch sẵn.
Giáo viên có “Thương hiệu” đang hằng ngày xây dựng hình ảnh cá nhân của mình thành “SIÊU giáo viên” hay “giáo viên TOP”
· Đây là những Giáo viên đủ năng lực đảm bảo kết quả học tập và thi cử tốt nhất cho học viên.
· Họ tích lũy được nhiều thành công trong sự nghiệp Giáo Dục.
· Họ tạo ra cách giảng dạy khác biệt với tất cả những giáo viên khác.
· Họ không ngừng thử nghiệm các ý tưởng mới của mình trong cách dạy học cũng như cách lan tỏa tri thức ra thế giới rộng lớn hơn...
Việc xây dựng thương hiệu của các giáo viên không chỉ gói gọn trong khuôn khổ một khu vực nhất định, mà nó còn bao gồm các hoạt động “quảng bá thương hiệu” ấy đến tất cả các học viên khác trên cả nước …
Trước đây, những giáo viên này chia sẻ, phân tích các phương pháp hay công cụ giảng dạy của mình trên mạng xã hội, như Facebook hay những đoạn phim chia sẻ trên YouTube… Nhưng với cách làm này không mang lại nhiều cho mục tiêu thương mại.
Vậy thách thức đặt ra cho họ là: “ Thương hiệu” giáo viên và cách làm thương mại!
Hãy để Hoola trở thành công cụ làm đòn bẩy để hiện thực vấn đề này một cách tối ưu